8. (All Tĩnh) Xuân như cựu

134 3 0
                                    

Xuân như cũ ( toàn bộ văn thêm phiên ngoại )

yigulanshan

Summary:

Kịch truyền hình 《 Lang Gia bảng 》 đồng nghiệp, all tĩnh, vô ngược, nhiều cp nhiều thịt;

ABO đặt ra vi tham khảo ( tin tức tố mùi kéo dài người viết xuân như cũ dẫy ), tư thiết: cắn tuyến thể + thành kết =oàn toàn dấu hiệu, ký có một mình gì một phương khi cùng có thể nào lập;

Động dục kì =ín kì, dấu hiệu =huyên ấn

Work Text:

Xuân như cũ ( một )

Hồng Mông bắt đầu, hỗn độn sơ khai, Càn Khôn điện, nãi phân chúng sinh vi ba: viết kiền nguyên, trung dung, khôn trạch.

Kiền nguyên người, này sổ quả, này có thể độc hậu, thiện mưu nhiều dũng, như hữu thần trợ.

Trung dung người, này khí thanh, này thể kiện, đông đảo chi chúng cũng.

Lại có khúm núm thiên thành người, bàng kiền nguyên mà tê, thừa này mưa móc lấy kéo này tự, là vi khôn trạch. Đương này sinh sản chi quý, là vi tín kì. Tín kì tắc sinh hương vu trăm hài, tán vu cỏ cây vạn vật, vi kiền nguyên sở tất, toại sống chung diễn vu bờ ruộng dọc ngang, bôn vu dã, phù hợp nơi ở ẩn, thành chuyên ấn, lưu luyến vu bốn mùa.

Nhật nguyệt thay đổi, sinh sôi không thôi chi nói cũng.

Pháo hoa ba tháng, phong tình vân hảo.

Chỉ la trong cung, một thụ ngọc bích lục trang, tế diệp bị xuân phong tân tài, đúng là uyển chuyển hàm xúc nắng đích thời điểm. Có đôi có cặp đích chim én tự vạn điều lục ti thao nội xuyên qua lui tới, giao cảnh triền miên, thập phần thân mật.

Tiêu cảnh diễm không tình nguyện địa đi đến hành lang hạ, đãi nhìn đến trong cung đã ngồi đích hai người, không khỏi dưới chân một chút.

"Cảnh diễm đến đây." Tĩnh phi ảm đạm cười, mâu nội hiện ra vài phần vui sướng. Nàng một thân hà biên thanh bích la quần, áo khoác azurit mầu dài thường, váy sừng cổn tơ vàng, đỉnh đầu một tòa khéo léo kim quan, kim quan chuế ngón cái bụng đại đích hợp phổ trân châu, quý khí khôn kể.

"Mau tới đây." Tĩnh phi chiêu vẫy tay một cái, bảo dưỡng thích đáng đích nhu đề tinh tế linh động. Nàng chỉ một lóng tay khoảng không hạ đích vị trí, nói: "Vừa vặn 嬅 nhi đã ở, các ngươi trò chuyện."

Tiêu cảnh diễm lược vừa chuyển đầu, liền gặp một mặt mày thanh lệ khôn kể đích nữ tử đang ngồi ở tòa thủ, thấy hắn xem ra, cũng hướng hắn mỉm cười, cũng không thập phần ngượng ngùng.

Tiêu cảnh diễm ngẩn ra, dưới chân liền có chút loạn, thẳng ở cánh cửa thượng bán một cái lảo đảo, ở tĩnh phi tay phải ngồi xuống khi, thính tai đã hồng thành một đóa Nam Hải san hô.

Lương đế tiêu tuyển, tại vị hai mươi bảy năm, có tử mười hai, nữ mười lăm, trong đó kiền nguyên chín người, trung dung mười bảy nhân, duy nhất khôn trạch, đó là hoàng bảy tử tiêu cảnh diễm.

Lương đế năm gần đây tuổi tác tiệm cao, đã không giống năm mới, lòng tràn đầy chí khí, thả ái mộ diễm lệ vẻ. Con cháu hầu hạ dưới gối, vu hắn thật còn hơn triều đình quyền mưu đấu đá. Tĩnh quý phi tính tình không màng danh lợi, chuyên yêu chăm sóc hoa cỏ dược phố, đúng là làm bạn tả hữu đích thượng giai nhân tuyển. Còn nữa, này dục có một Lân nhi, tướng mạo đoan chính, đúng là pha đắc lương đế yêu sủng đích tiêu cảnh diễm.

Lâu Thành/ Lận Tĩnh/ All Vương KhảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ