( lâu thành đồng nghiệp )【 ngụy trang người X Bắc Bình vô chiến sự 】 dài ca hành
《 dài ca hành 》 chính văn cập phiên ngoại toàn tập
Viết ở chính văn phía trước:
Giới địa tự manh, ta chính là thích kkw.
Nhưng là ta cũng vậy thực thích hỏa hoa xã dài, được rồi kỳ thật ta là ưa nặc một.
Đương nhiên, ta càng yêu chính là kịch lý đích vai diễn.
Sau đó nhìn nhìn nhạc hồ thượng đích văn vẻ, đối minh thành là phương mao đệ đệ này đặt ra cảm thấy được vô cùng đích mang cảm.
Liền tương. Văn không đủ xem, tự cấp tự túc. Ân.
Không viết quá bl, dựa vào cảm giác viết đi, phi thường chi nhẹ đích văn vẻ.
Hai bộ kịch đích thời gian tuyến không có khả năng đối được đích. Các loại bug. Ta mặc kệ. Lịch sử thượng cũng các loại bug, ta cũng không quản. Hơn nữa ta không bài xích nguyên tác lý đích cẩm vân, kịch lý diễn đích không tốt, cùng nguyên tác đích vai diễn không quan hệ. Ta yêu mạn lệ, nhưng là mạn lệ nhất định là muốn hy sinh đích. Tóm lại ta chính là muốn chính mình manh cấp chính mình xem.
Các ngươi sai sai a thành là mạnh vi đích đệ đệ vẫn là ca ca ~
———————— phân cách tuyến ——————————————
01
Minh đài lại một lần nữa nhìn thấy chính mình đích huynh trưởng đích thời điểm, đã muốn là 1944 năm đích mùa đông .
Trùng Khánh đích vào đông ướt sũng đích, sượng mặt tuyết, nhưng mà thấp lãnh khắc cốt. Minh đài khỏa nhanh chính mình đích cũ miên bào, miên bào đích cổ tay áo có chút phá, lộ ra một chút sợi bông đích đầu sợi đến.
"A thành ca, ngươi cố ý đích."
Minh đài nhìn thấy một thân quý báu áo ba-đờ-xuy, tóc sơ đắc mạt một bả sáng bóng, dựa ô tô hiểu rõ minh thành, hắn phía sau là Trùng Khánh khách sạn —— thủ đô thứ hai quý nhất đích địa phương.
"Được rồi, tiểu thiếu gia, đi thôi." Minh thành vỗ vỗ vạt áo, tiến lên đi lôi kéo minh đài đích cánh tay, nắm đến hắn đích quần áo đích thời điểm, chóp mũi lại toan một chút, "Này vài năm, vất vả ."
Minh đài đi theo minh thành đi vào khách sạn đích đại sảnh, nhận dọc theo đường đi bồi bàn nhóm bán là tôn kính bán là hèn mọn đích ánh mắt.
"Có thể sống qua dưới ánh mặt trời, chung quy là không khổ đích."
Minh thành dám minh mục trương đảm địa cùng minh đài gặp mặt, tự nhiên là nắm chắc tức giận.
Mắt thấy Nhật Bản ở á rất chiến trường kế tiếp thất lợi, Đông Nam Á đích chiến trường cũng giằng co không dưới, lục quân jīng duệ cũng hàng năm bị Trung Quốc chiến trường bám trụ, không ai bì nổi đích đại Nhật Bản đế quốc, chung quy là cùng đồ mạt lộ .
Thượng Hải đích kinh tế cũng rối tinh rối mù, duy trì ở mặt ngoài ca múa mừng cảnh thái bình đích văn vẻ.
"A thành ca càng ngày càng lợi hại , đại biểu cho tân chính phủ cùng Trùng Khánh phương diện đối với kinh tế vấn đề hoà đàm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Thành/ Lận Tĩnh/ All Vương Khải
FanfictionLang gia bảng; kẻ nguỵ trang; bắc bình vô chiến sự; nếu ốc sên có tình yêu; hoan lạc tụng... Nói chung là all/ Khải; các fic có couple của Vương Khải ca ca