【 lâu thành 】 núi sông chuyện xưa
《( ngụy trang người đồng nghiệp )【 lâu thành 】 núi sông chuyện xưa 》 tác giả: sơ sơn hỏi trúc
Về bài này, thời gian chiều ngang thật lớn, theo 1940 năm khúc dạo đầu tới 1993 năm chấm dứt, lâu thành trong lúc đó cho nhau đến đỡ cùng với càng hoàn thiện đích viết ra bọn họ đích tín ngưỡng.
Vẫn nghĩ muốn viết đích chuyện xưa, con phán ta có thể viết ra lâu thành hai người đích một góc.
Cuốn một hận vô ngàn ngày rượu
Chương một đại mộng sơ tỉnh
Dân quốc hai mươi chín năm, minh thành cách vụ mênh mông đích thủy tinh cửa kính xe ra bên ngoài xem. Một chiếc ám lục lớp sơn tiểu xe lửa, loảng xoảng lang loảng xoảng lang cuốn bánh xe, ở vụn vặt tinh quang hạ vững vàng chạy.
Bên trong xe hoàng ảm ảm đích ngọn đèn theo đăng cái chớp lên, minh thành lung ở một mảnh thiển nhiên trung. Đỉnh đầu đích 《 giải phóng 》 văn khan còn đứng ở trần vân văn tuyển, hắn vuốt ve ố vàng đích một góc, sắc mặt trầm ngâm. Rõ ràng dị thường đích tự nổi lên trong lòng, minh thành giật giật thân mình, khép lại thư nằm quay về trên giường.
Ba ngày tiền, hắn thu được một phong đến từ Trùng Khánh đích điện báo, minh lý ngầm muốn cho minh lâu tham gia phác thảo hội nghị. Điện báo thượng đích tự ngắn gọn sáng tỏ, tức giận minh lâu không nhẹ. Thân phận của hắn luôn luôn bí mật, nếu không có nhân phía trước đích tử gian kế hoạch, cũng sẽ không bị người hoài nghi. Mà giờ phút này, quân thống đến vô giúp vui. Trong đó dụng tâm kẻ khác giận sôi, trận này Hồng Môn Yến hắn không thể đi.
Minh thành xung phong nhận việc, hắn trên mặt là minh lâu đích bên người bí thư. Nhưng Trùng Khánh đối hắn cũng không lưu tâm, cho dù dùng cái gì hành động cũng không dám phát tiết đến minh thành trên người. Ít nhất không xem tăng mặt xem phật mặt, có minh thị này khối thịt béo, ai không muốn tìm cơ hội?
Hội nghị đến từ bên trong, minh thành nghe được không yên lòng. Cuối cùng xao định rồi phát biểu thời gian, nhưng hắn từ giữa nhìn thấy ngày sau đích kế hoạch. Ngày đó diễm dương cao chiếu, đảo qua phía trước đích nặng nề quạnh quẽ. Không khí thanh minh, chỉnh nhóm người tễ ở văn phòng, trầm hàm hàm đánh không dậy nổi tinh thần. Có người bưng nước trà đến, nghiêng đầu cùng minh thành chào hỏi.
"A thành tiên sinh."
Minh thành tự xưng là thức nhiều người, trí nhớ hảo. Chống lại trước mặt mạch văn đích khuôn mặt cũng có chút sững sờ, "Ngài là?"
"A thành tiên sinh quý nhân hay quên sự, chúng ta ban đầu minh gia hương đích tuyên bố hội thượng gặp qua." Hắn không tự giới thiệu, minh thành đau đầu, minh gia hương tuyên bố hội không ngừng một cái, nếu người khác mọi người nhớ, nên muốn chết."Ta lần này thay minh tiên sinh đến tham dự i, rất ít nghe này cùng lúc, thu hoạch pha phong a."
"Ta cũng vậy bàng thính. Thật vất vả chiến tuyến thống nhất, tự nhiên phải trao đổi kinh nghiệm, huống chi dân tâm ổn mới là chính đạo." Đối phương nhấp khẩu trà, cùng đi ngang qua đích nhân nhất nhất gật đầu. Minh thành tự phó một lát, lại nói: "Ta mặc dù không thường ra vào, nhưng giống như không quá thành thạo ngài."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Thành/ Lận Tĩnh/ All Vương Khải
FanfictionLang gia bảng; kẻ nguỵ trang; bắc bình vô chiến sự; nếu ốc sên có tình yêu; hoan lạc tụng... Nói chung là all/ Khải; các fic có couple của Vương Khải ca ca