17.5 ∞ Baby ∞

27 3 0
                                    

Ayesha's POV

Ang saklap. Kinanta pa rin nila yung baby.

[Baby]

Chlyde: Oh~~~oh~~~oh~~~oh~~~~oh~~~~

Jian: You know you love me, I know you care, just shout whenever. And I'll be there. You are my love, you are my heart and we will never ever ever be apart.

Chlyde: Are we an item? Girl quit playing."We're just friends" What are you saying? "Said there's another" and looked right in my eyes. My first love broke my heart for the first time and I was like...

Jian: Baby, baby, baby oh~~ like baby,baby, baby no~~~ Like baby, baby, baby oh~~ I thought you'd always be mine, mine. (sumasayaw pa siya tapos kinindatan ako, ako naman pakiramdam ko pulang-pula na ako dahl sa lalaking to.)

Chlyde: For you, I would have done whatever, And I just can't believe we aren't together. And I want to play it cool, But I'm losing yo. I'll buy you anything, I'll buy you any ring.

Jian: And I'm in pieces, baby fix me (sabay turo pa sakin) And just shake me till you wake me from this bad dream. I'm going down, down, down, down.

Chlyde: And I'm like Baby, baby, baby oh~~ like baby,baby, baby no~~~ Like baby, baby, baby oh~~ I thought you'd always be mine, mine. (todo hiyawan naman yung girls kasi nag-sexy dance pa si Chlyde.)

Nagulat kami ng biglang lumabas si Miguel na naka-jacket with hood. Tinanggal niya yung hood at jacket niya at saka kumuha ng mic.

Miguel: When I was thirteen, I had my first love,There was nobody compared to my baby and nobody came between us who could ever come above. She had me going crazy, Oh I was starstruck, She woke me up daily, don't need no Starbucks. She made my heart pound, I skip a beat and at a school on the playground. But I really want to see her on the weekend. She knows she got me dazing cause she was so amazing and now my heart is breaking but I just keep on saying.

Jian and Chlyde: Baby, baby, baby, oh Like baby, baby,baby, no. Like baby,baby,baby, oh. I thought you'd always be mine, mine. Baby, baby, baby, oh Like baby, baby,baby, no. Like baby,baby,baby, oh. I thought you'd always be mine, mine.

Pagkatapos nila ay nagsipalakpakan na ang lahat at syempre...ang mga hinimatay ay nadagdagan. Ngayon...andaming pasyente sa clinic dahil sa kanila.

"Baby ko, Ayesha. I love you." sweet na sabi ni Jian at tumingin sakin lahat ng fan girls niya. Naku, pahamak si Jian eh. Mamaya baka abangan ako ng mga yan. Nakakatakot pa naman yung mga tingin nila.

"Yieeeeee, ang sweet" pang-aasar ni Patrisha.

"Nakakakilabot kaya" sabi ko sabay irap. Tinignan ko naman yung ibang fan girls na nakatingin sakin. Kung pwede pumatay, sigurado akong kanina pa ako inatake ng mga yan.

Tumingin ako kay Jian at nakita kong pababa sila ni Chlyde, Miguel at Kenneth mula sa stage na may bitbit na long-stemmed roses. Nilapitan ni Chlyde yung isang babae na di ko naman kilala. Si Miguel kay Maxine at si Kenneth kay Karen. Syempre...si Jian sakin.

"Nakakatakot yung tingin ng fans mo, alam mo ba yun?" sabi ko sa kanya.

"Wala akong pake, inggit lang sila kasi napaka-gwapo ng boyfried mo" sabi niya at mukhang mas nadagdadagan pa ata galit ng mga fan girls niya sakin.

Inantay na lang namin yung announcement habang ako, gustong-gusto ko na magtago mula sa fangirls niya.

-----------

A/N: lame po ba? Aww, sorry po kung lame. Babawi ako sa ibang chapters.

Today is a FairytaleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon