"Ok,let's proceed. " sabi ng President.Mag-sisimula na daw 'kuno'.
Ililista daw nila kung sino Representative namin."For Girl who?Anyone?" dugtong niya.
Wala naman akong mapapala d'yan,Sila-sila nalang ma mimili.Pabor na sa akin kung sino man mapili nila.
Nag Nap ako sa mesa ng upuan ko.pagod Talaga ako I need some rest. T_T
"Pres" sabi ng isang kaklase ko.
"Yes"
"We choose Ritchel linantud sir as our Girl Reprentative" sabi niya ulit-whatttttt!
Inangat ko ang ulo ko.Nawala ang antok na naramdaman ko ng narinig ko ang pangalan ko.
No way!
"Miss Linantud kindly stand up, to know who are you" peyn crush didn't know me.
"Ano!pa'nong ako ayaw ko oii"
Napalakas bigla ang Boses ko dahil doon pinagtitinginan ako.
"Sorry!""So it's you."
"No!hindi ako sasali d'yan bahala kayo!marami pa naman akong kaklase na babae,pumili na lang kayo nang iba." Pagtatanggi ko.
Panong ako wala akong experience d'yan!malay ko ba!" impakta Ssg President 'ata 'yang kausap mo." sabi ng bakla.buhay papala 'to?
"All of your classmate's Agree that you are the girl Reprensentive." sabi ng press.
"Dzhai Tanggapin muna,maganda ka naman,e.
'Wag muna pahirapan ang baby ko hehehe" bulong sa akin ni Marjorie.Baby?Ano kayo bata.bitter na kung bitter wala akong paki'.
"Ritchel Tanggapin muna,Ikaw lang naman ang hindi nahihiya dito sa'min." kumento ng isa kung kaklase.
So makapal ang Mukha ko?ganoon?
"Oo nga,sinasagot-sagot mo pa nga si Prof.Creselda." mga dzhai!shatap muna kayo!
"Tss unrespectful" sabi ng Vice-President.Carla Sangat nakita ko sa I.D niya.sangat bagay masungit tss.
"Sangat shut up." kalmadong sabi ni President.
"you don't have a choice miss linantud.Sec register Ritchel linantud as representative from 12-Nipal." sabi ng President.
WTf!
"Yieeee!I'm your Stylist Chell" sabi ni Marjorie.Umawang lang ang labi ko dahil sa sinabi niya-nila.
"kalerkey impakta Talo na agad tayo nito pfttt" kumento ng bakla.sinamaan ko siya ng tingin.
Hindi ko gusto sumali no!
Paano kapag bigla akong matisud habang rumarampa ako,magkamali,mabulol sa Q&A!"Candidates are exception sa gaganapin nating paghahanda, which is ang hindi Kandidata,
Tutulungan niyo ang organizer sa lahat ng mga dapat gawin like decorations. And candidates all you can do is prepare,all your atire and talent's. "Ano nga ba talent ko?
"bab-ezte Press when magsisimula ang Pageant?" tanong ni Marjorie. Maharot lang
"After the SB for now,Walang matinong pasok kasi may seminar ang mga Prof natin.
So this vacant time ready niyo na mga banner niyo.""After press wala na kaming
Gagawin?" tanong ng isa sa mga kaklase ko."yeah" sabi ni press.
Ano!Ang sasarap naman ng buhay nila.Pwede na sila nag lakwatsa tapos ako Arghhh unfair.
"Press naman ayaw k-aray"Angal ko lintik,Binatukan ako ng Dalawa kung katabi.
"Ano kaba dzhai" sabi ni Marj.
"Tumahimik ka nga impaktang may eyebags" sinamaan ko ng tingin ang bakla.
"boy Representative?"
"Jerico Gal"sigaw nila.
What!
"Whuttttt?esus me I'm more pretty than Ritchel." sabi ko nga-.-
"siya press kasi energetic at hindi na mahihirapan mag practice kasi Magbestfriends Iyan segurado panalo tayo." sabi nila.
"Sec register Jerico gal as boy representative" sabi ng press.
"Yezhhhhh Masaya to" sabi ni Marj.
"whuttt da pak!"Angil ng Bakla.
Whf!ako at si bakla!Wala bang War d'yan.T_T
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with My BekeBestfriend
Romance(completed) it's been a year since I wrote this the style of writing before and right now is different so expect grammatical errors. Gender doesn't matter of our love, as long as well felt love even we're still young at this age we know that this wi...