Mỹ nhân đến
yigulanshan
Summary:
Kịch truyền hình 《 Lang Gia bảng 》 đồng nghiệp, all tĩnh văn, đàn sủng thích văn, nhiều cp nhiều thịt;
ABO đặt ra vi tham khảo ( tin tức tố mùi kéo dài người viết xuân như cũ dẫy ), tư thiết: cắn tuyến thể + thành kết =oàn toàn dấu hiệu, ký có một mình gì một phương khi cùng có thể nào lập
PS: thỉnh chớ dò số chỗ ngồi, vô cùng gì nhằm vào, trùng hợp chỉ do nói hùa
Work Text:
Mỹ nhân đến ( một )
"Cảnh diễm, ba chính là nhất thời sinh khí, ngươi đừng để ở trong lòng."
Tiêu cảnh vũ theo trong phòng đuổi theo ra đến, ở hành lang cuối chặn đứng lạp mặt dài mất hứng đích đệ đệ.
Tiêu cảnh diễm quay đầu lại nhìn hắn. Hắn mặc kiện mẫu thân cấp chức đích viên lĩnh mao sam, trước ngực là một chỉ có tròn tròn đích mắt đích dài chòm râu đích miêu, chính hắn mượt mà đích lộc mắt bởi vì phẫn nộ mà trợn to, sấn tết âm lịch trong lúc dưỡng đắc lược bạch béo chút đích cằm đặc biệt đáng yêu.
Tiêu cảnh vũ nguyên bản còn tồn ba phần khuyên thượng một khuyên đích tâm tư, này liếc mắt một cái xem qua đi nhất thời gì tâm tư cũng không có. Hắn thân thủ nhéo nhéo tiêu cảnh diễm đích cằm, ngữ khí đều nhu hòa không ít: ". . . . . . Muốn đi ngươi phải đi đi, ba quá hai ngày hết giận khẳng định còn phải nhắc tới ngươi."
"Ai muốn hắn nhắc tới." Khôn trạch dỗi địa bĩu môi, "Nếu không phải nghĩ muốn nhập này một hàng, ta đại học làm gì học này."
Tiêu cảnh vũ trong lòng thích thật sự, hận không thể đem hắn ôm về nhà lý đi trộm giấu đứng lên, một bên theo tùy thân đích tiễn trong bao rút ra trương tạp phải đưa cho hắn: "Ngươi trước cầm, này hai ngày chính mình tìm tốt điểm đích chỗ ở. Ngươi nói đích thí kính chuyện tình trước không vội, chúng ta Tiêu gia nhân phải nhập này một hàng cũng không có thể như vậy tùy tiện."
"Ca, ta không cần tiễn." Tiêu cảnh diễm nhíu nhíu mày.
Tiêu cảnh vũ nhìn thấy đệ đệ không tự giác đô khởi đích thần, không tự kìm hãm được nhớ lại trong trí nhớ này hai phiến mềm mại phấn nộn đích thần cánh hoa ngọt đích tư vị, nhất thời có chút tâm động. Hắn hướng bốn phía nhìn nhìn, dưới lầu phòng khách cùng lầu hai hành lang đều không có một bóng người, vì thế nhẹ nhàng kháp tiêu cảnh diễm cằm ở hắn bên môi trác trác.
Tiêu cảnh diễm giật mình lăng địa nhìn thấy hắn một lát, lập tức đề phòng địa nhìn chung quanh chung quanh, bộ dáng có chút kinh nghi còn mang theo điểm ủy khuất nén giận.
"Vậy ngươi đi thôi." Tiêu cảnh vũ nhìn thấy buồn cười, "Có chuyện gì liền bắn,đánh cho ta điện thoại, không được gạt trong nhà biết sao?"
"Ân." Tiêu cảnh diễm ngoan ngoãn địa điểm gật đầu.
"Giải trí giới loạn, không cần đi tham gia cái gì bữa tiệc nằm úp sấp thể đích." Tiêu cảnh vũ dặn dò nói, kiên trì bắt tay lý sợi tổng hợp nhét vào tiêu cảnh diễm đích túi quần, "Đừng tùy tiện ký công ty, hoàn cầu, Lang Gia danh khí đại, đối tiểu nghệ nhân cũng không tất công có thể làm đến công bình lương tâm. Trù tính công ty vẫn là đắc bắt tại nhà mình danh nghĩa đích mới yên tâm. Ngươi nếu nghĩ muốn đứng đắn ký ước phát triển, sẽ trở lại, đã biết?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Thành/ Lận Tĩnh/ All Vương Khải
FanfictionLang gia bảng; kẻ nguỵ trang; bắc bình vô chiến sự; nếu ốc sên có tình yêu; hoan lạc tụng... Nói chung là all/ Khải; các fic có couple của Vương Khải ca ca