IIWMBBF:21

7 4 0
                                    

Hayss!Semestrial Break namin,pero may ginagawa pa rin
Kami.letsing pageant na'to Bakit kailangan pa akong masali?

May clearance pa kaming aasikasuhin!para sa nalalapit naming last quarter.sa wakas goodbye High school na!

"kalerkey Nakaka-pagod!" reklamo ng bakla.
Kakatapos lang kasi naming mag meeting Tungkol sa pageant.

Grabe naman kasi si press puro English,porket matalino gano'n nalang.

"akalain niyo 'yun Bwahaha excited na tuloy akong mapanood kayo." sabi ni Marj.Inirapan naming dalawa ni bakla.wlw!sabay.

"As if namang gusto ko dzuh. letse nagpili sa'kin." Sabi ng bakla.as if gusto ko rin.

"Exciting aabangan ko practice niyo." Sabi ni Marjorie.

"tss" sirit ko.

"Tara snack tayo bago umuwi." sabi ni Marjorie. Hinila niya kami ni bakla Papunta sa bakery.

"Libre mo Marj?"kahit kailan talaga 'tong bakla na'to.

"O,siya sige libre ko." sabi niya.

"Talaga!" Sabay naming sabi ng bakla.kahit kailan talaga patay gutom kam-siya.

Nag-unahan kaming Pumili ni bakla ng mga gusto namin,'diba libre walang limitas'yon kaya gora.

Siopao,Cookies,Empanada,Donut,pie,Soft drinks, Ice cream.

'Yan ang mga in-order namin ng bakla.

"Ngayun Alam kuna kung bakit walang ni isang naglakas loob man libre sa inyo hehehe." sabi ni Marj. "Butas ang bulsa ko nito."

"Nagwawala na mga alagas ko Marj,can't you make it madali?" sabi ng bakla.reklamador.

"Ang lakas din ng loob mo no?" sabi ko.

"Whatever"

"O sege²!mauna na kayo nahiya naman ako kayo lang meron,order na muna kayo,a."sabi ni Marj.

Naghanap kami ng vacant table ni bakla.hapon na kaya narami ang nagpupunta ditong mga alien-tao.

May vacant sa Dulo, do'n kami Pumuwesto.Inilapag namin ang mga dala naming pagkain.

"Yesh -ahh libre na naman akish" sabi ng bakla habang isa-isang nilalapag ang mga pagkain niya.magkatabi kasi kami,Bali sa isang table apat ang u-upo.
Hindi ko Alam bakit sa'kin tumabi to!Aasarin lang ako nito,e.

Hinila ko ang silya niya bago pa siya ma-upo,kaya ang nangyari na umpog ang pwet niya sa sahig.Gusto kung sumabok dahil sa sobrang nakakatawa ang itsura niya.Para siyang natatae na iwan.

"araouch!ang sakit ng Angels ko-Hoy!impakta Kapag 'tong mga angels ko maging Flat!" sabi ng bakla.Hinimas-himas niya ang bandang parte na naumpog.but I nga!

"ano gagawin mo?" tanong ko.
Sa halip na sagutin niya tanong ko.Umupo siya,idinikit niya ang upuan niya sa'kin at t'yaka bumulong.

"Itatapon ko sa kalye ang mga underwear mo,HAHAHA."

*Dob *Dob

Shemay!Isa-isang nagsitayo-an ang mga balahibo ko.
Bigla kasing dumikit ang labi niya sa tenga ko habang bumubulong siya.wtf!

"A'ano.........n'g.......Iiiiiiiittaaaapon ka d-----yan" nauutal na sabi ko.letse!!!!

Ano ba ginawa mong bakla ka!

"HAHAHAHA!Nakakatawa
Itsura mo!HAHAHA!bakit ka nauulol!" sabi ng bakla.

Lol!Utal 'gun Hindi ulol!

"Woii!ano yarn?Kain na mamaya na ang asaran." sabi ni Marj.

Nagsimula nalang kaming kumain.fee minutes later,natapos rin.si Bakla lang talaga ang malakas at pinaka-mabagal kumain.-.-

"Oh my!-Ang laki ng nabayaran ko." reklamo ni Marjorie.

'Yan kasi.

"Ano?Libre-libre ka ta's magrereklamo ka malaki babayaran mo!" singhal ng bakla.

"Twake lang Jerico hehehe." sabi ni Marj.

"Ang lakas kasi lumamon ng is a d'yan." pagpaparinig ko habang naglalakad kami pauwi.

Naglakad lang kami,Masaya naman t'yaka tatlo kami kaya Hindi boring. Tipid pamasahe pa.

"Aba!Impakta ako lang?" tanong ng bakla.

"I'm in Diet. " sagot ko.

"Remove the letter D" Hirit ni marj.

"That's my friend Marj,kampi ka sa akin" sabi ni bakla.

Sinmaam ko silang dalawa ng tingin.EDI kayo na wow!

------******

"Ma-"

"Tita we're here na." Pagpuputol ng sasabihin ko ng bakla.

"tskk___Tskkk___tskk" tanging sabi ni Marjorie.

"K,Chel nandito na pala kayo,-maupo kayo nay medyenda dito."

Himal-Segurado may bisita-dumalaw dito sa bahay kaya bumili ng meryenda si mama.

"Grabe,salamuch tita" sabi ng bakla.

"Hindi 'yan para sayo!" angal ko.

"Ma" sabi ni Marjorie Pagkapunta namin sa kusena.
Sabi ko nga may bisita.
Si Ante Maria,Marjorie's mother.

"Rie,Pagkatapos mo d'yan umuwi kana sa bahay mag-saing ka." sabi ni ante maria.

"Mama naman,e." angil ni Marjorie. Sinamaan s'ya ng tingin ni ante maria.

"Opo ma." sabi ni Marj.takot din pala Kay ante maria.

"Mare,doon tayo sa sala." sabi ni mama Kay ante maria.

"Mabuti pa nga,iwan
natin 'tong mga batang 'to" sabi ni ante Maria.

"Si mama naman,e.Nakakapagod kaya mag-aral ako pa magsasaing." Reklamo ni Marjorie,Pagka-alis ni tita.

"Tita ma-ouch" Sabay naming siniko si bakla.

"Kahit kailan pahamak ka 'wag mong igaya si Marjorie " sabi ko.

"Edi okay." agad niyang nilantakan ang Tinapay at juice. Sabi ko nga Hindi nabubusog ang isang 'to.

"Busog ako,Uuwi na ako magsasaing pa'ko e." sabi no Marjorie.

"Saing well" sabi ng bakla.

-

Kami nalang dalawa ng bakla ang natira dito sa kusena.
Nililigpit ang kalat niya!
Kasi kapag Hindi namin niligpit si mama ang gagawa.
Alam kung pagod sa tarbaho si mama kaya ako nalang ang gumawa.-.-

"Uuwe na ako Impakta may sundo is coming."

Wtf!Hindi pa siya tapos magligpit.Ang rami niyang Kinain na snacks ta's iiwan lang niya ang mga pinagkainan niya.no way!

"Tulungan mo'ko dito!" sabi ko.

"Blehh."Pang-aasar niya sabay takbo.

"Sunduin ka sana ng sundo ,'yung Hindi kana ibabalik Bakla ka,Sundo!"

I'm Inlove with My BekeBestfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon