IIWMBBF:9

21 7 0
                                    

Napa-sampal ako sa aking noo,Dahil sa kahihiyang lumalabas na salita sa letseng bibig ng baklang to.

Pinagtitinginan tuloy kami ng mga taong Malapit dito sa pwesto namin dahil sa biglang paglakas ng boses ng bakla.

ang arte-arte mo!Hotdog nato o yung sa jowa mo!

ang arte-arte mo!Hotdog nato o yung sa jowa mo!

ang arte-arte mo!Hotdog nato o yung sa jowa mo!

Letse!!!

Binatukan ko siya,Pati ang mamang nagtitinda ng Pagkain
Natawa dahil sa letsing sinabi ni bakla.

"Arayouch!" reklamo niya.

"Pesti!ang bastos mo!" sigaw ko sa kanya.Siya naman baliwala lang.kumain lang aba!

"binastos ba kita saan?" inosenteng tanong niya.

Common sense bakla!

"ahh teka yun ba sa sinabi kung 'Hotdog nato o yung sa jowa mo!" ngising sabi ng bakla,Linamon niya pa ang kinakain niya with pikit,

Napalunok ako pezti!may pa pikit-pikit pa!

"Jerico Gal!" sigaw ko.

"HAhaha baka kasi kumakain rin ng hotdog ang jowa o bumili Baka mas gusto mo iyon." sabi niya.

Hindi ko nalang siya pinansin kung ano pa sabihin.wala talagang preno ang bibig nito.

"Hahaha! kayong mga bata kayo,nakakatuwa kayo libre na iyan." sabi ni manong agad naman kumislap ang mga mata ng bakla..

"Tagala Manong Handsome." Biro ni bakla.ke yayaman ang kuripot naman.nambola yun pa walang kwenta!

"Huwag na po manong!-bakla bayaran mo." sabi ko.

"Para kayong Magkasintahan." sabi ni manong.

*Ackkk

Nabulunan ang bakla,Gago!

"Naku manong Mas maganda pa ako sa kanya eewshh." sabi ng bakla.napaka-feeling.

"Hahaha kayo talaga,Ano naman mga bata kayo may kasabihan nga ang iba 'Gender is not important' ikanga" sabi ni manong.

(guyz visit my Profile and view my works,May story akong Gxg baka gusto niyo pa support guyz.)

"naku manong magiging suki mo na kami ng bakla ang sarap ng fishballl." sabi ko.

"Akala ko an-" sabi ni bakla,alam kung kabalastugan nanaman ang sasabihin nito.tinakpan ko ang bibig niya.

"Manong mauna napo kami baka ma late pa kami sa klase." paalam ko Kay manong.

"o sige aral mabuti." sabi ni manong.

----

"Hyss busog na busog ako." sabi ni Bakla matapos kaming bumalik sa classroom.

"Tsss." hissed ko.

"Naeetat's ako impakta" sabi ng bakla.

"Ilabas mo don sa cr Pesti!" angil ko.

Magsasalita pa sana siya ng biglang dumating ang Professor,
Salamat naman at tatahimik na itong bakla..

Disscuss.............
Disscuss.............
Disscuss.............
Disscuss.............
Break
Next sub.....
Disscuss.............
Disscuss.............
Dismissal

"see you tommorow class." paalam ng guro sa amin.

"Thank you Prof. " Bati naming lahat,Tumango lang siya at lumabas.

------

Naglakad lang kami ng bakla pauwi.Hindi siya nagpasundo sa driver niya.sosyal

Ang laki-laki na nagpapasundo pa!

"We are here na impakta!tita!tita!Alam niyo ba-"

"pesti ka talagang bakla ka!tahimik!" sigaw ko.

Pumasok kami sa loob ng bahay.

"ma!ma!" tawag ko Kay mama.

"wala si tita dito impakta." sabi ni bakla,Umupo siya sa Upuan feel at home ang bakla.

Kumuha ako ng Makakain yung
Grocery namin kahapon.
Student life after the class nagugutom.

"Oii impakta pahingi." Sabi ng bakla.aagawin niya sana ang pagkain ko-nilayo ko sa kanya.

"ang takaw-takaw mo talaga bakla." sabi ko inirapan ko siya.

"Sege sasabihin ko Kay tita." pananakot ng bakla.

"An-" naputol ko ang sasabihin ko dahil biglang pumasok sa loob,Halatang masaya.

Anong nangyari?

"Nandito na pala kayo,Nasa malayo palang ako rinig kona mga Boses niyo." sabi ni mama.

"Saan ka nanggaling ma?" tanong ko Kay mama.

Hinablot bigla ng bakla ang kinakain ko Letse-on butiki.

"Diyan lang sa kapit-bahay may bagong lipat." sabi ni mama.

"Sino ma?" tanong ko.

"Ang chissmosa mo chell." sabi ni bakla.

Himala't tinawag ako sa pangalan ko.syempre nandito si mama apaka plastic.

"Huwag ka ngang sasabat I'm not talking to *ackk you " pang Eenglish ko.pero si timing Hindi nakisabay nasamid ako sa sarili kung laway.

"HAHAHA" tawa ni mama.

"HAHAHA gaga." tawa ng bakla.

"Hahahahahahahahahahahahahaha"piking tawa ko,nakakahiya naman kung Hindi ko sila sasabayan.

"Hahahaha"tawa ng bakla.

"hahahaha"-me

"hahahaha"-siya

"hahahha"-me

"Teka mga bata kayo ano ba nangyayari sa inyo?" tanong ni mama.

"Iyan ma baliw na." sabi ko inirapan ko ang bakla.

"Eksus me Ms.linantud!sino ang baliw na matinong student ang mapapalabas sa klase hahaha" sabi ng bakla.

Paktay!Pesti magic sarap nanaman ako sa Bulyaw ng
Fairy god mother ko.

"chell!" sigaw ni mama.

"Mauna na po ako tita ahh-enjoy impakta update mo ko ahh." nang-aasar na sabi niya.

Sinamaan ko siya ng tingin.Lumabas siya ng bahay na tawa ng tawa.

Humarap ako Kay mama at binigyan siya ng ngiti.

"Ikaw bata ka kelaki-laki muna pasaway ka parin!" bulyaw ni mama.

Napakamot ako sa buhok ko.
Si bakla ma pahamak.

"ma!" sabi ko."love kita yieee"

"Tigilan mo ako chell,bukas wala kang baon dahil sa ginawa mo."

Ouh no!Balon is lyp ma!!!!!!!!!!!!

I'm Inlove with My BekeBestfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon