Kinabukan...Nandito kami ni mama sa sala.Maaga akong nagising-gayun din si mama.
Maaga akong nagising dahil Hindi ako naka-tulog nang maayus.matagal kasi akong naka-tulog dahil kinulit ko nang kinulit si mama kagabi.
Nagpadyak-payak ako.baon Is lyp
Aalilain nanaman ako ng bakla ngayun.Until now kinukutit ko parin si mama na bigyan niya ako.Si mama ang tigas-tigas talaga huhuhu.
"Ma naman ehh,Cge na pleshh Pleshhh." pakiusap ko Kay mama.dapat talaga allowance ehh hindi araw-araw.
"Hindi" matigas na sabi ni mama,Nagtutupi kasi ng mga gamit si mama.
"Ma ang ganda mo sige na." pambobola ko.
"Malapit nang mag umpisa ang klase mo!" bulyaw ni mama sakin.
"Ma!"
"Kapag kinulit mo pa ako wala ka ring baon bukas!Alis." sabi ni mama.
Nagpadyak-padyak ako patungo sa lalagyan ng sapatos.sinoot ko yun nang nakasimangot.
"Alis na ako ma." sabi ko,nagtuloy lang si mama sa pagtutupi.
Jujuju Hindi man lang ako binigyan ng pamasahe.
Wala akong ibang choice kundi ang maglakad.nasaan na ba yung jowa ko.
Apaka Useless.
Halos mangiyak-ngiyak Kong tinahak ang daan.
May nakita akong sasakyan,teka sasakyan ng bakla yun ahh.
"Hala!salamat naman." ngumiti ako ng pagka laki-laki.nag flip hair pa ako.
Pinara ko ang sasakyan ng bakla,apaka sosyal may personal driver pa.
Huminto ang sasakyan.napatalon ako sa saya malilibre ako nito ng sakay yey!
Pumunta ako sa gawi na- yun.bubuksan ko sana ang pinto ng sasakyan ng biglang bumukas ang bintana at nakita ko ang bakla ang laki ng ngisi.
"Oii bakla! salamat naman at naabutan pa kita hahaha sinuswerte nga naman." tuwang tuwa na sabi ko.
Bubuksan ko sana ang pinto ng sasakyan pero naka-lock.
"Bakla buksan mo!" pinilit kung buksan pero ayaw magbukas.tibay Sir a in ko kaya to!
Ang bakla ngumisi lang ng pagkalaki-laki."sinong may sabing pwede kang sumakay?" tinaasan niya ako ng kilay.
"Bakit Hindi ba?hininto mo kunyare kapa arats na." sabi ko.
"Dzuhh feeling-Manong Tara." sabi ng bakla.
"Teka-
*Bommmmmm
Napakagat ako sa labi ko para pigilan ang inis,arghh.
Kinawayan pa ako ng bakla.mauntog ka sana pesti.
Wala talagang kunsensya iniwan pa naman ako lakwentakaibiganbakla.
Naglakad ako patungo sa campus na magkasalubong ang kilay't naka simangot.
Late nanaman ako nito panigurado,Mama ehh Hindi ako binigyan ng pamasahe at baon.
Napapadyak-padyak nanaman ako kapag naalala kung wala akong baon.
Ano ba kayo!baon is lyp mga Dearest.
---
Nang nakarating na ako sa campus,Naglakad ako mag-isa papunta sa classroom ko.Huwag lang sana ako salubungin ng bunga-nga baka sa kanya ko mabuhos ang pagkabadtrip ko.
*eckkk binuksan ko ang pinto ng classroom.
"Good mor-"
Hindi nila natuloy ang pagbati nila sa professor dahil biglang bumukas ang pinto at inuwal ako.
"ouh good morning ms.linantud." bati ng guro sa akin.
Umupo lang ako sa pwesto ko.
Tinawanan pa ako ng bakla.
Sinamaan no siya ng tingin akala mong bakla ka ahhh!!!!!"Kumusta ang lakad natin impakta." sabi niya Sabay ngiti ng pagkatamis-tamis.
Untog ko kaya to sa pader.
"well ang saya nga ehh namasyal pa ako wew." sabi ko sabay ngiti rin ng pagkatamis-tamis.
Akala mo ikaw lang ahh.
"okay today we are going to discuss all about the-"anang proff.
Wala akong gana makinig ,kanina padyak-padyak. Ngayun napapasabonot ako at napapatampal ako sa aking noo.
Lintik na baon~hindi kumpleto
Kapag wala ka~Jujuju
Na bwesit pa ako dahil habang
Naglalakad ako natusok pa ng bato ang talampakan ko."Problematic impakta hahaha." anang bakla.
"Tumahimik ka kung ayaw mong bugahan ng apoy."
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with My BekeBestfriend
Romance(completed) it's been a year since I wrote this the style of writing before and right now is different so expect grammatical errors. Gender doesn't matter of our love, as long as well felt love even we're still young at this age we know that this wi...