1

89 19 9
                                    

                   Chapter One

                             1

          Meet Judy Plaza

Siya si Judy Santos Ang ina ni julie at kapatid ni jenica at unang minamahal ni Dave Bakit? Kaya siya Iniwan ni dave Mahal Nga ba Ni Dave Si Judy Kong mahal siya ni Dave bakit? Siya iniwan ni Dave Siguro pinakasalan lang niya ito dahil kay Julie Mahal niya lang si Judy dahil sa kanyang anak na si Julie .
Ganoon na ba ka hibang si Dave para iwan niya si Judy Hmm nakakasakit yon ehh akala kasi ni judy mahal siya .

Judy' s p o v

Ang sakit? Sa part na minahal mo yong tao pero ang ginawa sa iyo ay parang tanga sobrang sakit talaga ng ganoon di ko inaasahan na iiwan ako ng taong mahal ko dahil sa pagkakaalam ko mahal niya lang ako dahil sa anak namin ang unfair di ko sana ibinigay lahat patu katawan ko ibinigay ko para mahalin nga niya ako pero hindi pa din ehh Wala pa din siyang kahit kunting feelings para sa akin ang sakit naman.

Bakit? Pati sila nadadamay sa maliit na gulo ano? Na ba ang nangyari sa buhay kong ito di ko na alam kong anong gagawin ko puro na lang ba ako tanong huh!.

              ~Meet Dave~√

Siya si Dave Sanchez  Siya ang ugat ng lahat kong bakit? Nagkagulo na ngayon ang pamilya nila
Ano? ba ito bakit? Sunod sunod na problema na naman ang aking hinaharap ngayon kailan ba ako titigilan ng kamalasan ang galing maglaro niya at pati na kay tadhana di ko alam kong bakit? Ako nagbago di naman ganito ang dave na nakilala ng lahat parang bigla na lamang gumuho ang mundo at pagkatao ko.di ba at least alam ko na ngayon kong anong halaga ko ohh di ba Ang galing Naman noon di ako makapaniwala talaga sa aking nagawa ngayon .

Dave' s p o v

Haysst nako iwan ko na lang kong saan kaya ako pupulutin ng pagkatao ko lahat ay Kinahiya na ako iniluwa na ang buong pagkatao ko bakit? Hindi ko ito Nabuo bakit? Kaya ako Ganito di naman ako ganito dati nagbago na ba ang lahat mga tanong na laging nasa isip ko Bakit? Di ko na kaya kasi mga sinasabi ng iba na hindi naman talaga totoo di nila alam kong bakit? Ako nagbago lahat ng pagbabago may dahilan kaya huwag ninyo agad husgahan ang taong biglang nagbago at hindi ninyo alam kong bakit?.


            ~ Meet Quincy ~√

Siya si Quincy Saldivar ang second girlfriend of Dave bukod kay judy isa rin si Quincy na Niloko ng lalaking mahal na mahal na si dave kaya lang nakuha ni dave si Quincy dahil sa angking ganda ninyo Bakit? Akala nila na seryoso sa pagibig si Dave nagkamali nga sila sa pagpili nito dahil ang lalaking akala nila na mahal sila hanggang dulo sila pala ay pinaglalaruan at ginawa tanga may babae pa ba ang magpapabago sa buhay ni Dave kong meron man sana maging maayos din. Ang kanilang pagsasamahan ilang na nga bang naghanap si Dave ng babaeng kanyang mapaglaruan pagkatapos mapanganakan saka iiwan.

Quincy's p o v

Mga panahong iyon naloko man ako pero di pa din ako mapapagod na maghahanap ng Bagong lalaking mamahalin sana.nga lang may Isang lalaking Mamahalin ako hanggang Laguna  kahit paano naipakita ko sa sarili kong  kaya kong Magmahal at Umibig sana di na ako.masasaktan Hanggang kailan kaya ako makakahanap ng lalaking seseryosohin ako  at mamahalin.hanggang dulo Sana nga meron.sabik na kasi akong may makasama hanggang Dulo na laging nandyan para Yakapin halikan At Higit sa lahat mamahalin na di ko mahanap sa taong sinayangan ako at niloko lang sana Mahanap ko na..

Meet Dahlia

Siya si Dahlia De Santiago  siya ang babaeng mahilig mang agaw Kilala bilang Dahlia The  Mistress  ilang beses na nga niyang ginawa ang mang agaw ng iba Karamihan nga may Asawa at anak at higit sa lahat may pamilya bakit? Nga ba ganito din ang sitwasyon ni Dahlia siguro  sa kahibanggan niya na akala nito magtatagal ang lalaking palagi nitong binabasa ang nasa isip niya pero isang araw lang din ay bumitaw ang lalaking iyon pagkatapos matikman si Dahlia lumisan din siya na parang bola ayaw niya na magmahal dahil akala niya siguro palagi siyang nasasaktan pero hindi pala nagkakamali lang siya .

Mahal nga ba si Dave o sadyang pinaglaruan lang talaga siya ni tadhana yan kasi ang Tadhana Kay raming alam at yon mabilis siyang Nauto ni dave na iibigin daw siya ng Habang buhay pero anong nangyari di ba nauwi sa wala lang talaga Ang Lahat .

Dahlia' s p o v

Hanep naman ni Dave porket gwapo kaya ng manakit ng iba ako kasi itong tanga umaasa sa mga pangako ng isang taong alam ko naman sa sarili ko na di talaga babalik at di na mangyayari  ito na siguro tinatawag na karma Ko ito .

Hay nako buhay single talaga di mo alam kong anong gagawin ko kapag nalaman nilang :yong lalaking inibig ko ay may iba na ding jowa pero gustohin ko man isiksik Ako di pa din ako rurupok .Mahirap talaga kapag marupok ka .

Hana meet Dave ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon