76.1. (Lâu Thành) Uy phong đường đường 1

41 0 0
                                    

《[ lâu thành ] uy phong đường đường + phiên ngoại 》

Đặt ra

1, thân phận quốc dân đảng phương diện, minh lâu chúc quân thống, minh thành chúc trung thống, phe phái bất đồng. Trung cộng phương diện, lâu thành phân chúc Thượng Hải đích hai cái tiểu tổ, minh thành đích thượng tuyến là trầm xa. Quy nạp đứng lên một câu, tác giả trăm phương ngàn kế địa không cho bọn họ cùng một chỗ là được.

2, kỹ năng minh lâu chịu chính là quân thống đích đặc công huấn luyện, am hiểu ý nghĩ bố cục. Minh thành chịu chính là tô liên mỗ bí mật đặc công căn cứ huấn luyện, am hiểu thân thể khống chế, dụ thuật, đổ thuật, đánh nhau kịch liệt. Có thể tưởng tượng tượng phục liên Black Widow.

3, cách minh lâu có điểm tà, minh thành có đảng không người.

4, bối cảnh mới trước đây có ân tình, nhưng vô thu dưỡng. Nhiều năm sau gặp lại, bắt đầu trường kỳ đích lẫn nhau lợi dụng cùng thử quan hệ.

Ngôn tình hướng, cẩu huyết ngược, he

Đệ 1 chương chưa bao giờ biết, đám người đích tư thái có thể có như vậy một cỗ chấn động mà triền miên đích hương vị

Minh thành dẫn một chúng bí thư tới gặp tân nhậm quan trên.

"Minh quan trên." Minh thành như vậy xưng hô minh lâu, khách khí mà làm bất hòa.

Hắn đích dáng vẻ đoan chính mà kính cẩn, làm như khâm phục.

"Đều đến đây a." Minh lâu mỉm cười đáp lại, phía chính phủ hóa đích làn điệu, tầm mắt theo trước mặt đích một mọi người trên người đảo qua.

Minh lâu cũng không có tới cái tân quan tiền nhiệm ba đem hỏa, chỉ nói hết thảy tạm thời như cũ, hy vọng mọi người phục tòng an bài, cộng đồng cố gắng vi tân chính phủ hiệu lực.

Hé ra kinh tế học người đích mặt, viền vàng kính mắt hạ đích ánh mắt lộ ra khôn khéo. Nói chuyện đích thanh âm là bình thản đích, đã có vô hình đích ngọn gió ở. Nhìn thấy sẽ không là cái loại này có thể dễ dàng lừa gạt đích chủ.

Mọi người trong lòng đã là âm thầm có suy nghĩ. Nói là tạm thời không có cái mới an bài, coi như tốt lắm nói chuyện bình thường, nhưng nếu phất hắn đích ý, chỉ sợ là không có gì hay trái cây ăn đích.

Đã gặp mặt , minh lâu liền phất tay phải bọn họ đi ra ngoài làm chính mình chuyện.

Mấy người nối đuôi nhau mà ra đích thời điểm, minh lâu đích ánh mắt dừng ở cuối cùng một người trên người.

Hắn đương nhiên không có khả năng nhận thức không ra minh thành, cho dù đã qua nhiều ... thế này năm.

Cho dù minh thành đã muốn thay đổi nhiều như vậy, nhưng tinh vu các loại tính toán đích đại não sẽ không ở trí nhớ thượng xuất hiện lệch lạc. Mười hai năm, quá dài đích một đoạn thời gian , đương nhiên đủ để thay đổi rất nhiều sự.

Minh lâu nhớ rõ còn nhỏ minh thành đích bộ dáng. Thoạt nhìn so với bạn cùng lứa tuổi tiểu nhiều lắm, gầy yếu nhiều lắm. Tóc nhan sắc thiên thiển, sợ hãi đích ánh mắt cùng trốn tránh đích tư thái, giống con chấn kinh đích nai con.

Lâu Thành/ Lận Tĩnh/ All Vương KhảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ