IIWMBBF:27

8 3 0
                                    

Ang laki ng nagastos kung pamasahe.na doble!

Bakit ba kasi ako napapunta sa mansion gal kung pwede namang sa school ako tumuloy letse!

Nasira ko pa ng moment nila tita lira at Christian kanina.

Nandito na 'ko sa labas ng campus.kasi kanina nung malaman kung nandito na si bakla nagpaalam agad ako sa kanila na tutuloy na.

Biglang bumilis ang tibok ng puso ko nang makita kuna si bakla.nakikipag-landian Kay Marjorie.

(Landian or kwentuhan?Sus!nimo chel!)

Na miss ko 'tong kumag na 'to. kaya nga ako napa sugod sa masion gal dahil sa sobrang excited ko..tapos makikita ko lang sila ritong masayang-masaya.

Nagtatampo na talaga ako,amp!
Hindi niya man lang ako nagawang I message kahapon letse!

“Oii Impakta," tumaya siya't pumarito sa Pwesto ko.
Niyakap niya ako.puso may sakit kaba?bakit nagwawala ka?

Monay!sana Hindi marinig ng bakla ang tibok ng puso ko.

“Na miss kitang impakta ka.” Humiwalay siya.
Nanatili lang ako tulala,dila bakit umurong ka?

“Ayy dzhaii!'wag pahalata no!
Na miss mo 'yang bakla mo 'di ba?” taas baba ang kilay no Marjorie habang naka-tingin sa 'kin.

Letse kang bruhilya ka!shatap.

"Impakta na miss mo 'ko?” nakakalokong tanong ng bakla.

“O-o—ayy H-hindi.” Wtf?

“Dzahii you know,BWAHAHA
Para kang Timang.” tumawa silang Dalawa.

Letse!

Iniwan ko silang Dalawa.
Umupo ako sa upuan ko.
Teka Bakit sobrang busy ng mga kaklase ko?

Tumabi ang Dalawa sa 'kin which is si bakla at Marjorie.
Binigyan ako ni Marjorie nang napakaloka-lokang ngisi.

Binigyan ko siya ng nagbabantang tingin.

*Clear my throat

“Nando'n pala si Tito jiggy kanina sa mansion niyo kanina?” tanong ko para ma iba naman.

“Yup,—teka paano mo nalaman?”

“Edi Pumunta ako ron”

Kumonot ang noo niya.“What you doing there Impakta?” ngayon tinaasan na naman niya ako ng kilay.

“wala—”

“Ayiee Dzahii deny-deny kapa,ah.”Tinignan ko ng pagkasama-sama si Marjorie.
Lintik na babaeng probinsyana 'to,o—ang daldal.
Ito naman—” hinampas niya ang braso ko kaya tumana sa kahoy ang sugat ko.

“Ouch!”lintik!ang shaket mga bakla.

Hala!Impakta nag las-las ka?” Tanong ng bakla.

“Naglas-las 'yan co'z iniwan mo ng walang paalam,alam mo ba na miss ka nyan nyahahahaha.”
Sabi ni Marjorie.

“Tumigil nga kay—aray Yati!”Daing ko.bigla nalaman kasi nasagi huhuh.

“ang tanga mong Impakta ka,akin na nga gamotin natin.”
Kinuha ni bakla ang Kamay ko.

“Awittttt~~~~~~China wall.” hayss.Marjorie...Marjorie.

Woi babaeng probinsyanang maingay kuhanin mo nga 'yung alcohol.” muntik na 'Kong natawa sa Sinabi ng bakla.

Sumimangot si Marjorie.”Grabi naman kayo,huhuhu” may kinalkal siya sa bag ni bakla.
“Ito 'yung betadine mo.” inabot niya Kay bakla.

“gaga!read-read din pag may time...alcohol 'to—Read ang laking logo nakalagay,o ALCOHOL.”

“Sabi ko nga,hehe.”

Pinatong ng bakla ang kamay ko sa armchair.Niyugyug niya muna ang alcohol niya bago binuksan.

“Maghanda baka ang Impakta mawala!” Sigaw ni Marjorie.

“naka drugs kaba marj?”Tanong ko.kasi naman kanina pa 'to e hyper energetic.

“Wala naman.” Ngiting sagot niya.

“Buti naman—ouch....ahhhhhhhhhhhhhhh.”
Ang hapdi.binuhusan kasi ng bakla bigla ang sugat  sa kamay ko.

“'wag ka ngang OA.” sabi ng bakla.

OA?ang hapdi kaya!

“Ikaw kaya buhusan ko ng Alcohol.”

“Kung hindi ka lang tanga.”
Hinampas ko siya.sa kamalas-malasan ang may sugat na kamay ko pa ang nahampas ko kaya ang ending ako Lang din ang agrabyado.huhu.

“Akin na.” seryosong sabi ng bakla.kinuha niya ang kamay ko at hinawakan.Kumuha siya ng Kunting bulak at dahan-dahang pinunasan ang sugat ko na may Kunting dugo.

Parang may kuryenteng nabuo sa pagkakahawak niya sa kamay ko.
Ang lamig at lambot ng kamay niya!

Napatitig ako sa kanya habang ginagamot ang sugat ko.
Ngayun sobrang linaw na......
May nararamdaman Talaga ako sa baklang kaibigan ko na 'to.

“Kung yelo lang si Jerico kanina pa 'yan nagtunaw sa katititig mo.” ngising sabi ni Marjorie.

“Tumahimik ka nga.” inirapan ko siya.

“Ayan done na Ta-tanga-tanga pa sa susunod,a?”

“Mag papakatanga 'yan para sayo Jerico,BAWAHAHAHA.”

“Huh?” naguguluhang tanong ng bakla.

Sisingit sana ako kaso biglang may pumalo sa mesa sa harapan.
Mahina lang naman sakto lang na Makuha ang atesnyon namin.

“Good Morning!” Bati ni SSG President.

“Good Morning!” Bati namin pabalik.kaya lang napalakas 'ata ang Boses ni Marjorie kaya maraming atensyon ang nabaling sa kanya.

Nice!

“So how's the 1 week break?” ngiting tanong niya.

Maraming nagsisigaw na okay lang...while me wala,Hindi ko feel letse kasi,e.
Bigla nalang nagbakasyon ang bakla Hindi man lang nagpaalam kaya naging—Aishhh.

“Okay!good to hear that.And kumusta naman ang Representative ng section na 'to?” Baling ng tingin sa 'ming dalawa ni bakla.

Paktay!waley!

This coming Thursday niyo iprepresent ang talents niyo? Ano okay na ba?” kunot noong tanong ng Prisedente.

Mabuti nalang at wala ang bruhang vice-president kasi kung nandito naku!Talo pa ang President sa bunga-nga non.

Tinignan ko ang bakla.halata rin sa Reaksyon niya na nakalimutan niya.

“Participant pala tayo impakta.” naka-ngiwing sabi niya.

“Yes!Both of you!” Napatalon kami sa gulat dahil sa biglang pagsingit ng SSG President.
“Prepared and be Ready.”

Paktay!Hindi kaya kami mapapahiya nito!?

Wala pa kaming damit na irarampa,walang pang- talent na I pre-present.Hindi pa nakapag-Practice sa lahat.

Paano kung ti-tipon tipunin na ang lahat ng Participant, sila ready na.tapos kami ni bakla baski isa wala pang nagagawa.

Napakamot-ulo naming dalawa.

Paktay kang bata ka.”

I'm Inlove with My BekeBestfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon