Ngũ ngon, của ta tiên sinh
Đệ 01 chương từ hôm nay trở đi, ngươi đã kêu minh thành
Theo mười tuổi đến bây giờ, đây là hắn minh gia thứ mười bảy cái năm đầu.
Từ hắn bước vào này gia môn bắt đầu, liền vẫn cùng điện thoại di động tả sống nương tựa lẫn nhau đến nay.
Đầu hai năm, hắn tại đây cái nhìn như tráng lệ đích khu nhà cấp cao trung quá đắc nơm nớp lo sợ, tuy rằng điện thoại di động tả đều đợi hắn tốt lắm, nhưng khi còn bé bị ngược đích bóng ma vẫn như bóng với hình.
Hắn vô gia cũng không cái, tổng cảm giác nhân sinh đều không phải là nắm giữ ở chính mình trong tay, có lẽ ngày mai mở mắt ra, chờ đợi hắn đích lại chính là bị trở thành đối tượng bán trao tay cho người khác đích vận mệnh.
Nhớ rõ đó là rất nhiều năm trước, hắn còn chính là cái đứa nhỏ. Mỗ đêm, hắn làm đáng sợ đích ác mộng, ở trong mộng, chưa từng gặp mặt đích đại nhân nhóm đưa hắn cột vào cọc gỗ thượng, chấp khởi roi da hung hăng địa đòn hiểm.
Cho dù là mộng cảnh, mỗi một tiên vẫn đau nhập nội tâm, Phảng phất này vết thương chưa từng khỏi hẳn. Hắn theo trong mộng khóc hô bừng tỉnh, không ngờ trong bóng đêm lại có một đôi ấm áp đích tay cầm hắn.
"Minh đại ca? ? ?" Hắn phản xạ tính đích hỏi, bởi vì trong không khí tràn ngập minh lâu trên người đích cổ long thủy vị, thản nhiên địa.
"A thành, đừng sợ, ngươi chính là làm cái ác mộng." Minh lâu an ủi hắn, trầm thấp đích tiếng nói trong bóng đêm phá lệ làm cho người ta an tâm.
"Minh đại ca? ? Đối, thực xin lỗi, đem ngươi đánh thức ? ?" A thành sợ hãi đích giải thích . Quá khứ, hắn mặc dù thói quen chảy lệ bừng tỉnh, lại tiên ít quát to, cho nên hắn cũng không dự đoán được hội đánh thức minh lâu.
"Không có việc gì, không phải của ngươi sai, là ta đêm nay vốn là mất ngủ." Minh lâu buông tay ra, ngược lại tìm cái diêm, hắn châm một chi ngọn nến, phòng nhất thời bị mỏng manh hoàng quang vây quanh.
Minh lâu gặp a thành ngồi ở trên giường, trên mặt còn lộ vẻ rõ ràng đích nước mắt, thoạt nhìn có chút không biết làm sao. Hắn mỉm cười, hỏi: "Ngươi không phải sợ hắc sao không? Vì cái gì không đốt đăng ngủ?"
"Ta? ?" A thành muốn nói lại thôi, không biết như thế nào trả lời. Ở nơi này, thân phận của hắn phá lệ xấu hổ, vừa không là chủ nhân cũng không phải người hầu, nhưng cũng không phải khách nhân, hắn không biết chính mình đến tột cùng tính cái gì vai diễn, chỉ có thể lựa chọn điệu thấp đích bám vào minh gia, quá một ngày tính một ngày.
"Ta không nghĩ rất phiền toái các ngươi? ?" A thành sợ hãi nọa nọa địa nói.
"Ai ngại phiền toái ?" Minh lâu nhẹ giọng xích bác, nói: "Về sau điểm thượng ngọn nến ngủ tiếp sẽ không sợ đen, biết không?"
Minh lâu lời nói giống như một cỗ dòng nước ấm, nhét đầy ở a thành đích trong lồng ngực, hắn bị cảm động e rằng lấy phục thêm, chỉ phải ngoan ngoãn địa điểm đầu.
"Vậy ngươi hảo hảo ngủ, ta trở về phòng ."
"Chờ, chờ một chút, minh đại ca? ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Thành/ Lận Tĩnh/ All Vương Khải
FanfictionLang gia bảng; kẻ nguỵ trang; bắc bình vô chiến sự; nếu ốc sên có tình yêu; hoan lạc tụng... Nói chung là all/ Khải; các fic có couple của Vương Khải ca ca