*Rocky's POV*
It's been a week since nag propose sakin ni Grey. That party is a blast and not to mention the punishment thingy that happened that night.
Di ko mapigilan mapakagat labi at mag blush tuwing naaalala ko ang gabing yun.
Pero syempre di ko rin nakakalimutan ang eskandalong nangyari nung araw din na yun. Well it's my 5th day today sa OJT namin ni Aubrey and nababalitaan lang namin sa school na nandun si Megan as her usual days na parang walang nangyari.
I don't care honestly. As long as di nya kami pinapakelaman then wala din akong pakelaman sa kanya.
"Ugh bestie konti nalang lalaglag na yung mga braso ko. Ang titigas ng katawan ng mga hinilot ko today" she slumped on the couch in the waiting area.
"Ako rin naman noh. Tiis lang 1 month lang naman to"
She sighed. "Susunduin ka ba ng fiancé mo later?"
"Err I don't know, he's kinda busy this past few days dahil sa nangyaring merging ng company nila. It doubled his work so.."
"Hindi pa kayo kasal workaholic na boyfie mo. Nihindi pa nga sya graduate eh. Kaloka" she rolled her eyes.
Napatawa naman ako sa inaasta nya "oh bakit affected ka masyado? Ganun talaga noh understood na yun kasi company business runs in their blood." I rolled my eyes too.
"Gosh napaka understanding mo I cannot"
"Bitch you should too if you wanna marry my twin. Duh"
"Marry agad? Haha di pa nga kami noh"
"Eh kailan ba kasi magiging kayo? Tagal naman eh"
"Luh echosera ka masyado kang boto sakin ha" she slapped my arm.
"Aray ha gigil na gigil?" Natatawa kong sabi.
"Miss Dela Torre? May nag iintay na client sayo sa room number 5" the receptionist called out.
I sighed. Maybe that's the last client for today.
"Go get it girl" Aubrey winked.
I chuckled as I stood up and go to room number 5.
I opened the door and natigilan ako kung sino ang client ko.
"Uhm. You?" Is all I can say.
"Err yeah? I don't know na nandito ka pala. I will just request for a different masseuse. Baka mabugbog nanaman ako ng crazy boyfriend mo" Drake said smugly.
"Ah- y-yeah maybe that's a good idea. Thanks"
Drake just shrugged and walked past me.
I released the breath I was holding. What the hell? That is so random. Pero mabuti nalang nag iisip sya ng tama.
I returned to the lobby and sat on the couch. I am physically tired para paganahin ang mental state ko. I leaned back and closed my eyes.
This past days since we started the OJT, sobrang nakakapagod but nakakachallenge at the same time. I've already encountered different types of clients.
Merong masusungit na senior citizens, meron din naman mababait na seniors na hindi ka mababagot dahil madaming baon na kwento. Meron naman business man na althroughout the massage therapy ay may katawagan through air pods. Not to mention yung mga rich kids na ka-age ko lang din with the worst attitude.
Thankful parin kami ni Aubrey kahit papano dahil mababait ang mga kasama namin dito including the management.
*Flick*
BINABASA MO ANG
Living With The Billionaire
General FictionSi Raquel na minsan nang namuhay ng marangya ay nalugmok sa hirap matapos sa di inaasahang pagkamatay ng kaniyang mga magulang sa isang sunog. Dahil sa kakulangan ng suportang pinansyal ay ginawa nya lahat para buhayin ang sarili. Sa di inaasahang...