Chapter 97: chín mươi bốn, một thực một giả, cũng giả cũng thực
Chapter Text
Chín mươi bốn, một thực một giả, cũng giả cũng thực
A khu hành động tổ, tổ trưởng minh đài, có khác tổ viên vu mạn lệ cập quách kỵ vân, bọn họ đích nhiệm vụ tuy rằng rất nguy hiểm, nhưng là rất đơn giản, chỉ cần đem mật mã bản đưa đến chỉ định đích địa điểm cấp tiếp ứng nhân là đến nơi.
Quách kỵ vân đích mật mã bản, muốn đưa đi hách đức lộ đích một gian dân trạch, vu mạn lệ đích mật mã bản, tắc phải trực tiếp đưa đi đệ tam chiến khu, vu mạn lệ đích lộ tuyến tương đối nguy hiểm rất nhiều, bởi vì phải được quá một đoạn ngày quân đích phong tỏa khu.
Bất quá nói là phong tỏa khu, phong tỏa đích khu vực quá lớn, tuyến phong tỏa cũng không phải không gì phá nổi, huống chi phong tỏa khu đích kia đầu có nội ứng, một khi tín hiệu thông tri, vu mạn lệ có thể thừa dịp khích thông qua phong tỏa khu, đi trước đệ tam chiến khu, hơn nữa minh đài này phối hợp tác chiến chỉ có thể đứng ở phong tỏa khu này đầu, còn lại đích lộ trình chỉ có thể dựa vào vu mạn lệ một người đi hoàn.
"Ta muốn đi chính là đệ tam chiến khu, của ta mật mã bản khẳng định là thật đích."
"Nãi có thể được mới nghiêm túc đích."
Minh đài không vui ý nghe thế dạng trong lời nói, nhiệm vụ này vu mạn lệ đích tương đối nguy hiểm, nói đến nên làm cho nam nhân đi hoàn thành, không phải hắn tính kỳ thị, chính là cảm thấy được nhiệm vụ này không quá ngang nhau, hắn luôn luôn loại cảm giác, vu mạn lệ giống như là cá biệt lôi đánh điện giật toàn bộ hấp quá khứ đích cột thu lôi, chính là muốn cho quách kỵ vân thuận lợi tới đích 愰 tử bình thường.
"Đừng nói loại này điềm xấu trong lời nói."
"Ngươi loại này du học đích, cũng phong thư kiến mê tín?" Quách kỵ vân biên vi băng đạn thượng viên đạn, biên giễu cợt trêu chọc minh đài.
"Nhiệm vụ lần này ta cảm giác không tốt lắm, thượng cấp hạ đích mệnh lệnh cũng rất kỳ quái, giống như có cái gì âm mưu, cái gì bẩy rập, phải buộc chúng ta thải đi vào giống nhau?"
"Ngươi cảm thấy được có người một nhà phải bán đứng chúng ta?" Vu mạn lệ đã chuẩn bị tốt vũ khí, đang ở đem một phen đem vũ khí còn đâu chính mình trên người.
"Ta cũng không nghĩ muốn vọng thêm đoán, chính là. . . . . . Lúc này ngay cả hành động danh hiệu cũng không hảo."
"Chuông tang." Vu mạn lệ thấp nam, như là ám dạ lý đích một tiếng sâu kín thở dài.
Lúc này, bột mì hán trên tường đích chung vừa lúc tới rồi đêm khuya báo giờ, mười hai thanh chung vang vang vọng cả bột mì hán, một hàng ba người, các hữu đăm chiêu.
Quách kỵ vân nghĩ muốn đích nhất đen tối, đó là bởi vì tại đây quay về đích hành động tiền, vương thiên phong riêng lén tìm hắn nói chuyện.
Hắn trên người đích mật mã bản mới là thật đích, vu mạn lệ là một cái 愰 tử, nàng thẳng đến đệ tam chiến khu chính là một cái điệu hổ ly sơn chi kế, mà chân chính đệ tam chiến khu tiếp thu mật mã bản đích nhân sớm đi tới Thượng Hải, đêm nay hội trực tiếp tiếp thu quách kỵ vân trên tay đích mật mã bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Thành/ Lận Tĩnh/ All Vương Khải
FanfictionLang gia bảng; kẻ nguỵ trang; bắc bình vô chiến sự; nếu ốc sên có tình yêu; hoan lạc tụng... Nói chung là all/ Khải; các fic có couple của Vương Khải ca ca