*Rocky's POV*
I yawned as the sunshine hits my face.
I feel so beat up.I can hear Jack pacing back and forth the room and muttering words to himself.
Napakunot ang noo ko at iminulat ko ang mata ko."hey. May problema ba?" I sleepily asked him.
"nothing. I just can't find my cuff links. Nahulog kasi"
"oh. Let me help"
I stand up and crouch down to look under the bed. Si Jack naman ay naka yuko din sa may ilalim ng cabinet.
Nakita ko ang cuff link na nasa may sulok sa ilalim ng kama. Kinuha ko to at tsaka tumayo at naka ngiting humarap kay Jack.
"I found it!"
Nawala ang ngiti ko nang makita ko si Jack na hawak hawak ang punit kong panty.
"Liz, what the--?"
"kuya! Akina nga yan!" I grabbed my panty out of kuya's hand tsaka ko itinago sa likod ko.
"a-anong nangyari dyan bakit sira"
"tss ano ka ba! Wag mo na usisain. Lumang panty ko to nakalimutan ko lang itapon" palusot ko sa kanya.
He blinked a couple of times and reached for his cuff link. Tinulungan ko sya ayusin ang suit and tie nya.
I cleared my throat as I remembered last night. I bit my lip trying to hide a smile that's forming on my lips.
I'm Greyson's girlfriend!
The moment we shared last night is probably one of the most exciting thing that happened to me. The adrenaline and everything, makes me want to repeat it over and over again.
*flick*
"oww! What's that for?!"
Hinawakan ko ang noo ko kung saan pinitik ni Jack.
"ang higpit higpit na ng necktie ko sinasakal mo ba ko?"
"ay. Sorry. Just thinking..things.."
"tss whatever. Anyways, may lakad tayo mamayang dinner."
"huh? Kasama ako?"
"yeah Liz, may pipirmahan ka na mga papel para sa pag officialize ng new parents mo remember?"
He cupped my face and we smiled. I'm so happy and forever grateful na napunta kami ni Jack sa maayos na pamilya. I know masaya din para samin si mama at papa kung nasan man sila ngayon.
"but before that, we have a business meeting with Miranda Fordinian."
I frowned and looked at him. Grey's Mom?
"you know that's Grey's Mom right?"
"yeah well, sila mom and dad ang nag set ng meeting. Nalaman ko nalang kanina lang. And besides, they don't have any idea about Grey and your business with him."
I bit my lip thinking this might be a bad idea. Makikita ako ni Miranda. The last time we saw each other, well that did not end well. I wonder kung kasama nya si Grey sa business meeting na yun.
"Jack, the last time I met his mom, di kami okay.. What if ganun parin mangyari mamaya? Maybe wag nalang ako sumama dun? Dun nalang ako mismo punta sa pag sign ng papers?"
He sat on the bed and pulled me close, letting me sit on his lap.
"Liz, our new mom and dad wants you to be there. They want you to familiarize the company. Kahit na ayaw mo maging part ng company, mas maganda naman yung may alam ka sa bagong pamilya mo right? And for that Momzilla issue, nandun naman ako Liz I won't let anything bad or embarassing happen to you."
BINABASA MO ANG
Living With The Billionaire
General FictionSi Raquel na minsan nang namuhay ng marangya ay nalugmok sa hirap matapos sa di inaasahang pagkamatay ng kaniyang mga magulang sa isang sunog. Dahil sa kakulangan ng suportang pinansyal ay ginawa nya lahat para buhayin ang sarili. Sa di inaasahang...