Đệ tứ mười một chương tiểu mãn phiên ngoại: vu quang trung chứng kiến,thấy đích một vi trần
Chạy trốn đích thời điểm, phong luôn phải nghênh diện đến, lạnh lẻo mà thấu triệt đích đánh vào ót thượng, sau đó phân tán thành ngàn vạn lần lũ, theo tấn biên đích sợi tóc trung chuī quá khứ, làm cho người ta jīng thần rung lên.
Tiểu mãn bay nhanh đích theo dài phố đối diện đã chạy tới, hắn cước bộ nhẹ nhàng, tà khóa đích phá bố bao theo chạy động làm càn đích nhảy lên bay lên, giống như đan con đích cánh, muốn dẫn hắn bay khỏi mặt đất. Hắn một bàn tay băng bó mũ, càng chạy càng nhanh, cùng hắn mỗi ngày vội vả hướng gia chạy đích bộ dáng không có gì khác nhau.
Nếu mặt sau không có đuổi theo một đội Nhật Bản binh cùng đặc vụ trong lời nói.
"Làm cho làm cho làm cho làm cho! Bắt người a bắt người ! !"
Hắn một đường hô, đẩy ra chặn đường đích nhân, đá ngả lăn cái sọt, sở đến chỗ lộ vẻ ồn ào náo động. Nhưng mà đánh trống reo hò đích lợi hại nhất đích, là nhỏ mãn đích trái tim.
Hắn vẫn nghĩ đến chính mình sẽ không sợ hãi, nhưng tại đây bị người đuổi đi đắc đầy đường lủi đích mưu khẩu, hắn vẫn là đắc thừa nhận chính mình có chút chân nhuyễn. Ở hổn hển mang suyễn đích chạy trối chết trung, hắn còn có thể phân ra tâm vội tới chính mình trở về tìm mặt nhi: chân nhuyễn chạy trốn mau a, cảm giác tái súy hai hạ ta có thể bay trên trời đi lên.
Phía trước mấy nữ đệ tử đi tới, tiểu mãn xa xa liền thấy được hắn sở quen thuộc đích giáo phục, đúng là quốc lập nữ trung đích đệ tử. Hôm nay đích cuối cùng nhất bộ phân diễn thuyết nội dung là đực khai đích, Nhật Bản bởi vì làm cho dân chúng tới tham gia, cố ý giàu to rồi thông cáo, chỉ cần tới tham gia đích nhân, là có thể ở đại hội chấm dứt lĩnh đến hai cân thử thước. Này đối đói khát đích dân chúng mà nói, là trong nhà lão nhân trẻ nhỏ đích cứu mạng lương. Cho nên lúc này, cũng không biết đông hưng lâu có chuyện xảy ra đích dân chúng nhóm còn tại hướng nơi đó hội tụ.
Này đó nữ đệ tử đó là tổ chức thượng nói đích muốn đi phát truyền đơn đích trong đó một nhóm người.
Đầu tháng chết đi đích tần sanh không có làm cho các nàng lui bước, ngược lại sử càng nhiều nhân gia nhập này hoạt động. Mấy trường học một lần nữa viết tốt lắm truyền đơn, sao chỉ nhiều phân, từ các trang ở túi sách trung, hoặc cùng sách vở cùng nhau ôm vào trong ngực. Giấy màu đích biên sừng lộ ra như vậy một chút, cũng không thập phần chọc người chú ý.
Tiểu mãn liếc mắt một cái liền thấy được này truyền đơn.
Hắn không biết đông hưng lâu tại đây lúc sau còn có thể không có diễn thuyết, nhưng này thiên tần sanh xích luǒ phơi thây đích bộ dáng từ nhỏ mãn trong đầu lập tức khiêu thoát ra đến, quyết định thật nhanh đích, hắn dưới chân phiến diện, thẳng đến các cô nương đi.
Mấy cô gái trung có hai cái phụ trách lấy truyền đơn, còn lại mấy đi ở các nàng bên cạnh, dùng thân thể che lấp đồng bạn. Dù sao chỉ bằng một khang nhiệt huyết làm hành động, các nàng thậm chí không phải kháng đoàn đích thành viên. Ánh mắt gian đích khẩn trương cùng ra vẻ trấn định nhìn một cái không xót gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Thành/ Lận Tĩnh/ All Vương Khải
FanfictionLang gia bảng; kẻ nguỵ trang; bắc bình vô chiến sự; nếu ốc sên có tình yêu; hoan lạc tụng... Nói chung là all/ Khải; các fic có couple của Vương Khải ca ca