41. (Lâu Thành) Ẩm chậm

88 2 0
                                    

【 lâu thành ABO】 ẩm chậm

shuichenxi

Chapter 1: thứ nhất chương

Chapter Text

"Đây là cái gì ý tứ?"

Cửa ban công"Bính" một thanh âm vang lên, vương thiên phong không chút nào ngoài ý muốn, bưng chén trà thi thi nhiên xoay người lại, không nhìn đối diện vẻ mặt sát khí đích nhân, đem vừa rồi bị dùng sức suất ở trên bàn đích hồ sơ túi bát đến chính mình trước mắt.

"Không nghĩ tới ngươi đi Viên hai năm, hiện tại ngay cả tiếng Trung lời không biết ."

"Ta đương nhiên nhận thức tự, ta là hỏi ngươi đây là cái gì ý tứ." Minh thành hai tay ôm cánh tay, lãnh nghiêm mặt hướng hắn vừa nhấc cằm, "Của ta văn phòng là ai đều có thể tiến sao? Này phân đồ vật này nọ đặt ở ta trên bàn, tổng sẽ không là tặng sai lầm rồi đi?"

Vương thiên phong buông chén trà, chậm rãi địa mở ra hồ sơ túi, lấy tay chỉ niêm tấm vé tư liệu đi ra: "Ngươi xem qua?"

Minh thành đại mã kim đao địa ngồi ở đối diện, mặc ngạnh để giày bó đích hai cái đùi không khách khí địa vén ở trên bàn, thần tình đích không kiên nhẫn.

Vương thiên phong khó được nại tính tình cho hắn giải thích: "Tình huống lần này đặc thù, nhiệm vụ là mặt trên trực tiếp an bài xuống dưới đích, khó giải quyết thật sự, bằng không cũng không dùng lao động ngươi ."

"Ta biết Hắn là ai vậy." Minh thành không kiên nhẫn địa sách một tiếng, "Bất quá ta thật không biết, chúng ta chỗ khi nào thì còn kiêm chức quan trên đích tư nhân an bảo ?"

Vương thiên phong hai cái ngón tay ở trên bàn khấu khấu, thấp giọng bổ sung nói: "Mặt trên đích ý tứ, là không tiếc hết thảy đại giới."

"Ta không quan tâm này." Minh thành tâm không ở yên mà đem vừa rồi chụp ở trên bàn đích thương cầm lại đến, đứng dậy vỗ vỗ chính mình đích quần áo trong chuẩn bị chạy lấy người, "Ta lâu lắm không cùng người sống giao tiếp, chuyện này làm không đến, ngươi đi tìm người khác đi."

"Chuyện này ta còn thực không thể đi tìm người khác." Vương thiên gió thổi thổi trong tay đích trà nóng, "Ta thuộc hạ không có ngươi như vậy có bản lĩnh đích."

"Đâu có chuyện gì liên quan tới ta!" Minh thành thốt nhiên xoay người, ánh mắt hung ác địa nhìn chằm chằm vương thiên phong, trên người đích Omega tin tức tố cùng thời gian dâng lên mà ra, tha là vương thiên phong cũng không đắc không để ra bản thân đích tin tức tố toàn lực cùng hắn đối kháng, mới không còn giống như trước bị minh thành thu thập đích này bao cỏ Alpha giống nhau đương trường quỳ xuống.

"Vương trưởng phòng, ngươi cũng đừng quên, tuy nói đồng chúc quân đội, nhưng chúng ta là cùng cấp, ngươi không có quyền điều động ta."

"Ta cũng không nghĩ tới phải điều động ngươi." Vương thiên phong bối ở sau người đích tay cầm thành quyền, một chữ một chút theo hàm răng lý bài trừ đến, "Nhưng là chỗ sáng dài ngươi là không phải đã quên, ngươi còn khiếm ta một cái nhân tình."

Minh thành âm nghiêm mặt, nắm thương đích ngón tay lễ trở nên trắng, hắn đích mặt tiểu, ánh mắt ngày thường viên, thêm chi mắt đồng thực hắc, xứng thượng vi thô đích lông mi, vốn là cái cực ấu thái đích diện mạo, khả mỗi khi nhíu mi đích thời điểm lại không duyên cớ sinh ra một cỗ tử ngoan kính, làm cho người ta không rét mà run, vương thiên phong thoáng nhìn hắn nhếch thành một đường đích môi, nhớ tới mấy năm nay vì hắn tấn chức điếm chân đích này Alpha, khô cằn địa khụ một tiếng: "Liền lúc này đây, chúng ta trong lúc đó đích nợ nần xóa bỏ."

Lâu Thành/ Lận Tĩnh/ All Vương KhảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ