IIWMBBF:22

7 3 0
                                    

Jujuju!Letseng bakla nang-iiwan nang walang paalam.=(

Ni isang "Impakta aalis ako"
Wala man lang sinabi.=(

Bakit ba kasi biglaan.
Kung pwede ko lang ibalik ang panahon na nandito siya palagi sa tabi ko kahit asaran,pikonan
Okay lang makasama ko lang ang bakla ko.

Miss na miss na kita bakla!
Pinagsisihan ko tuloy ang sinabi ko sa kanya.=(

Sunduin ka sana ng sundo
,'yung Hindi kana ibabalik Bakla ka,Sundo!”

Sunduin ka sana ng sundo
,'yung Hindi kana ibabalik Bakla ka,Sundo!”

Sunduin ka sana ng sundo
,'yung Hindi kana ibabalik Bakla ka,Sundo!”

Anak okay ka lang?” Hindi ko sinagot si mama.Sinarado niya ang pinto ng kwarto ko,Umupo siya dito sa tabi ko.

Abala ako sa pagtitipa ng Cellphone ko,tinitignan ko ang mga picture namin ni bakla since we are sonny.

Makikinig si mama,sabihin mo?” Sabi ni mama.

“Wala ba kayong Tarbaho ngayun ma?” pag-iiba ko ng usapan.

“Wala,'diba Sunday ngayun,Magsisimba tayo.”sabi ni mama. “chell,anak Sabihin mo,May problema ba?”

Bakit masakit ma na Hindi man lang siya nag-paalam bago umalis?Miss kuna siya ma.

Mabuti pa Mamasyal ka muna,Maglibang Hindi 'yung magmokmok ka nandiyan si—”

Hindi ko pinatapos si mama.
Binitawan ko muna ang Cellphone ko.Niyakap ko si mama ng mahigpit na mahigpit.

I feel compotable to My mama's hug,now I know what mama felts when Papa leave us alone when I was small little child.

Why am I feel this kind of  feeling?
Is this Normal to feel?
We are best friend,but I want more.I miss you damn much my beks=(

Since That day when beks go away.I never expect that will happen.Why you need to do this?

The day without Bakla beside me,
I always sad,I feel I'm not complete. I miss Beks Laughing,Pranking,Joking.

My mama now is my crying shoulder—wait why am I crying now? Majorie also Jerico friends why she didn't feel like what I'm feeling now?

“Ma” banggit ko.

“Ilabas mo lang 'yan Alam kung dinaramdam mo.” hinimas-himas ni mama ang likod ko.

“Ma...........bakit ganito?..—
Bakit *hik s'sobrang apektado ko sa pag-alis *hik niya na walang p'pa—paalam?”

“anong nararamdaman mo ngayun?”

“Gusto ko nandito lang siya........Ma masakit dito” turo ko sa dibdib ko.
“Masaya ako nung nandito pa siya,Malungkot ako na wala siya ma.”

“Naramdaman mo ba ito nung kayo pa ni mhyko?'yang gan'yang pakiramdam.

Nag-isip ako,Binalikan ko ang mga araw,Wala,hindi—hindi gaya ng nararamdaman ko ngayun.

“Nakikita ko sa mga tingin mo Kay Jerico na may gusto kang ipahiwatig,Sa mga kilos mo.
Ngayun nakumperma kuna,”
Sabi ni mama.Pinunasan ko ang luha ko,Umupo ako ng maayus.
Tinigna ko si mama.

“Kumperma ma?”

“Your inlove with your Bakla Bestfriend,Kaya ka sobrang apektado na gan'yan,Huwag mong I deny kasi nakaramdam din ako ng gan'yan noon” hinimas-himas ni mama ang buhok ko.

Bakit Hindi ko naiisip 'yun?
Yung nagiging abnormal ang beating ng heart ko sa mga simpleng ginagawa ni bakla.

'Yung parang nasaktan ako na—na OP ako sa pag-uusap nila Marjorie nu'n.

'Yung pakuramdam na mas gusto
Ko siyang makasama.

'Yan ba ang totoong In-love?
Pero Bakla siya—Possible ba?

“Alam ko kung anong iniisip mo—Sa mga ganyang kaso,Hindi mo talaga inaasahan ang mga bagay na bigla mo nalang nararamdaman,Magiging ka nalang sa isang araw na ganito na pala?love make the Possible to Impossible ika-nga.”

“bak—”

“sa pagmamahal walang pili 'yan
Sa babae,lalaki,tomboy,bakla,binabae,tibo kung ano-ano pa r'yan.
Matagal ka nang may gusto Kay jerico,chell habang tumatagal Kita ko—dahil sa palagi kayong nag-aasaran,pikunan,talunan ng gan'yan Hindi mo namamalayan na Palihim mo na palang nararamdaman 'yan.
Don't mind the people say,you are Purely girl,His Beke but his a boy after all what's wrong?

Ayan napa English tuloy si mama ng wala sa oras.bakit ganito ang love?

For me why I can't explain?

“Mas binabae pa sa'kin 'yun ma,Paano?ako ang unang didiskarte?” Naka-ngusong sabi ko.

“Aminado kang gusto mo si Jerico?” natigilan ako sa tanong ni mama.do I like him?

“Oo—mama naman,e” maktol ko.

“O,Hahaha,ano?”

“kasi secret lang ma”

“walang sekretong Hindi nabubunyag.”

“Kung sasabihin mo ma,'wag ma huh!Kapag bumalik na si bakla t'yaka na hahanap lang ako ng t'yempo” sabi ko.

Letse kasi=(
Nagbakasyon,Umalis na walang pasabi!
Kahit text man kang wala.
Isang linggo na!
Paano nalang ang practice naming?

(Practice ba talag?ampp!)

kung ako Okay—pero anak
Paano ang iba d'yan?”

“What do you mean ma?”

Tinuro ni mama ang pinto.
Nagtaka ako,ano daw?
Tumayo ako sa kama ko,Nagtungo ako sa pintuan ng kwarto ko.

0_0

“Ah,e.Hi Chel”

“Ma,Ano ginagawa niya dito?”

“Yayain ka raw niyang mamasyal,para malibang ka—
Kaya ng kita pinuntahan sa kwarto mo.sa susunod na tayo magsisimba—”

“Ma!bakit mo sinabi sa'kin na kanina papala nandito 'yan?” singhal ko.

“HAHA—Maiwan kuna muna kayo,Iha Mar Ikaw na muna bahala Kay chell,a.
Puntahan ko lang mama mo.” sabi mama,Napangiwi lang ako dahil biglang umalis sa bahay si mama.

Tinignan ko si Marjorie.Pinukol ko sa kanya ang pinakamasama kung tingin.

No way!narinig niya ang pinag-usapan namin ni mama kanina?lagot!letse!!!!!

Totoo,walang Sekretong Hindi nabubunyag kapag nalaman ng taong mala bibig ay shotgun.

“In-Love pala,a.Bakit hindi ko nga ba napansin 'yon,the more you hate the more you love pala”
Nalalalokang naka-ngising sabi niya.

I need to admit that I'm in love with my BekeBestFriend!


I'm Inlove with My BekeBestfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon