Ngày xuân yến ( toàn bộ văn )
yigulanshan
Summary:
Kịch truyền hình 《 Lang Gia bảng 》 đam mĩ đồng nghiệp, tô tĩnh + liệt tĩnh + dự tĩnh, ba thiên, PWP
Work Text:
Ngày xuân yến ( một )
Thứ nhất chương tô tĩnh tràng
Màn xuân ấm, nến đỏ lay động.
Thái tử miện phục đỏ tươi như máu, này thượng mạ vàng hội màu, hết sức phiền phức xa hoa khả năng sự.
Mai trường tô đứng ở trước giường, môi mân thành một cái tuyến.
Tình ti nhiễu đích hiệu lực, từ trước đến nay không để cho khinh thường.
Nguyệt ẩn đêm dài, nói nội chuông rung động. Mai trường tô nhặt lên áo choàng đích áo khoác, chậm rãi đi mở cửa, nghênh diện liền chàng tiến vào một người.
Mai trường tô theo bản năng địa thân thủ đỡ lấy, một cúi đầu, cổ đã bị mang theo quen thuộc huân mùi nói đích nhân giới trụ. Một viên đội thái tử kim quan đích xinh đẹp đích đầu chậm rãi nâng lên, tiêm lớn lên ngón tay dừng ở hắn khóe mắt.
Trong lòng,ngực đích nhân mắt rưng rưng ý, mông lung địa nhìn thấy hắn, thì thào mở miệng.
". . . . . . Tiểu thù."
Mai trường tô tim đậpc khó khăn lắm đổ vào vỗ. Hắn không tự kìm hãm được đem trong lòng,ngực đích nhân chặt chẽ ôm lấy, một tay xoa hắn đích cằm.
Tiêu cảnh diễm ngẩng đầu, mắt vĩ hồng đắc giống như một chỉ uyên ương giấy viết thư thượng đích son mầu. Hắn bán hạp suy nghĩ, lông mi cúi đầu thùy liễm ở trước mắt, che đậy mông lung đích thần sắc.
Hắn nhìn thấy mai trường tô, con ngươi lý đích thanh minh lạnh lùng hiện giờ toàn bộ hóa thành kiều diễm xuân vũ.
Mai trường tô ở hắn phiếm nhợt nhạt thủy mầu đích thần cánh hoa mở ra, đang muốn nói cái gì hết sức, cúi đầu che lại hắn đích thần.
Mai trường tô ở tháp biên ngồi xuống, nhìn thấy trên giường hai má ửng đỏ, hơi thở vi trọng đích tiêu cảnh diễm, thần sắc khó phân biệt.
Hắn trong người trung tình độc hết sức, tới tìm chính mình, đại để, cũng là có năm phần tình ý đích.
Hắn chỉ cần như thế nghĩ, tâm nội liền giống như ngã vào một oa sôi sùng sục đích mật đường, ngọt ngào lại tra tấn.
"Tiểu thù. . . . . ."
Thanh âm khàn khàn mang theo ba phần ủy khuất, nỉ non xẹt qua mai trường tô ống nghe điện thoại.
Một con thon dài lại khớp xương rõ ràng đích nhẹ tay phiêu phiêu địa khoát lên mai trường tô trên cổ tay, hãn thấp đích lòng bàn tay dính nị, vi năng đích chỉ phúc ma xát nhảy lên đích mạch đập.
Mai trường tô thấp thân, lược có chút lạnh đích mu bàn tay tự cằm xẹt qua tiêu cảnh diễm hãn thấp đích tóc mai, dừng ở hắn đỉnh đầu vãn khởi đích búi tóc thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Thành/ Lận Tĩnh/ All Vương Khải
FanfictionLang gia bảng; kẻ nguỵ trang; bắc bình vô chiến sự; nếu ốc sên có tình yêu; hoan lạc tụng... Nói chung là all/ Khải; các fic có couple của Vương Khải ca ca