68

10 2 0
                                    

                  Kabanata :68

At biglang nawala ang dalawa

Huling Taon

Taong 2016

Chelsey Amor P O V

Where was i My ghad Akala ko lang kasi na ako pa si charlene the girl who had Three languages what? Pagsubok i did to get agh i don't know bahala na lamang si Madam G ang mag Explain for me.

At ilang minuto at oras ito naghintay kay Madam G .

"Darating ba talaga Siya what the Fuck She Paasa me Akala ko lang darating siya Ba't where is she impakta I need to go in the year of 2021 the year were  I came from."

At biglang may lalaking lumapit sa kanya.

"Hi Miss .*
" who are You anong kailangan mo."
"Kailangan ko yong malaman ang katotohanan ako si Andre ikaw miss beautiful .*
" yuck don't call me miss please andre Leave alone dahil gusto ko mapag isa."
"Di kk naiintindihan sino? Ka ba?."
"Ako si Chelsey amor im here in 2016 because i need to know the truth."
"Truth for what chelsey."
"Never mind."
"Ano? Nga ."
"Never Mind nga ok wag ka annoying."
" annoying ikaw hahalikan talaga kita kapag Maging Konio ka ulit."
*anong paki mo i said before leave me please "
"Leave Isa Hahalikan talaga kita Chelsey amor Akin ka lang ."
"Hinding hindi. Mo ko makukuha mr. andre Manyakis and Jerk."
"What the hell you said im not a jerk you want to kiss your lips."
"Shut up Don't do that kong hindi di mo na ako makikita ."

At biglang mag nagsalita sa likuran ni andre .

*sino? Siya isang tunog na mula sa babae ni Andre na si Eva ."
"Who are you din ."
"Aba Konio girl You know what hindi bagay sa iyo ang maging konio girl."
"What the hell you said babawiin mo or sasapakin kita ."
"Subukan mo."

"Ahh! Shit ."

"Bye Malanding boses na pagkasabi ni Eva ."

Eva P O V

She's not beautiful saan ba talaga siya nanggaling sobrang panget niya what the hell she did to us she Ruin my everything .

Andre P O V

Familliar sa akin si Chelsey i think nakilala ko na siya Saan nga ba siya nanggaling at dapat di .malaman ni Eva na di lang siya ang babae ko may dalawa pa na sina Gabby at Lexi ."

Chelsey P O V

Ano? Nga ba ang point ko sa taong ito bakit? Ang hirap pakisabayan ang mga taong nakakasalamuha ko rito what the hell ano? Nga ba talaga .

At bigla niyang naisip ang katotohanan.


Hana meet Dave ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon