"Cậu ta là người thế nào ?"
"Lớn hơn em một tuổi, học năm hai, giọng rất hay."
"Để Lalisa của chị mới gặp một lần liền nhớ mãi không quên như thế chắc hẳn vẻ ngoài không tầm thường đâu nhỉ ? "
"Có thể vì đó là gu của em, nhưng mà thực sự rất đẹp trai đấy" Lisa hồi tưởng lại khuôn mặt cùng những đường nét ngũ quan hoàn hảo đó, bất chợt mỉm cười
"Chị biết không chỉ vì khuôn mặt đó mà em bám theo người ta từ tận ga tàu"
Đầu máy bên kia vang lên tràng cười giòn tan, lúc sau lại kèm theo vài câu châm chọc
"Lisa này, chị lo lắng đấy, em ở một mình liệu có bị người ta lừa bế đi không ? Em thậm chí còn theo người lạ khi chưa biết tên nữa"
Lisa đổi tay cầm điện thoại, mặt bỗng trở nên phiếm đỏ
"Em đọc trên giấy báo trúng tuyển của anh ta thì là Cha Eun Woo, nhưng có vẻ như không phải rồi."
"Ôi Lalisa, vì mối tình đầu quá hoàn mĩ, chị cứ ngỡ em sẽ không thích được người khác nữa chứ. Ai dè nhanh quá đấy em gái"
"Hừ tình đầu của em dù có là Timothée Chalamet thì cũng vậy thôi"
Nhấp một ngụm nước, Lisa đưa mắt nhìn đường phố Seoul lung linh qua ô cửa sổ. Lòng thoáng chốc dâng lên một niềm vui sướng khó tả
"Này Kim Jisoo, cuối tuần em chị đưa em đi một vòng những nơi lãng mạn ở Seoul nhé. Coi như chúng ta hẹn hò một ngày nha !"
"Được thôi, ngủ sớm đi Lisa. Da mặt thật đẹp mai còn đến trường gặp người tình trong mộng chứ"
"Chị cũng ngủ sớm nhé. Đừng quên sang đón em."
Sau khi gác máy, cô lưu lại bên cửa sổ, đường phố Seoul ngập tràn những ánh đèn lấp lánh
Ngày thứ 5 đến Hàn Quốc của Lalisa
"Có vẻ như thành phố này đẹp hơn thì phải..."
.
"Cha Eun Woo là ai nhỉ ?"
Lisa hỏi một vài người bạn mới làm quen ở trường. Cô bạn họ Ong liền tươi cười nói
"Yah Lisa, không ngờ cậu thông tin cũng nhanh thật, đó là nam thần khoa mình mà. Chắc hôm nhập học cậu không tới , cậu ta quên mang giấy báo mà vẫn được đặc cách vào lớp đấy, nhìn cô giảng viên có vẻ thích cậu ta lắm. Là mình, mình cũng cho cậu ta vào diện đặc cách luôn, ai lại có thể đẹp trai như vậy kia chứ"
Lisa nhìn cô bạn họ Ong đôi mặt sáng rực nói về Cha Eun Woo, lòng cũng không kìm nổi tò mò. Người ta hay nói trai đẹp thường đi theo bầy đàn, một đàn anh khoa máy tính đẹp trai nhường ấy, lại thêm cậu bạn cùng khoa nhan sắc làm rối loạn lòng dân, đi với nhau cũng là điều dễ hiểu.
Dù sao thì Lalisa cũng biết mình nên làm gì rồi ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Kooklice | sweetheart
Fanfiction"... anh gieo vào lòng cô một cây đậu mầm năm cô 18 tuổi, cô chăm chút nó lớn như vậy, khoẻ khoắn như vậy. Thế mà không ngờ cây đậu của anh do cô vô tình đánh rơi mầm nhỏ năm 6 tuổi đã có thể leo lên mấy tầng mây rồi ..." --- sweetheart (n) : người...