Hoodie

1.4K 30 0
                                    

*Rocky's POV*

Today is our first morning here sa beach house nila Sebastian. Kami ang unang nagising sa bahay at napag pasyahan namin ni Aubrey na magluto ng almusal para sa lahat. Hindi na kami humingi ng tulong sa mga kasambahay ni Sebastian.

Nag piprito ako ng mga sunny side up eggs and si Aubrey naman ay nagsasangag ng kanin.

"ano oras kaya natulog yung mga boys? Mukang puyat na puyat ha." sabi ni Aubrey habang naghahalo ng sinangag

"hmm di ko alam nag inom pa ata sila. Malamang sa malamang umaga na yan nagsitulog"

I finished up the eggs and proceeded to frying up some hotdogs.

"speaking of inom, whay is it that parang di ka pinapainom ni Grey" Aubrey said squinting her eyes at me

I blushed because honestly, I find it sweet na binabantayan nya talaga ko lalo na kung may alcoholic drink na involve.

"uhm, alam mo na yun. Kahit na okay na kami ni Lucas, nag iingat parin siguro sya na may mangyaring di maganda. And for me, it's okay. Ganun din naman balak ko kaya pabor pa ginagawa nya."

"wait, he knows about that?" kunot noong sabi nya

"yup."

"sabagay. Lucas is his friend imposible namang di nya alam." Aubrey

"actually, that night sya yung sumundo sakin."

"what?!" pinatay ni Aubrey ang stove at nakapamewang na humarap sakin.
"that's too sweet!" she squeek out words

"uhm.yeah I guess." I can't keep myself from blushing.

"girrrl ganyan lang reaksyon mo? I mean.. Si Grey yun! Napaka maattitude and masungit and maldito tapos he did that?!" gulat at di makapaniwalang sabi ni Aubrey

I just chukled as a response.

"you know magka age lang kayo ni Grey diba?"

I nodded.

"and babae ka at lalake sya"

I nodded again.

"are you not attracted to him?"

I stopped what I'm doing and hinarap sya. Oh Aubrey, how I wish I could tell you but not now.

"I-He's my boss" I shrugged and pretended to remain calm

"well that's not the answer to my question" Aubrey squinting her eyes and poking me.

I laugh as I finish my hotdogs.

"good morning girls"

Napalingon kami sa likod namin. Si Lucas looking sexy with his plain white shirt and boxers, sa kanyang 'woke up like' na look on his hair.

"oh gising na ang isa. 3 to go" Aubrey chimed.

"kanina ka pa dyan?" tanong ko naman

"sadly yes, I heard your girl talk. Something I'd like to unhear" he awkwardly sat down in the kitchen counter and watched us habang nag peprepair ng mga eating utensils.

I can feel Lucas' gaze on me probably thinking about the things Aubrey and I was talking earlier.

I sighed thinking na tama talaga ang desisyon namin na itago muna ang amin ni Grey. Dahil di ko alam kung ano mangyayari pag nalaman din ng mga friends namin especially Lucas. I don't want to offend anyone.

"ano oras kayo natulog?" I asked changing the topic and brushing off the things on my mind.

"2am I guess.." he answered

Living With The BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon