76.2. (Lâu Thành) Uy phong đường đường 2

30 0 0
                                    

Đệ 28 chương này kỳ thật chính là ở biến thành địa thừa nhận hắn vu hắn đích trọng yếu g , nếu không hắn không cần phải nói về tư này hai chữ

Thiên đem minh khi, minh thành tỉnh lại. Đập vào mắt có thể đạt được, đó là minh lâu đích sườn mặt.

Chân mày miệng mũi đều là tốt nhất bộ dáng.

Minh lâu luôn luôn sẽ ở tình hình sau rời đi. Minh thành không nghĩ tới chính mình có một ngày hội cùng hắn ở trên một cái giường ngủ.

Chung quanh như vậy im lặng, tĩnh đắc hắn có thể rõ ràng địa nghe được minh lâu hô hấp đích thanh âm.

Ngân nga mà vững vàng đích hơi thở.

Như vậy đích cảnh tượng, hảo đến không đúng thật.

Hắn lẳng lặng chăm chú nhìn này trương đường cong rõ ràng đích mặt trong chốc lát, tiện đà thoáng gần sát một chút, ở đối phương trên mặt nhẹ nhàng vừa hôn.

Sau đó, hắn liền khinh thủ khinh cước xuống giường, đi toilet làm rửa sạch.

Tiêm lớn lên ngón tay đem trong thân thể gì đó chậm rãi dẫn đi ra. Từ chất lỏng đích trạng thái đến phán đoán, bọn họ đại khái con ngủ hai ba giờ khi đích bộ dáng.

Mặc dục bào đi ra khi, minh lâu đã muốn tỉnh.

Minh lâu đích ánh mắt định ở hắn trên người.

Theo dục bào v hình đích sưởng trong miệng, xem tới được hơi mỏng đích trong ngực, đi lại gian vạt áo trước thoáng chiết khúc, ẩn hiện phía bên phải màu đỏ nhạt đích điểm tiêm.

Ở dục bào phía dưới, lộ ra mảnh khảnh tiểu thối, chân là tuyết trắng đích.

Này hai chân so với hắn đích thủ còn đẹp hơn vài phần.

Thần kinh thị giác truyền lại tới được tin tức tới vỏ đại não, phát ra một loại khác tín hiệu.

Ở buổi sáng, nam nhân đích thân thể vốn chính là dễ dàng khởi phản ứng đích.

Đúng là vẫn còn lại ăn một hồi.

Bị sáp hơn phân nửa đêm đích nhập khẩu vốn là mềm mại, mới vừa bị nước ấm tẩm quá liền càng thêm nhuyễn, dễ dàng là có thể không có vào ở giữa.

Nóng hầm hập đích ngon thân thể, tản mát ra vệ sinh qua đi đích thản nhiên đích thanh vị.

Hắn hấp hắn trên người đích hương vị, đem kia trương đã muốn bị hôn thũng đích môi lại trở nên càng sưng lên chút.

Thời gian hữu hạn, cho nên lần này tiết tấu có điều,so sánh mau. Minh lâu như trước ở bên trong đi ra.

Minh thành ở hắn phía dưới khinh thở hổn hển một hồi, chậm rãi bình phục hô hấp, thấp giọng hỏi hắn"Này có tính không là ban ngày tuyên yiacuten " ngữ khí mang một tia bỡn cợt.

Minh lâu tỏ vẻ không tiếp thu khả"Không tới,đầy đi làm thời điểm, như thế nào cho dù là ban ngày "

Đối như vậy cãi chày cãi cối ngôn ngữ, minh thành cũng không phản bác, con mỉm cười cười, sau đó đứng dậy lại trở về giặt sạch một đạo.

Lâu Thành/ Lận Tĩnh/ All Vương KhảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ