"Hả ?"
Không phải thẳng thắn như thế chứ ?
Lalisa có chút giật mình. Lúc anh hỏi, quả thực trong đầu cô đã vụt qua ý nghĩ ấy, nhưng không nghĩ tới anh sẽ trực tiếp đề xuất thế này.
"Dù sao đợt thi tôi cũng sẽ ở kí túc của trường là nhiều, không về nhà mấy đâu. Con gái như cậu, lại còn là người nước ngoài ở trọ rất nguy hiểm. Mật mã là ngày sinh của tôi, chắc cậu biết rồi. Ở đây cũng khá gần trường. Tôi sẽ không lấy tiền, coi như cho cậu mượn, tôi chỉ cần cậu hằng ngày dọn dẹp sạch sẽ nhà tôi là được. Sân vườn ngoài kia mỗi sáng đều phải tưới, còn có hai con chó, nhớ cho chúng ăn đầy đủ"
Jeon Jungkook nói một tràng, không hề có ý định cho cô chen lời vào. Nói xong còn mở cửa, vỗ tay gọi hai con chó đen to lớn tới.
"Woo, Gyu lại đây nào"
Là hai con Husky đen, có lẽ có dính dáng chút đến từ "dễ thương". Chúng nhìn thấy cô liền quẫy đuôi không ngừng, chạy vòng quanh.
"Hôm nay chúng có vẻ được ăn no rồi" Jeon Jungkook xoa bộ lông dày của chúng mỉm cười.
Lisa ngồi xuống, ôm lấy mặt một con, bất ngờ không nhịn được mà cười lớn. Trên mạng nói đúng lắm, nhìn mặt lũ Husky con nào cũng trông ngáo ngáo.
"Chúng không ăn nhiều đâu, cho vừa phải thôi nhé"
Hai con chó dụi không ngừng vào người cô, xem chừng rất vui vẻ
"Chúng có ăn được bánh quy không ?"
"Không đâu"
Lisa gật đầu, xoa chỏm lông trắng muốt nổi bật trên đầu con chó, tủm tỉm cười.
"Vậy là cậu đồng ý đến đây ở rồi phải không ?"
"Hai con chó đáng yêu thế này mà bị bỏ đói thì đáng thương lắm"
...
"Lalisa này"
"Hửm ?"
"Woo và Gyu hiền lắm. Sẽ không ngại nếu trong nhà có thêm mèo đâu. 5 hay 6 con đều không ngại "
-
Cái chương này là cái chương PR trá hình mn ơi :>>>
Mọi người qua ủng hộ bé này của tớ nhé, hoàn ròi có 2 chương thôi mn ợ. Đọc rồi cmt giúp tôi xem tôi có nên theo đuổi kiểu văn phong thế không nhé mọi ngừi <3
love yah !
BẠN ĐANG ĐỌC
Kooklice | sweetheart
Fanfiction"... anh gieo vào lòng cô một cây đậu mầm năm cô 18 tuổi, cô chăm chút nó lớn như vậy, khoẻ khoắn như vậy. Thế mà không ngờ cây đậu của anh do cô vô tình đánh rơi mầm nhỏ năm 6 tuổi đã có thể leo lên mấy tầng mây rồi ..." --- sweetheart (n) : người...