[ ngụy trang người / lâu thành /abo] địa ngục luân hồi cái chêm
6001 tự
Từ tục tĩu trước tiên là nói về ở phía trước, hiện tại ta viết đồng nghiệp trên cơ bản là: không nên hỏi ta khi nào thì đổi mới, ta không biết ta khi nào thì hội đổi mới tiếp theo chương, không nên hỏi ta khi nào thì kết thúc, ta không biết ta khi nào thì hội kết thúc, không nên hỏi ta sẽ sẽ không hãm hại, ta chính mình cũng không biết ta sẽ sẽ không hãm hại, chính là như vậy.
Làm tốt này trong lòng chuẩn bị tái nhập hãm hại.
===========o:p>
Cái chêm
Minh thành kỳ thật đã muốn đương mười tám thứ đích a thành.
Lời này có lẽ làm cho người ta có chút điểm xem không rõ, nhưng là đối minh thành đến giảng, như vậy làm cho người ta xem không hiểu đích nhân sinh, hắn đã muốn lập lại mười tám thứ.
Thứ nhất thế, hắn chết ở chính mình dưỡng mẫu trên tay.
Khi đó hắn còn quá nhỏ, không rõ vì cái gì vẫn đối hắn yêu thương có thêm đích dưỡng mẫu hội đột nhiên nổi điên, đánh hắn ngược đãi hắn cuối cùng còn gắt gao kháp trụ hắn đích cổ.
Hít thở không thông mà chết thật sự không phải cái gì tốt thể nghiệm, cái loại này thở không nổi máu không thể lưu động dần dần trước mắt biến thành màu đen cuối cùng một mảnh hắc ám đích cảm giác, cực hạn khủng bố.
Thứ nhất thế, hắn tại đây loại khủng bố trung tử vong.
Đệ nhị thế, mở mắt ra đích thời điểm hắn đang ở trong cô nhi viện, đang ở bị giao cho nàng dưỡng mẫu đích trên tay, hắn liều mạng đích khóc liều mạng đích nháo, đáng tiếc vô dụng, khi đó đích hắn quá nhỏ , không có người đang hồ hắn đích ý tưởng hắn đích ý nguyện.
Kế tiếp vài năm, hắn nơm nớp lo sợ, mỗi thời mỗi khắc đều ở đề phòng, đề phòng cái kia nhìn như đối hắn yêu thương như mạng đích dưỡng mẫu đột nhiên biến sắc mặt, cũng mỗi thời mỗi khắc đều nhịn không được đi cố gắng nhớ lại, rốt cuộc hắn là làm sao nhạ đắc dưỡng mẫu không mau ? Hắn rốt cuộc là làm sai chỗ nào? Sau đó, hắn lại ức chế không được đích liều mạng đích đi lấy lòng dưỡng mẫu, làm hết thảy dưỡng mẫu phân phó chuyện tình còn lại dưỡng mẫu không phân phó chuyện tình, đọc sách, biết chữ, quét tước phòng, làm cho công tác một ngày đích dưỡng mẫu khi trở về có thể nhìn đến một cái sạch sẽ thoải mái đích phòng, làm nũng cùng dưỡng mẫu cố gắng thân cận.
Nhưng là vô ích, hết thảy đích cố gắng đều không có dùng, ngày nào đó vẫn là tiến đến .
Dưỡng mẫu đột nhiên trở mặt , sau đó hắn lại chết ở một mảnh hắc ám lạnh như băng đích hít thở không thông lý.
Đệ tam thế, hắn rốt cục hiểu được, bất luận hắn cỡ nào cố gắng lấy lòng dưỡng mẫu, dưỡng mẫu cũng không hội đối hắn thủ hạ lưu tình, cho nên hắn bắt đầu lưu ý khởi chung quanh đích hoàn cảnh, hắn bắt đầu ý đồ cầu viện. Sau đó hắn chú ý tới nguyên lai dưỡng mẫu ở một cái họ minh đích người ta lý thợ khéo, bị kia gia đích thiếu gia cùng tiểu thư xưng hô vi quế di, ở hắn còn còn nhỏ đích nhận tri lý, có thể bị dưỡng mẫu xưng là thiếu gia cùng tiểu thư hơn nữa hầu hạ đích nhân nhất định là so với dưỡng mẫu lợi hại đích nhân, bọn họ nhất định là có thể mệnh lệnh dưỡng mẫu đích nhân, cho nên hắn bắt đầu dùng hết hết thảy phương pháp làm cho hai người kia nhớ kỹ chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Thành/ Lận Tĩnh/ All Vương Khải
FanfictionLang gia bảng; kẻ nguỵ trang; bắc bình vô chiến sự; nếu ốc sên có tình yêu; hoan lạc tụng... Nói chung là all/ Khải; các fic có couple của Vương Khải ca ca