So ayun mga vakla gumawa ako ng author's note co'z need talaga.
Kung naguguluhan man kayo sa part na may pageant² the truth Hindi ko rin alam kung bakit ko nasulat yun.
Kung napapansin niyo walang pasok sila ritchel at Jericho ng isang linggo
Bali break nila yun,jujuju ang dami talagang mali² kaso tinatamad ako magedit I have many module to answer first.Back to our topic,isang linggong walang pasok kasi break nila and then ang mga proff din nila may siminars that time ganoon nalang jujuju.
When they win the pageant press will give them a another 1 week break,na sorbang kailangan ng bakla at ni ritchel kasi kailangan nila dumalo sa kasal nila faith at mhyko.
You knows mhyko naman diba? Ritchel ex.
-
Yung pageant sa mga vakla buburahin ko sana kasi malimit lang ang Alam ko dyan kaso sobrang maakpektuhan ang the rest chapter so Hindi nalang I. Need to stand for nalang.kakayanin ko nalang jujuju.
Malapit lapit na din namang matapos
40 o 50 chapters lang talaga any habol ko which is malapit na yehey
Eedit ko na rin soon kapag matapos
na.Gagawin ko rin sana to ng book 2
Wew! Magpepeling muna ako ngayun bwhahahaha! BTW guyz naisip ko lang why not diba? Kung makagawa man sakali ako any tittle is My BekeBoyfriend which is nasa collage days na sila BTW shout pala sa mga criminologian dyan hehehe!Tyaka pala bakit nasali ang characters ng 7days to love and lost you Queen?
-answer:trip lang kasi naman gulong-gulo na utak ko.Kung may mga tanong kayo mga vakla comment lang kayo o pm wag kayo mahiya tao lang naman ako katulad niyo ehr
Pag pasensyahan niyo narin kung
May mga typos at grammars mga vakla.Recommend ko yung isang story ko 7 days To Love And Lost You.
Yan guyz try niyo completed na siya
Happy 1k kyahhhhYun lang mga vakla basta kapag may mga Mali Bear me jujuju
Mahal ko kayo mga vakla.Add niyo ko sa Fb vakla,Queen Bel Writes.
-Reynang Malupet
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with My BekeBestfriend
Romance(completed) it's been a year since I wrote this the style of writing before and right now is different so expect grammatical errors. Gender doesn't matter of our love, as long as well felt love even we're still young at this age we know that this wi...