【 lâu thành 】 khởi viết không có quần áo, cùng tử đồng bào
HuaFeiXue
Chapter 1: cái chêm thượng thiên, đi nhậm chức
Notes:
Khởi viết không có quần áo, cùng tử đồng bào -- hướng dẫn đọc
Khai tông minh nghĩa, đây là một thiên đồng nghiệp văn, kịch truyền hình"Ngụy trang người" đích đồng nghiệp văn, ghép thành đôi là lâu thành.
A tuyết đích thói quen là ba ngày canh một, trước mắt này văn có một chút tồn kho, cho nên tạm thời trước thời gian thành đôi ngày càng, hơn nữa tuyệt không hội có lệ đích con càng mấy trăm tự, thỉnh mọi người không cần bỏ qua càng văn thời gian ác! A tuyết cũng sẽ cố gắng đích viết nhượng lại mọi người muốn đuổi theo đích văn đích! ( nắm tay )
Này thiên văn đâu! Vốn ở cái chêm đích thời điểm có thể nhìn ra là tam sinh tam thế đích văn, nhưng bởi vì a tuyết dưới ngòi bút chính là nhân vật là sống, bọn họ không cam lòng ở cái chêm đích diễn phân như vậy ít, dám chính mình thêm diễn tới rồi mấy ngàn tự. . . . . .
Cho nên mặt khác mở một cái nho nhỏ đích chỉ có mấy trăm tự đích phiên ngoại thiên, Hội An xếp hạng cái chêm lúc sau thiếp, kia thứ nhất chính là phụ tặng đích, không tính canh một ác!
Tuy rằng là tam sinh tam thế, nhưng a tuyết còn không có quyết định đệ tam thế phải viết người nào lâu thành hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp đích ghép thành đôi, bởi vì nhiều lắm lựa chọn lạp! Mới có thể là"Hoàng khúc" cũng có có thể là"Lăng lí" , bởi vì ta thích hoàng khiêu khiêu cập lăng viện trưởng kia có một chút điểm hắc ám đích đặt ra, nhưng"Hoàng khúc" đắc giải quyết thời gian tuyến đích vấn đề, bởi vì bọn họ cùng"Lâu thành" đích thời gian tuyến rất tiếp cận , ba loan chiến tranh phát sinh ở 1990 năm, cho nên kịch người trong ít nhất phải đặt ra ở 1970 năm tả hữu sinh ra, nhưng"Lâu thành" sinh động đích thời gian ở 1939-1940 năm, nếu lấy kịch trung a thành ở 1940 năm là 27 tuổi đến xem, 1970 năm mới 57 tuổi, ta. . . . . . Không hạ thủ được sớm như vậy giết a thành. . . . . .
Cũng bởi vậy"Lăng lí" này một đôi ra biên đích cơ dẫn liền có điều,so sánh cao , trọng điểm là, ta thích mỹ nhân bị ngược, mỹ nhân thương tổn hại, nguyên cớ nhiên là hiện đại hãy lý của ta yêu nhất. . . . . .
Nhưng. . . . . . Sách CP chuyện, a tuyết cũng không phải làm không được. . . . . . Tỷ như"Đàm lí" như vậy. . . . . .
A tuyết như thế nào giống như nhìn đến có người ở kháng nghị ?
Đừng lo lắng, tuy rằng là tam sinh tam thế, nhưng mỗi một thế đô hội là trường thiên, hơn nữa chuyện xưa đều có thể độc lập đến xem, nếu là các vị không thích đích ghép thành đôi, khiêu quá thì tốt rồi! ( nếu là này văn biến hãm hại , các ngươi ít nhất lâu thành thiên là có thể xem hoàn đích. . . . . . )
Hiện tại, vi các vị đưa lên thứ nhất thiên, đương nhiên là ta yêu nhất đích lâu thành lâu!
(See the end of the chapter for more notes. )
Chapter Text
Cái chêm thượng thiên, đi nhậm chức
Một chín ba chín năm, Thượng Hải tân chính phủ thị phủ văn phòng --
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Thành/ Lận Tĩnh/ All Vương Khải
FanfictionLang gia bảng; kẻ nguỵ trang; bắc bình vô chiến sự; nếu ốc sên có tình yêu; hoan lạc tụng... Nói chung là all/ Khải; các fic có couple của Vương Khải ca ca