*Rocky's POV*
I woke up in my alarm clock, stretched my body and got up from my bed.
It's 6:00am
I got down in the kitchen and made breakfast. Wala na si Grey, for sure nakaalis na sya.
I sighed.
Nag luto parin ako ng maka kain para samin ni Jeron bago ko nag asikaso ng sarili ko para pumasok sa school.
Lumabas na ko ng bahay at nakita kong nag aantay na si Jeron sa kotse.
Sumakay ako ng kotse at inabot sa kanya ang kape at pagkain na ginawa ko para sa kanya.
"good morning Jeron! Oh eto breakfast mo." I smiled.
He looked at me for a second hesitating. "kunin mo na nangangalay na ko bawal tumanggi!"
He gladly took it. "thank you ma'am Rocky--"
"ano ano ano ano? Sabi ko diba wag mo na ko tatawaging ma'am?" I pouted.
"s-sorry. Thank you Rocky." he smiled.
Nagsimula na sya mag drive para ihatid ako sa school.
"hmm nakakapanibago parang mali to. " natatawa kong sabi.
"ano po ibig mo sabihin?" sagot ni Jeron
"er, wag ka muna mangopo sakin." I stuck my tounge out at him.
He chuckled "ano ibig mo sabihin Rocky?"
"yan ganyan dapat! Hmm anyways, ibig ko sabihin...parang mali to na inihahatid pa ko and may personal body guard. You know? I'm just Grey's P.A. parang ang kapal ng muka ko."
Jeron tilted his jead "well hindi mo naman kasalanan na Grey cares for you this much."
I looked at his face with my brow creased and my mouth open. "wow Jeron. Binabayaran ka ba ni Grey para i-good mouth sya?"
We chukled. "no, just stating my observation ma'am.--uhm, Rocky"
Tinaasan ko sya ng kilay.
"isa pang ma'am mo dyan pepektusan din kita."
We laughed along the ride to school.
Jeron is a good company. He's a gentleman, I can tell he's a good genuine man.Nang makarating kami sa parking lot ng school, bumaba sya ng kotse at pinag buksan pa ko ng pinto.
"ugh Jeron okay lang, you don't need to do this. You're being too nice. Remember, you don't serve me I'm just a P.A."
He just smiled at a response.
"ano oras dismissal mo Rocky?"
"4pm"
"okay so, dito lang ako sa parking lot."
"huy ano ka ba? Umuwi ka muna sainyo wag mo ko intayin puputi mata mo dito kakatitig sa mga nakapark na kotse"
"sure ka ba? Baka magalit si sir Grey pag iniwan kita?" sabi nya habang kinakamot ang batok nya.
"tss oo sure ako. Umuwi ka. Kahit bumalik ka nalang ng 4pm. Sige na babye na" I shood him
"okay, Rocky" I smiled and watched him drove off.
*ding*
"are you at school already?" Grey
"yep. Good luck on your first day though!"
"thanks bae. See you at home."
I smiled and kept my phone in my pocket and walked towards my building.
BINABASA MO ANG
Living With The Billionaire
General FictionSi Raquel na minsan nang namuhay ng marangya ay nalugmok sa hirap matapos sa di inaasahang pagkamatay ng kaniyang mga magulang sa isang sunog. Dahil sa kakulangan ng suportang pinansyal ay ginawa nya lahat para buhayin ang sarili. Sa di inaasahang...