Minh gia hằng ngày 50 tập
Endless (Josiechung)
Summary:
Thượng Hải minh gia có tứ tỷ đệ, mỗi người nổi tiếng đều là nhân trung long phượng, bọn họ phân biệt là:
Đại tiểu thư: minh • thực thực vật liên đỉnh • pháp bảo • kính.
Đại thiếu gia: nhật nguyệt • ngẫu nhiên ở ngoài sáng gia vẫn là định đoạt đích • đại bộ phận thời gian vẫn là thực vật liên để đoan • mộc lâu.
Hai thiếu gia: minh • kiếm tiền dưỡng gia • xinh đẹp như hoa • ngụy người hầu thực thiếu gia • thành.
Tiểu thiếu gia: minh • làm nũng bán manh một tay trảo • gia sủng • thai.
Này tứ tỷ đệ công tác bận rộn, người một nhà rất khó đắc mới có thể tụ thượng như vậy một hai lần, cho nên mỗi lần tới rồi đoàn tụ đích ngày, bọn họ luôn phá lệ coi trọng.
Notes:
Đây là một cái PWP dẫy hợp tập, từng chuyện xưa trong lúc đó không có nhiều lắm đích liên hệ, khả ngay cả đứng lên cùng nhau xem cũng có thể một mình xem
Mỗi chương đều đã ghi chú rõ ở trong chứa CP, thỉnh tự giác tị lôi
Chapter 1: chủ thai thành, vi lâu thành
Chapter Text
Một con trắng nõn đích thủ gắt gao địa cầm lấy sàng đan, chỉ các đốt ngón tay nhân quá độ dùng sức mà trở nên có chút phiếm thanh, khớp xương rõ ràng đích ngón tay thu vải dệt mai nhập lòng bàn tay.
Lúc này một khác con dày rộng đích thủ phúc thượng này con trắng nõn đích thủ, một chút một chút mà đem tay hắn chỉ buông ra, sau đó đem chính mình đích ngón tay sáp nhập hắn đích khe hở gian, tao thổi mạnh hắn đích lòng bàn tay.
Trong phòng quanh quẩn áp lực đích tiếng thở dốc.
"Ngô!" Trên giường bị đè nặng đích người nọ ngẩng đầu, hắn đích hai má phiếm đỏ mặt, cái trán che kín tế hãn, vẻ mặt làm như thống khổ lại giống như sung sướng.
Hắn phía sau đích nhân dùng sức đỉnh đầu, người nọ lại kêu rên một tiếng. Ngón tay không ngừng mà buộc chặt, cho đến hai người chỉ gian tái vô khe hở.
"A thành. . . . . ." Minh lâu thâm tình địa hô minh thành đích tên, cúi xuống thân đi dùng chính mình đích trong ngực kề sát hắn đích bối.
"Đại ca. . . . . . A. . . . . ." Minh thành cúi đầu kêu một tiếng, nháy mắt tới cao trào. Minh lâu ở hắn trong cơ thể tiến lên vài cái, cũng bắn đi ra.
Hai người nghỉ ngơi hội, liền đều tự đứng dậy sửa sang lại quần áo. Minh lâu không có bắn ở ngoài sáng thành trong thân thể, này cấp hai người tỉnh hạ không ít phiền toái. Bọn họ đem trên người đích niêm dịch lau khô tịnh, mặc chỉnh tề. Minh thành đem ô uế đích sàng đan thay cho, ôm đi trước ly khai phòng, minh lâu theo sau cũng đi ra .
"Đại thiếu gia sớm."
"Đại tỷ sớm."
"Sớm." Minh Kính buông xuống trong tay đích cái thìa, "Ân? A thành đâu? Còn không có khởi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Thành/ Lận Tĩnh/ All Vương Khải
FanfictionLang gia bảng; kẻ nguỵ trang; bắc bình vô chiến sự; nếu ốc sên có tình yêu; hoan lạc tụng... Nói chung là all/ Khải; các fic có couple của Vương Khải ca ca