*Rockys POV*
Tumakbo ako papalabas ng kwarto ni Grey at dumiretso sa laundry lady na nag iintay sa labas.
Shit shit shit ano yun?! Ano ba pinag gagawa ko?! Shit.
Inayos ko ang sarili ko at pinagbuksan ng pinto ang labandera. Medyo hinihingal pa ako na ngumiti sa kanya.
"hello good morning Rocky" bati nya sa sakin.
"g-good morning ate." I said habang di ako mapakali.
"okay ka lang? Parang hinihingal ka ata?" nagtatakang tanong nya.
"uhm, kasi tumakbo ako pababa ng hagdan eh. He-he" i said awkwardly.
Baka hiningal ka sa ginawa nyo sa kama?
I gulped as I remembered.
"oh sige na, eto na mga damit nyo ni sir. Alis narin ako."
Kinuha ko ang mga damit namin at nagpaalam narin sa kanya.
"sige ate. Babye!" I waved at her and closed the door. Iniwanan ko muna ang mga damit doon sa living room at nagtatakbo ako sa kwarto ko.
Nagmadali ako kasi naisip ko baka lumabas pa si Grey sa kwarto nya at magkita kami.
Shit! Ano ba kasi nangyari dun ha Rocky?! Nakakahiya OH MY GOSH pano kung di tumawag yung laundry lady? Naipasok na ba ang hotdog sa buns?
"shiiiiiit" i screamed at my pillow. Ano ba naman to. Pagtapos ng isang awkward na pangyayari may susunod at susunod pa. Bwisit talaga!
Sus parang di mo naman ginusto
I kinda initiated it. But, but, Ugh! That's the point! I liked it and I hate that I liked it! Jeez I'm going crazy. He drives me crazy.
Paano pag nagkaharap na ulit kami? Shit ano sasabihin ko? Ano iaakto ko? Shiiiit talaga.
Ano ba tingin nya sakin? Tingin nya ba pwede nya gawin sakin lahat ng gusto nya kasi bayad naman nya ako? I really like Greyson. Pero natatakot ako umamin sa kanya dahil baka gusto nyo lang ang katawan ko, o trip nya lang talaga ko. Gusto ko sana, special ako sa paningin nya.
Pero sino ba naman akong assumera na nagsasalita ng ganito? I initiated it. I liked it. And in the end, kung ganung babae lang nya ko tingnan, wala rin ako ibang masisise kundi ang sarili ko lang din. Because I let him do that to me. And I like it.
Hinawakan ko ang leeg at dibdib ko. Remembering his kisses. The feeling of his hard bare chest and his tattoo from his neck down to his arm. Nararamdaman ko parin and mga buhok nya sa kamay ko nung I grabbed his hair while he's kissing me. Arrrrggg nagpapadyak ako and mentally smacking myself. Ano ba naman nangyayari sakin?
Sumasakit na ang ulo ko dahil wala parin akong maayos na tulog tapos ganito pa iniisip ko. I covered my head with my pillow and soon drifted off to sleep.
Nagising ako around 4pm already. I am still wearing my silk bed garments na suot ko kagabi pa. I stretched my body, feeling lazy to ge up the bed just yet.
I decided to videocall Aubrey.
*Dialling*"hi Rocky! Miss me?" Aubrey is at her room I suppose and lying on her bed just like me.
"Aubreeeeyyy papasok ka naman na bukas diba?" I pouted
"sabi na miss mo ko eh! Ofcourse papasok na ko bukas I feel so much better now."
I sighed.
"wait, are you on your PJ's already?" she said while moving her face closer to the screen.
BINABASA MO ANG
Living With The Billionaire
General FictionSi Raquel na minsan nang namuhay ng marangya ay nalugmok sa hirap matapos sa di inaasahang pagkamatay ng kaniyang mga magulang sa isang sunog. Dahil sa kakulangan ng suportang pinansyal ay ginawa nya lahat para buhayin ang sarili. Sa di inaasahang...