Thân mật ái nhân 78( phiên ngoại )
Tết âm lịch phiên ngoại ( mới trước đây )
Mùa đông đích Thượng Hải phá lệ lãnh, đó là một loại phiếm hơi ẩm đích âm lãnh, hội khiến người cảm thấy cực không thoải mái.
Bất quá, minh gia là thể nghiệm không đến này âm lãnh đích, công quán lý vừa vào đông liền nổi lên hệ thống sưởi hơi, cái gọi là mùa đông, đối minh người nhà mà nói thật sự cũng cùng xuân, thu không có gì đại bất đồng.
Tân niên buông xuống, minh công quán lý sớm địa liền làm nổi lên chuẩn bị.
Phòng quét tước sạch sẽ; thủy tiên dưỡng hảo, đặt ở trong phòng, hương khí bốn phía; chủ tớ đích quần áo mới thỉnh sư phó đến lượng; trừ tịch thái đơn viết đi ra; ba đệ đệ đích tiền mừng tuổi bao hảo. . . . . .
Chờ tất cả sự tình đều làm tốt , trừ tịch cũng tới rồi.
Trừ tịch sáng sớm, tiểu thiếu gia Minh Đài liền ngủ không được , đứng lên phi kiện quần áo, quang chân sẽ ra bên ngoài chạy, một phen bị Minh Kính ngăn cản,
"Sớm như vậy, ngươi không nhiều lắm ngủ hội, để làm chi đi a?"
"Ta, ta, ta đi nhìn xem nị ca ca nổi lên không có."
Minh Đài mới trước đây kêu A Thành"Nị ca ca" . Bởi vì tiểu, cắn tự không rõ, cũng bởi vì Thượng Hải nói lý"Hai" cùng"Nị" có điểm tương tự, cho nên, tới rồi Minh Đài người này, A Thành tựu thành "Nị ca ca" .
Bất quá, A Thành thích này cách gọi. Hắn cảm thấy được, "Nị ca ca" có vẻ ký thân cận lại mang điểm cùng chính mình làm nũng đích hương vị.
"Người ta còn ngủ đâu, ngươi vừa đi không đem đại ca cùng nị ca ca đều đánh thức ?"
"Ta liền lén lút nhìn liếc mắt một cái. . . . . ."
"Ngươi nếu không ngủ phải đi đánh răng rửa mặt, chờ ăn sớm một chút, không được đi trộn lẫn các ca ca."
Minh Kính nghĩ đến tại đây cái trong nhà, chỉ có Minh Đài mới có thể bởi vì lễ mừng năm mới mà hưng phấn đắc ngủ không được, kỳ thật, A Thành cũng bởi vì lễ mừng năm mới mà hưng phấn đắc ngủ không được.
A Thành chưa từng có quá quá tân niên. Trên thực tế, có thể nói A Thành chưa từng quá quá gì ngày hội.
Có trí nhớ tiền, A Thành cái gì cũng không nhớ rõ. Có trí nhớ sau, A Thành nhớ rõ đích chỉ có gánh hát lý sư phó đích đánh chửi. Về tân niên, A Thành gần là từ kịch nam lý, hoặc là đi xướng biểu diễn tại nhà sư phụ huynh đệ miệng hiểu biết đích một ít.
Quần áo mới, cơm tất niên, tiền lì xì, cũng không thuộc loại A Thành.
A Thành đích tân niên chỉ cần là cho sư phó chúc tết.
Chính là năm nay, A Thành có chân chính đích tân niên.
Đại tỷ, đại ca cho hắn làm hai bộ lễ mừng năm mới đích quần áo mới, trừ tịch còn có ăn ngon niên kỉ cơm tối, Minh Đài nói, đại tỷ còn có thể cho bọn hắn mỗi người một cái đỏ thẫm bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Thành/ Lận Tĩnh/ All Vương Khải
Hayran KurguLang gia bảng; kẻ nguỵ trang; bắc bình vô chiến sự; nếu ốc sên có tình yêu; hoan lạc tụng... Nói chung là all/ Khải; các fic có couple của Vương Khải ca ca