《 nhật nguyệt dài 》 tác giả: nick name là cái cái quỷ gì* đột nhiên phát hiện ta còn giống như không đối lận tĩnh hạ qua tay
* thực • không họa họa hoàn tất cả hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp không thoải mái tư cơ
* thử tay nghề, như có tan vỡ thỉnh thứ lỗi.
* thời gian tuyến theo diễm diễm đăng cơ bắt đầu, có cải biến, đặt ra lâm liều chết vong.
Nhãn: đồng nghiệp lận thần tiêu cảnh diễm
====:p>
【52 thư khố đem chia xẻ kết thúc đẹp đích ngôn tình tiểu thuyết cùng với đam mĩ tiểu thuyết chờ, tìm đẹp đích tiểu thuyết sẽ 52 thư khố https://www. 52shuku. vip/】
Đệ 1 chương
Biên quan tin chiến thắng truyền tiến Kim Lăng đích thời điểm, tiêu cảnh diễm vẫn là giam quốc thái tử.
Hoàng đế bệnh nặng, quân báo trình đến đông cung đi, tiêu cảnh diễm thấy kia sổ con, đột nhiên cảm thấy được ngực buồn đắc hoảng. Đẩu bắt tay vào làm mở ra phong bì, trước nhất rõ ràng hợp lý viết biên quan đại thắng, trung gian nói chút lời hay, cuối cùng đầu viết, kỵ binh dũng mãnh tướng quân tô triết, chết trận.
Chết trận, chết trận. Tiêu cảnh diễm ngực một trận co rút đau đớn, cổ họng từng đợt phát ngọt, đẩu bắt tay vào làm chống đỡ án thư, vẫn là bính ngã một bên đích lư hương.
Lư hương đích động tĩnh kinh động bên ngoài, cửa hậu đích tùy thị chạy chậm tiến vào, thùy đầu hoảng sợ nói: "Điện hạ!"
Tiêu cảnh diễm giúp đỡ phù cái trán, lại giống như đã sớm liệu đến, tự giễu địa cười cười, khép lại quân báo đích sổ con, phất phất tay: "Tiền tuyến đích quân báo, trình cấp Hoàng Thượng nhìn xem đi."
"Nặc." Tùy thị hai tay phủng sổ con, thật lui ra ngoài. Tiêu cảnh diễm ngẩng đầu nhìn xem, kia khỏa mười ba năm trước liền bị tốt lắm đích trân châu còn đặt ở cửa đích nhiều trong bảo khố các thượng, tọa tháp bên cạnh lâm thù đích cung cũng hoàn hảo hảo địa cái , ngoài cửa đầu đích thời tiết tốt lắm, đám mây không nhiều lắm, khinh phiêu phiêu địa tương ở xanh lam đích bầu trời, cùng mấy tháng phía trước xuất chinh đích thời điểm giống nhau như đúc.
Tiêu cảnh diễm đột nhiên nghĩ ra đi đi một chút. Hắn đứng dậy đích thời điểm quơ quơ, lại đứng vững, gắt gao toản nắm tay, đi ra thư phòng bên ngoài đi.
Liệt chiến anh thấy hắn đi ra, theo thường lệ cùng quá khứ: "Điện hạ."
"Không cần cùng lại đây, ta chính mình đi một chút." Tiêu cảnh diễm huy huy tay áo, hết thảy thoạt nhìn đều cùng mấy tháng tiền xuất chinh ngày đó giống nhau, lại hết thảy cũng không giống nhau .
Lâm thù không có, mai trường tô cũng không có, chung quy, hắn tiêu cảnh diễm liền còn lại chính mình . Tiêu cảnh diễm chính mình trở về không đích tĩnh vương phủ, vào thư phòng, cái kia thầm nghĩ đích môn lâu dài không có khai quá, đẩy ra đích thời điểm bị bám một tầng tro bụi, cái kia thầm nghĩ hợp với một cái phố ngoại đích tô trạch, tiêu cảnh diễm nghĩ nghĩ, cửa này, về sau nói vậy cũng không có khai đích tất yếu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Thành/ Lận Tĩnh/ All Vương Khải
FanfictionLang gia bảng; kẻ nguỵ trang; bắc bình vô chiến sự; nếu ốc sên có tình yêu; hoan lạc tụng... Nói chung là all/ Khải; các fic có couple của Vương Khải ca ca