*Rocky's POV*
"JERK!"
"nyenyenye"
"UGH! So annoying!"
"Nyenyenye so annoying!"
I laughed as Calum mocked Aubrey as we eat our lunch in the cafeteria.
Katatapos lang ng klase namin and as we arrived here sa caf, dumating si Calum and decided to make fun of Aubrey by eating her food."Bakit ka ba kasi nandito?! Diba may trabaho ka? Dun ka na nga! Bwiset!"
"Kumuha lang ako ng papel sa dean's office tapos nagutom ako kaya eto kumakain ako. Bumili ka nga ng sarili mong pagkain."
Aubrey smacked Calum's head.
"Kapal talaga ng muka mo! Ikaw ang bumili ng pagkain mo akin yan!"
I giggled.
Calum looked at me and back to Aubrey.
"Hayst oh eto na Aubrey sayo na yang pagkain mo. Buti pa yung iba dyan patawa tawa lang. Busog sa pag ibig."
I blushed and playfully hit Calum's arm.
"Wag mo nga ko idamay sa pantitrip mo dyan kay Aubrey"
I tucked my hair behind my ear and drinked my fruit tea.
"Suuuus totoo naman ah! Tama naman si Calum eh. Iba yung glow mo ngayon girl" Aubrey wiggled her brows.
"Tss alam nyo mga dakila kayong chismoso at chismosa. Nihindi pa nalipas yung isang araw na okay kami ni Grey alam na alam nyo na agad." I rolled my eyes and laughed.
"HAHA si Calum nag text sakin about sa inyo! Sya talaga yung madaldal"
"Hey it's not my fault na tinawagan ako ni Grey in the middle of the night at ibinalita sakin. He's so happy to the point na akala ko naka drugs sya"
We laughed.
"Naka drugs talaga? Shunga ka talaga" Aubrey said in between laughs
"I mean, we all know Grey is reserved, barely speaks, can't show any emotions like that right? Nanibago lang ako sa kanya kagabi like, parang hindi sya yung Grey dati."
"Well, people change when they're inlove"
Aubrey winked at Calum and they both looked at me with a suspicious smile.I instanly blushed and smiled. "Kumain nalang nga tayo. Mga baliw"
An hour later, bumalik na si Calum sa company work nya and kami naman ni Aubrey ay nag review sa library para sa darating na finals namin.
Para sakin, hindi naman gaano kahirap ang kurso ko. Because PT is more on practical exercises and terms and definitions. Plus, eto talaga ang gusto ko. And hey, pag gusto mo ang ginagawa mo kahit mahirap man to, magpupursige ka dito. And that's natural.
"Ugggggh girrrrl tinatamad at inaantok na ko pagrereview ayoko naaaa"
Angal ni Aubrey while dramatically slumping her face on the table and her notes.I chuckled. "Wala pa tayong 2 hours sira ka."
She sighed.
I mentally laughed at her and continued to review.
Another hour passed when Someone approached me.
"Hey Rocky"
"Oh, hi Arthur!" I beamed at him. He sat beside me with a smile.
"Regarding sa org natin, I just wanna invite you this weekend. Mag teteach na tayo ng boys. Sama ka?"
"Uhm, bago palang ako. Okay lang ba sumama agad ako sa mga activities nyo?"
BINABASA MO ANG
Living With The Billionaire
General FictionSi Raquel na minsan nang namuhay ng marangya ay nalugmok sa hirap matapos sa di inaasahang pagkamatay ng kaniyang mga magulang sa isang sunog. Dahil sa kakulangan ng suportang pinansyal ay ginawa nya lahat para buhayin ang sarili. Sa di inaasahang...