26. (Lận Tĩnh) Cẩu hữu phiên thân nhật

41 2 0
                                    

VietPhrase một nghĩa

【 lận tĩnh hiện đại AU】【 ngày tết 】【ABO】Every Dog Has Its Day cẩu có xoay người ngày

dogbloodexclusive

Chapter 1

Chapter Text

1.

Lận thần chính cảm thấy được thế giới này đối hắn thật sự phi thường không hữu hảo.

Nguyên bản đây là cùng thưòng lui tới giống nhau tái bình thường bất quá đích một ngày, hắn như trước ghé vào cuối cùng một loạt dùng thư chống đỡ mặt bức tranh tiểu nhân thật vất vả hỗn xong rồi cuối cùng một lễ toán học khóa, khả ở ý đồ hô bằng gọi hữu đi ăn vặt quán thượng 撸 xuyến nhi đích thời điểm lại xuất hồ ý liêu địa bị xưa nay chưa từng có đích, tàn nhẫn đến cực điểm đích, nhất trí cự tuyệt.

"Ngượng ngùng nha, " mai trường tô mặt mày loan loan địa theo ngăn kéo lý xuất ra một đại hạp chocolate, "Ta hôm nay lấy được tìm nghê hoàng. Hôm nay phải còn với ngươi ngoạn nàng hội tức giận."

Lận thần chuyển quá khứ chờ mong địa xem mông chí, mông chí trát trát nhãn tình, gãi đầu"Hắc hắc hắc" địa nở nụ cười vài tiếng, có chút ngượng ngùng địa nói: "Huynh đệ, ngươi cũng biết hôm nay là cái gì ngày, đúng không. Người vợ không thể không bồi thôi."

Người vợ, người vợ ngươi muội a, ngươi này ngốc đầu nga thổ lộ thành công mới vài ngày, cái này gọi là thượng người vợ ? Còn nháy mắt, trát cái gì ánh mắt, ngươi cho là ngươi như vậy thực manh sao không?

Lận thần nhắm mắt lại bình ổn một chút lửa giận, khó khăn thuyết phục chính mình hôm nay mai trường tô mông chí cũng không ở, liền miễn cưỡng thấu sống cùng lê mới vừa chân bình 撸 một hồi đi, bọn họ tuy rằng đần độn đích, nhưng hắn có thể nhẫn thôi! Kết quả chờ hắn mở to mắt, lại chỉ tới kịp theo đạo cửa phòng khẩu thấy này lưỡng rời đi đích bóng dáng —— hoàn thủ lôi kéo thủ. Dựa vào! Này lưỡng khi nào thì muốn làm đến cùng đi đích? Không ngờ như thế liền hắn một cái. . . . . . Liền hắn một cái. . . . . . Này không khoa học!

Bên này mai trường tô đã muốn thu thập hảo túi sách đứng lên, đồng tình địa vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Huynh đệ mấy hôm nay trước hết đi rồi a, xin lỗi . Cũng liền một ngày thôi, ngươi ngao ngao đã vượt qua, đúng không."

Nói xong trên lưng túi sách nghênh ngang mà đi.

Liền một ngày, một ngày cái quỷ. Các ngươi rõ ràng còn có màu trắng tình nhân lễ ngày cá tháng tư 419520 đêm thất tịch quang côn lễ lễ Giáng Sinh. . . . . . Lận thần tiết khí, không xương cốt địa ghé vào bàn học thượng, chán nản nghĩ muốn. Vì cái gì, vì cái gì hắn rõ ràng mới lớp 11, sẽ gặp như thế cực kỳ tàn ác đích ngược cẩu đãi ngộ? Hắn nhớ rõ bọn họ cao một đích thời điểm rõ ràng không phải như thế a!

*

Lận thần lưng túi sách, ở trên đường lắc lư. Hắn không nghĩ lập tức về nhà, khả lại muốn không ra địa phương có thể,để đi. Hắn đích người giám hộ công tác vội, bình thường tới rồi cơm chiều thời gian mới có thể về nhà, bởi vậy hắn thưòng lui tới đều cùng mai trường tô bọn họ ở bên đường ăn thượng một chút tái về nhà, hưng trí đến đây còn có thể cho hắn người giám hộ làm tốt cơm chiều. Khả hiện tại thời gian thượng sớm, ngay cả nhất quán dạy quá giờ đích lão sư hôm nay đều đúng giờ hạ khóa, làm cho hắn một người đãi ở nhà không có việc gì có thể bắt hắn cho nhàm chán tử. Khả hắn cũng không biết hiện tại ở trên đường có thể làm cái gì. Chính là đưa mắt chứng kiến,thấy, nơi chốn chói mắt: không phải hoa hồng, chính là lạp cùng một chỗ đích tay nhỏ bé, tái nếu không chính là cọ cùng một chỗ đích bả vai. Tổng không thể, tổng không thể làm cho hắn tại đây dạng đích trong cuộc sống tái một người chạy đến ăn vặt quán đi lên 撸 xuyến đi? Kia hắn không khỏi đắc thừa nhận lui tới tình lữ đích chú mục lễ, còn phải bị bắt quan khán chắc chắn xuất hiện ở hắn trước mắt đích nhiều đối tình lữ cho nhau uy thực cảnh tượng.

Lâu Thành/ Lận Tĩnh/ All Vương KhảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ