Tác giả: tịch tương _ yêu nhất tát cẩu huyết
Đâu có đích hòa thân não động đến đây ↖(^ω^)↗
Duyệt tiền hiểu ra:
Thời gian tuyến hỗn loạn, bối cảnh đùa giỡn, nhân vật OOC, tư thiết nhiều như cẩu, tác giả am hiểu diễn cương quá mức
Có thể nhận đã ngoài đặt ra đích tiểu đồng bọn nhóm thỉnh tiếp tục
Dù sao ta chỉ là muốn viết cái phúc hắc hoàng tử yêu thượng ta đích chuyện xưa, đến cái trước kết hôn sau luyến ái, , cùng nhau đánh quái thăng cấp giúp ca ca tranh thiên hạ ~
Nhãn: đồng nghiệp Lận Thần Tiêu Cảnh Diễm
【 một 】
Trinh bình hai mươi ba năm, đối với đòn dông mà nói, nhất định là huyết vũ tinh phong đích một năm. Xích Diễm án phát, liên lụy thậm quảng, không chỉ có Xích Diễm quân chủ soái lâm tiếp, ít suất lâm thù thân tử, thần phi, tấn dương trưởng công chúa tự sát, kì vương tiêu cảnh vũ bị hoàng đế một ly độc rượu ban thưởng tử, liền ngay cả lên lớp giảng bài vi kì vương lâm suất cầu tình đích đại thần, cũng bị giết sát, biếm đích biếm.
Trong khoảng thời gian ngắn, triều đình cao thấp, thần hồn nát thần tính, mỗi người cảm thấy bất an.
Thời gian là một tề thuốc hay, có thể làm cho người ta nhóm quên mất ngày xưa đích đau khổ; thời gian cũng là một tề độc dược, làm cho người ta trầm mê an nhàn, sống mơ mơ màng màng, đem từng đích tội ác cùng huyết tinh nhất tịnh quên đi.
Chẳng qua là năm năm đích thời gian, "Xích Diễm quân" đã muốn theo mọi người trong trí nhớ chậm rãi đạm đi, biến thành Kim Lăng lý một chỗ hoang phế đích vườn; thành đòn dông một cái ai cũng không thể thả không muốn nhắc tới đích vết sẹo.
Cùng Xích Diễm quân nhất tịnh bị quên đi đích, còn có cái kia nhân cực lực chủ trương phải trọng tra Xích Diễm chi án, mà bị giận dữ đích hoàng đế biếm tới bắc cảnh đích hoàng bảy tử Tiêu Cảnh Diễm.
Chính là, ngày gần đây đòn dông cùng bắc yến đích mấy tràng chiến tranh, lại làm cho tên này lại lần nữa bị người nhắc tới đến.
Không biết khi nào, cái kia quật cường thất ý đích hoàng tử, đã muốn lớn dần làm một cái bảo cương vệ thổ đích tướng quân, cho dù cùng cường địch đánh với, vẫn có thể ngay cả chiến ngay cả tiệp, đại dương UY.
Chiến sự chính hàm là lúc, Tiêu Cảnh Diễm lại bị một đạo thánh chỉ triệu hồi Kim Lăng.
Khải hoàn quay về hướng, chờ đợi hắn đích, không phải phong thưởng, cũng một chỉ hôn thư.
Hoàng đế đích ý chỉ viết đích rõ ràng hiểu được, phải hắn —— Tiêu Cảnh Diễm đó cùng bắc yến tám hoàng tử Mộ Dung Sâm, hai quốc ngưng chiến, vĩnh tu tần tấn chi hảo.
Nhận được này phân ý chỉ sau, tĩnh vương phủ nổ tung oa.
Thích mãnh tính tình dữ dằn, trước hết không nín được cơn tức, "Con mẹ nó! Này xem như như thế nào cái ý tứ? Điện hạ nhiều như vậy năm qua đẫm máu chém giết, không có phong thưởng còn chưa tính, lại vẫn phải điện hạ đi hòa thân? !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Thành/ Lận Tĩnh/ All Vương Khải
FanfictionLang gia bảng; kẻ nguỵ trang; bắc bình vô chiến sự; nếu ốc sên có tình yêu; hoan lạc tụng... Nói chung là all/ Khải; các fic có couple của Vương Khải ca ca