Q&A

204 7 4
                                    

So may mga nagmemessage sa'kin, may mga hindi raw ako naisali sa kwento and yep, that's true kasi nakalimutan ko. Sorry HJFam.

1st Q. What happened to Winter's mother?

A - Nakulong siya because napatunayan nga na pinatay niya yung asawa niya, which is Winter's father. 

2nd Q. What happened to Blood? Nagkaroon ba sila ng closure ni Liana? 

A - Of course, nagkaroon sila ng closure. After that, niligawan siya ni Ria. Yes, si Ria ang nanligaw and nagkatuluyan naman sila, nasa Epilogue naman ito kung nabasa niyo na. 

3rd Q. May side story ba ang HBW? Gagawan mo ba ng story sina Blood & Ria, Adrien & Sefie, Leona & Sancho? 

A - I'm sorry pero hindi ko po sila gagawan ng story. Siguro gagawa ako ng mga special chapter and ipapakita ko doon kung ano ang mga nangyayari sa buhay nila. Gusto ko rin muna kasing magfocus sa Alvareoz Series.

4th Q. What happened to Violet's son? 

A - Inampon siya ni Dana. 

5th Q. Nagkatuluyan ba sina Sefie & Adrien? 

A- Yes. 

6th Q. May kwento ba sina Junior, Aresse, Liam, 'tsaka yung anak ni Violet? 

A - Hindi pa ako sure pero I'll think about it. 

7th Q. Mababasa pa ba namin sina Liana & Winter sa Alvareoz Series? 

A - Yes.

8th Q. Kailan niyo po ilalabas yung mga special chapter?

A. Soon. Wala pang date pero soon.

9th Q. Di ba po mayaman si Winter, bakit siya may boss tapos mafia din siya diba?

A. Yes, mayaman si Winter because of his parents and kasali siya sa isang mafia organization which is yung organization ng Alvareoz. Mas mayaman kasi ang mga Alvareoz kesa kay Winter. With the Alvareoz kasi mas malakas yung pwersa niya, need niya ng connection sa mas malakas/mas mayaman na organization para makapag-stay siya sa business industry. Isa ring part dito kung bakit boss niya yung mga Alvareoz is because part din ng Alvareoz Organization yung dad niya before.

Kung may mga questions pa kayo, you can always message me or comment here. 

Love y'all JDnians! Muwaah!

HIS BELOVED WOMANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon