IIWMBBF:1

81 16 10
                                    

Dedicated to:@Ste_shayne

“Impakta! malalate! Kanaaaaa!Gising! Ehrrrrrrrr! Ahhhhhh !"
-

ᵃˡᵃʳᵐ ᶜˡᵒᶜᵏ ˢᵒᵘⁿᵈ

Ano ba! Ang Ingay-ingay ang aga pa!
Kinuha ko ang cellphone ko na nasa ulohan.

Walanghiyang bakla na 'yun! pinalitan na naman ang ringtone ng alarm Clock ko.humanda sa 'kin 'yun mamaya.Kainis yung boses...~.~
Kaya pala kinuha niya ang cellphone ko kahapon.

Flashback

“Impakta,Where cellphone mo?” tanong sa 'kin ng bakla kung kaibigan.

“Nasa shoulder bag ko bakit?”
Nandito kasi kami ngayun sa ilalim ng puno,nakatambay vacant time,eh.

“Pahiram ako,”

“Nasaan ba cellphone mo?Ba't kailangan hiramin mo ang sa 'kin?”

“Walang baterya ehr,Pahiram!”

Binigay ko naman.anong malay kong aanuhin niya basta 'wag niya lang 'tong siraan.kasi mukha niya din niya ang sisirain ko.

“Oii! Saan ka pupunta?” biglang tanong ko.bigla nalang kasi siyang tumayo dala ng cellphone ko.

“Dyan lang babalik din ako agad.” Aniya tyaka bago tuluyang umalis.
Sa Hindi kalayuan narinig ko siyang parang sumigaw,May saltik ata ang
Kaibigan kung bakla.

“Oh,—ito na ang phone mo impakta.”
Kinunutan ko siya ng noo.

“Anong ginawa mo?”

“Selfie Selfie kalerkey ehr me bebe kese den!” landi! Nagkibitbalikat na lamang ako.

End of Flashback


bumangon na 'ko sa higaan.
kinuha ko ang twalyang nakasabit sa pako, Oo,Pako.Hindi kami mayaman oi. Pumasok na 'ko banyo para maligo.

A couple of minutes......

Lumabas na'ko sa kwarto.Nakita ko si mama na naghahanda ng Almusal namin kaya binati ko.

“Morning 'ma!" bati ko Kay mama. binigyan ko siya ng ngiti bago humalik sa kanyang pisnge.
Ang kinis naman ng mukha.

"Himala't maaga ka yatang nagising Mahal na princessa."

Ganoon na ba Talaga ako katagal gumising?pakialam nila jujuju puyat ako.

" 'ma naman eh!” muktol ko.umupo muna ako sa silya nakakangawit ng tuhod eh. “Sino ba naman ang Hindi magigising?-ehh walang hiya 'yung kaibigan ko na bakla na 'yon! pinalitan na naman ringtone ko.
Sino ba naman ang Hindi magigising sa talas ng Boses?"

"Itshus mong bata ka,kumain kana nga para pumasok." Grabi naman 'tong si mama,itsusera talaga amp!

Kumain na'ko.nagsandok ako ng kanin at ulam.habang si mama ay may inaayos.Hindi ko Alam ano ang
Inaayos niya dyan.Hindi na'ko nag-abalang tignan.Hindi naman ako
Chissmosa,amp! Slight lang.

Kami lang ni mama ang nakatira dito sa bahay. Si mama lang ang nakasama buong buhay ko,kasi ang tatay ko iniwan kami since no'ng bata pa 'ko.

Hindi na kami nagaksaya ng pera't oras.Hindi niya kami kailangan? Mas lalong Hindi namin siya kailangan.kaya naming dalawa ni mama tumayo sa sarili naming mga paa.

I'm Inlove with My BekeBestfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon