*Grey's POV*
"FUCK!"
I ran my hand over my face. I blew my chance again. How could I be so stupid? I hurt her again.
I made my way out side the house, bumping to some random people. Wala na ko pake kung ano man ang itsura ko sa harap ng mga bisita ko. Basta kailangan ko makausap si Rocky.
In the middle of the crowd, nagulat ako ng may kamay na humawak sa braso ko na naging dahilan para matigilan ako sa pag mamadaling lumabas ng bahay.
"Mom not now please I need to go"
"what's wrong? Where's Raquel?"
"she, she went outside I'm gonna look for her."
"okay. Hinahanap din sya ng Dad mo"
"later Mom I really need to go." I turned my back at Mom na halatang nagtataka sa ikinikilos ko.
Agad kong pinagpatuloy ang pag labas ng bahay at paghahanap kay Rocky. Di pwedeng matapos lahat samin. Di ako papayag.
"bro!"
"Calum not now. I need to find Rocky"
"woah hey may problema ba?" Sebastian held my shoulder
"nakita ko sya nagmamadali sumakay ng taxi. Tinawag ko sya kaso baka di ako narinig dahil sa ingay" Calum said.
"fuck. I messed up again. Alam nyo ba san bahay ni Aubrey?"
"yeah I have her address. Here"
I took a photo of Aubrey's address on my phone and left the two of them and head straight to my car. But I was interrupted again.
"Greyson. Saan ka naman pupunta? Hindi pa tapos ang party mo. Where's Rocky?"
"Dad, she left. I'm coming after her please Dad just let me go after her. I'll be back right away"
"what happened?" Concern evident in his eyes.
"I can't explain right now, I really need to go"
"okay then. Hopefully you'll come back with her"
"Yeah I hope so too"
Dad patted me on the back as I continued walking to my car. But when I was about to put my key, may humawak naman sa kamay ko.
"san ka punta grey-grey?"
Ugh great
"out. I'm gonna find Rocky. Excuse me"
I pulled the door open but she pushed it back and blocked my car door with her arms crossed.
"Megan not now I'm really not in the mood"
"so when are you in the mood?"
I clenched my jaw as she touched my arm.
"stop it."
Binawi nya ang kamay nya at ngumiti na parang walang nangyari.
"sasama nalang ako sayo"
"no. Please move kailangan ko na umalis."
"no. Sasama ako" she giggled.
"di ako nakikipag biruan Megan."
"ako din naman ah"
"FUCK! MEGAN I REALLY NEED TO GO DI MO BA MAINTINDIHAN YUN?! I NEED TO FIND ROCKY! SO STOP MESSING AROUND AND GET THE FUCK OUT OF MY WAY!"
She was caught by surprise sa nangyaring outburst ko. She seemed hurt and surprise. She shakily moved to the side letting me ride my own car. Agad naman ako nag drive palabas ng mansyon. May mga ilang tao na nakita at narinig ang nangyari. But I really don't care anymore. I don't want to lose Rocky.
BINABASA MO ANG
Living With The Billionaire
General FictionSi Raquel na minsan nang namuhay ng marangya ay nalugmok sa hirap matapos sa di inaasahang pagkamatay ng kaniyang mga magulang sa isang sunog. Dahil sa kakulangan ng suportang pinansyal ay ginawa nya lahat para buhayin ang sarili. Sa di inaasahang...