"WHAHAHA,In-love pala,a—Kung maka-drama 'kala mo wala na si J,Dzahii nag-bakasyon lang—yiee namiss mo?”
Kanina pa'ko kinukulit nitong babae na'to.Ang ingay.
Tinutukso niya ako About sa pinag-usapan namin ni mama.Letse!bakit ba kasi Hindi ko naramdaman ang presensya nitong babae nato?
Ganoon naba talaga ako ka OA kaNina?
“Tumahimik ka nga!—Subukan mo lang sabihin.” pangbabanta ko sa kanya.
Nandito kami ngayun sa Mall,Niyaya niya ako ako,e.Hindi ko alam ano nakain.
“WHAHAH" tawa niya.
“Baliw” sabi ko.Inirapan ko siya.
Miss ko tuloy 'yung irap na maka lag-lag mata ni bakla.“Ka kay Jerico” Sinamaan ko siya ng tingin. “Totoo naman,a." Panunuksong sabi niya.
"Pwede ba tumahimik ka!—kanina kapa,a." Sigaw ko sa kanya.
"Ano kaya ang mangyayari?Curious ako WAHAHA.”
Iniwan ko siya do'n,Namimili kasi siya Pocket Book habang inaasar ako.
Wala naman akong gagawin ro'n, Hindi ako book addicts.
“woii—Dzahii nagbibiro lang,Hintayin mo ako!” Sigaw niya.Kinuha niya ang mga librong Napili niya bago tumakbo palapit sa akin.
Imbes na hintayin ko siya,Mas binilisan ko ang paglalakad ko.
Bahala ka d'yan!.“Dzahii ang Bigat ng dala ko,HINTAY!!!” dahil sa lakas ng Boses niya pinagtitinginan siya ng mga tao.bahala ka d'yan.
“Ouch” Daing ng babae.Nalaglag ang dalang pinamili ng naka-banggaan ko.
Pinulot ko 'yon,Binigay sa kanya.
0.0.Is this real?
Ang tagal ng araw na lumipas Hindi ko man lang sila naisip na dalawin kung ano na ang nangyari?
Ngayun pa talaga—In this situation na mababangga ko siya.“Chel?—Gosh ikaw ka nga.” Sabi niya,Binigyan ko siya ng ngiti.
Mukhang maayos na siya ngayun kesa noong una kung pagkakita sa kanya.“Kumusta kana?—Ito sorry nalalag Hindi sinasadya na mabangga ka" inabot ko sa kanya ang mga gamit na nalaglag kanina.
“Naku!okay lang Hindi naman ako nasaktan.” ngiting sabi niya,Sinuklian ko lang din.
“Hon!” tawag ng familiar na Boses.
“Hon" tugon ng babae.
They look happy together,That's good.
“chel.”Gulat na sabi ni mhyko.
“Alam mo hon,Hindi ko expected na makikita natin siya dito—we need to talk to her^.^” sabi faith.
Usap saw?kinabahan naman ako bigla.ano ba pag-uusapan namin?
Naku!labas na ako sa problema niyo sa buhay.Mayro'n pa akong sariling love-life na dapat asikasuhin.“Ahh,—e—"
"Dzhaii lintik bakit ba nangiiwan ka ang bigat nitong mga dala k—hala!Hi!” biglang sabi ni Marjorie.Natahimik lang siya nang nakita niya sila faith and mhyko.
“hi!Marjorie ” bati ni faith Kay Marjorie.
Ang bait niya talaga.Hindi man lang niya ako kinalbo nung nalaman niyang naging kaliwa ako ni mhyko.
Ayaw ko tawagin akong kabit no—Kaliwa naman para bago^.^°.°
“No awkward,a—its okay mhy ano kaba?” Sabi ko,halata ko kasing naiilang siya sa akin.
“hehe”
“'yan kasi,tignan tuloy marunong rin pala mahiya.” biglang sabi sa Kanya ni faith.
“Hon!” hon,Sweet CS!bagay.
“HAHAHA” kanina pa'to si Marj,Parang may saltik bigla nalang tumatawa.
Siniko ko siya kaya napatigil siya.“Dalawa lang 'ata kayo nasaan si—” pinutol ko ang sasabihin ni mhyko.
“'wag tayo dito.Nasa gitna tayo.”
Sabi ko.“Hola!Dzhaii Ayaw mo ba bangitin si—” I glared at her.
Binigyan niya 'ko ng peace sign.“Tara Café tayo” yaya ni mhyko.
“Mabuti pa—marami akong dapat sabihin sayo” excited na sabi ni Faith.
Lumapit siya sa'kin,“Hon!dahan-dahan lang baka madulas ka malaki na Tiyan mo”
Saway ka sa kanya ni mhyko.Malaki nga naman na ang Tiyan niya.I think malapit na siyang manganak.
“Opo” Pout na sabi niya,Cute.
“Tara café,medyo kumakalam na rin tiyan ko hehe” sabi ni Marj.
“Okay let's go,Do'n na tayo magkumustahan—usap.”
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with My BekeBestfriend
Romance(completed) it's been a year since I wrote this the style of writing before and right now is different so expect grammatical errors. Gender doesn't matter of our love, as long as well felt love even we're still young at this age we know that this wi...