*Cring~~~Nagising ako dahil sa ingay ng alarm clock ko,Kinapa ko ito at pinatay.
Ang ingay istorbo.
*Knock *knock
"Anak gising na!" tawag ni mama.
Hindi ako sumagot sa halip bumangon ako,inayos ko muna ang higaan ko.
Dumeretso ako sa banyo para maligo,Pagkatapos kung maligo bumaba na ako.
"Ouh anak!kain na." sabi ni mama.
"Ma Hindi paba ako huli sa klase?" tanong ko.
"Mahuhuli ka kung babagal-bagal ka." Sabi ni mama.
Nagsimula akong mag sandok."Mama naman ehh!tinatanong lang."
"O'siya bilisan mo Jan papasok pa ako sa tarbaho." sabi ni mama.
Nagsimula na kami-what should I say?ako kasi tapos na kumain si mama.
Niligpit ni mama ang pinag-kainan ko pagkatapos,Prinsesa talaga ako ni mama kaya mahal ko'to.
"Umalis kana." sabi ni mama.
"Tinataboy niyo naman ako ma ehh." sabi ko.
"20 minutes nalang Chell malalate kana." sabi ni mama.
Na-alarma naman ako,Kinuha ko ang bag ko muntik pang malaglag ang iba kung gamit.
"Ma baons ko." panghihingi ko.
"Ito bibigyan daily nalang ang pagbibigay ko sayo.may tinapay d'yan na ginawa ko kanina baonin mo nalang." sabi ni mama.
Kinuha ko ang sandwich na gawa ni mama,Humalik ako sa pisnge ni mama't nag paalam.
------
Nagbayad ako sa Tricycle na sinakyan ko.Pagka-baba ko sa motor Patakbo akong pumasok sa loob ng campus.
Ganito naman palagi ang ginagawa ko!
"Your to much early miss linantud." sabi ng ma attitude kung professor.
Terror creselda Great."I'm sorry for that,I woke up early ma'am." pelosopang sabi ko.
Umupo ako sa tabi ni Bakla.
"Lagot ka ginalit mo ang reyna."
Pang-aasar ni Bakla."Ang aga ko daw ehh." proud na sabi ko tumawa lang kami.
"Ms.linantud!Stand up and answer this Questioner." sabi ni professor Creselda.
Paktay.
Tumayo ako't tumungo sa harapan.Nasa harapan na ako ng mga kaklase ko.
Lahat nasa 'kin ang atens'yon."Okay Ms.linantud Answer this,'the graph of the direct Variation passes the?'."
"Ahhh." tugon ko.takte boploks ako.
"Pfttt"pigil tawa ni bakla sinamaan ko siya ng tingin.
"What now miss linantud?" tanong ulit ni Ma'am
Atat lang.
1min......
2min.....
3.......
4.....
5......Akong loading waley parin is me masagot ano ba kasi!.
"maam." sigaw ni bakla,It in a as niya ang kamay niya.
"Yes mr.Gal."
"the graph of the direct Variation passes the ORIGIN." sagot ng bakla.
"Very good and you ms.linantud you are so embarrassing TSS set down wala akong mapapala sayo."sabi ni ma'am.
Alam naman pala pinatayo pa ako .
"Kaloka ka Impakta ka hahaha" tawa ng bakla.
"If Y varies directly as x and y-"
"tsss tumahimik!"sigaw ko bigla sa bakla.
"Ms.linantud do you have a problem with my discussion? " nakataas na kilay sabi ni ma'am.
Hindi ko alam na nagdidisscuss na pala siya,Wala man lang pumasok sa kukute.God
Ang bakla kahit Hindi nakikinig nakakasagot.unfair sana all
"wala ma'am I'm just talking the Ugly duckling beside me." ngising sabi ko.
"Whuttt!" sigaw ni Bakla.
"You are late and then you'll ruin my discussion! " sigaw ni ma'am.
English?pareho lang sila ng jowakels ko puro English kahit pilipino.
Ano sila feeling amerekano?"you said lately ma'am that I'm yo much early." sabi ko
"piftt"pigil tawa ng bakla at mga kaklase ko.
"You miss linantud get out of my class hour!" sigaw ni ma'am.
Lagot nanaman ako Kay mama nito!Tengerkz.
"your wish is my command my Dear beautiful Ma'am" sabi ko.
Bago pa niya ako,Mabunga-ngaan ulit lumabas na ako.
Napalabas nanaman ako god lagot nanaman ako Kay mama nitoTumingin ako sa loob.tinignan ko ang bakla aasarin na-naman ako into mamaya or magsusumbong Kay mama.
Lagot kang bakla ka kapag ginawa mo iyon!
Pinagpagan ko ang salawal ko,Inayus ko ang buhok ko nagflip hair ako bago umalis.
Hahanap nalang ako ng tambayan habang Hindi pa recess."Ke laki-laki na Isip bata parin"
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with My BekeBestfriend
Romance(completed) it's been a year since I wrote this the style of writing before and right now is different so expect grammatical errors. Gender doesn't matter of our love, as long as well felt love even we're still young at this age we know that this wi...