Ngụy trang người ( lâu thành ) trưởng huynh như cha
1
Thượng Hải.
Minh lâu cùng minh thành trở lại Thượng Hải đích ngày đầu tiên, minh lâu phải đi thấy uông mạn xuân.
Ngựa tre cây mơ, thiếu niên chuyện cũ, bị bắt tách ra, nhất triền miên khó quên. Nếu lúc ấy bọn họ một mực cùng nhau nháo cái ba năm năm, chính kiến không đồng nhất, lý niệm cùng bội, cũng liền tan, nhưng là đại tỷ từ giữa lớn đánh uyên ương, minh lâu đi được trong lòng có quý, rất là có vài phần hoài niệm.
Huống chi uông mạn xuân ngày thường mĩ, mỹ nữ nhìn quen đích minh lâu cũng không đắc không thừa nhận.
"Đi rồi" minh lâu tiếp đón khó được thất thần đích minh thành.
"Đi chỗ nào?" Minh thành nhiễu quá khứ mở cửa xe.
"Khách sạn" minh lâu ngồi xuống, minh thành xem liếc mắt một cái xe sau kính, nấu cơm cố lên môn.
Minh lâu sai giờ không có đảo lại, trở về khách sạn còn có chút quyện, minh thành có chút lòng như lửa đốt địa, cởi minh lâu đích áo ba-đờ-xuy quải hảo, lại phao trà đoan quá khứ. Xem minh lâu không hề động chỉ lại đứng dậy đi phòng tắm trước phóng nước ấm tự mình động thủ rửa bồn tắm lớn, thử nữa thủy ôn, đem bồn tắm lớn trang mãn thủy ra lại đi hầu hạ minh lâu đi vào tắm rửa.
"Giặt sạch tắm, ngủ một giấc thì tốt rồi."
Minh lâu ừ một tiếng, xoa nhẹ một chút huyệt Thái Dương, đứng dậy đi phòng tắm.
Minh thành đem giường vừa cẩn thận nhìn một lần, có một lần bọn họ đi ra đi làm sự, khách sạn đích giường lớn có một cây dài tóc không có thu thập sạch sẽ, minh lâu đích sắc mặt có thể hắc nổi trên mặt nước đến, lớn như vậy đích vóc dáng ở sô pha thượng rụt cả đêm. Nhà mình đích này đại ca cái gì cũng tốt, chính là có khiết phích, bình thường khăn tay tùy thân mang theo, còn không cho người ta nói.
Minh thành nở nụ cười một chút, không dám qua loa, tả hữu xem cẩn thận mới yên lòng.
Như vậy gây sức ép một hồi lâu, cũng không gặp minh lâu có cái gì động tĩnh, minh thành lo lắng, đẩy ra phòng tắm môn, đi rồi đi vào.
Minh lâu dựa vào bồn tắm lớn đang ngủ, dưỡng khí không quá đủ, đám sương dày quấn quanh minh lâu chung quanh, hắn luôn luôn có chút tái nhợt đích mặt cũng đến mức có chút hồng, minh lâu cau mày giật mình, hiển là ngủ đắc cũng không thoải mái. Minh thành thử một lần thủy ôn đã muốn có chút lạnh. Hắn thầm mắng chính mình đại ý.
"Đại ca" minh thành mở phòng tắm đích song, làm cho không khí tiến vào một ít, một bên nhẹ nhàng hảm minh lâu.
Minh lâu hơi hơi nâng một chút chính mình đích mí mắt, xem xét minh thành liếc mắt một cái.
Minh thành đừng mở mắt con ngươi.
Minh lâu từ trước đến nay giác ít làm việc mau, ngủ mười đến phút, lại khôi phục một chút tinh khí thần, theo bồn tắm lớn lý trực tiếp đứng lên, minh thành đã sớm cầm tự mang đích dục bào cấp minh lâu đáp thượng, lại hầu hạ minh lâu mặc dép lê đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Thành/ Lận Tĩnh/ All Vương Khải
FanficLang gia bảng; kẻ nguỵ trang; bắc bình vô chiến sự; nếu ốc sên có tình yêu; hoan lạc tụng... Nói chung là all/ Khải; các fic có couple của Vương Khải ca ca