Lisa bật dậy giữa đêm khuya, mồ hôi nhễ nhại. Cô lật chăn, xỏ dép bước ra ngoài.
Hình ảnh trong giấc mơ lại lướt qua một lượt trong tâm trí khiến cô không nhịn được liền nôn khan không ngừng.
Ghê tởm ...
Lisa chạy vào phòng, cầm điện thoại bấm một dãy số, do dự một hồi cuối cùng vẫn ấn nút gọi. Tiếng tít tít ngân dài trong đêm khuya , bên ngoài trời đang mưa, không khí dường như hoàn toàn ngưng trệ.
"Lisa à ?"
"Khuya như thế này thật sự làm phiền anh rồi"
"Không sao đâu, bây giờ ở Thái cũng mới 11h thôi mà, có chuyện gì thế ?"
...
"Lisa ?"
"Em lại thấy hắn ta nữa, hai hôm nay rồi ..."
Cô nắm chặt chiếc điện thoại, khẽ cắn môi, đôi mắt rủ xuống, trầm mặc cất lên từng từ
"Ghê tởm lắm ..."
Đầu dây bên kia im lặng một hồi lâu
"Có chuyện gì xảy ra à ? Sao tự dưng lại ... ?"
"..."
"Được rồi Lisa, đừng lo lắng quá. Mọi việc nên từ từ, đừng gấp. Anh đang ở xa nên không trực tiếp theo dõi được. Nhưng có chuyện gì nhất định phải gọi cho anh. Giờ nên từ từ thả lỏng, cố đánh lạc hướng suy nghĩ về việc khác đi. Anh sẽ xem xét thêm rồi kê lại đơn thuốc cho em nhé."
"Anh ấy sẽ nghĩ thế nào đây ? Nếu em nói ra ..."
"Em là người bị hại mà, nhất định cậu ấy sẽ hiểu cho em thôi. Cũng chẳng thể giấu cả đời được"
"Được rồi, cảm ơn anh, Chat. Thực sự làm phiền rồi. Khi nào về Thái em sẽ đến phòng khám sau"
...
Nói lời tạm biệt xong, cô nghe lời Chat, pha một cốc cafe nóng, hít một hơi thật sâu rồi chậm rãi thả lòng. Một lát sau lại mở điện thoại, lên vòng bạn bè.
May thật, anh vẫn đang hoạt động.
...
lili2703
Cậu chưa ngủ sao ?
jjk191
Không phải cậu cũng chưa ngủ à ?
Sao thức khuya thế ?
Tôi còn nhiều bài tập
Sắp thi rồi màlili2703
Jungkook này
jk191
Hửm ?
lili2703
Không có gì
Nhớ ngủ sớmjk191
Cậu sao đấy ?
lili2703
Chẳng sao cả
Thức khuya không tốt đâujk191
Vậy cậu còn không mau đi ngủ đi ?
lili2703
Tôi vừa mới dậy
jk191
Ra là gặp ác mộng à ?
lili2703
Ừ
Cậu muốn nghe không ?jk191
Cậu có lòng kể thì tôi sẵn lòng nghe
Đã xem
—
Lisa ?lili2703
Tôi mơ thấy một con quỷ
Ăn thịt tôi
...
Ừm ... ghê lắm ...jk191
Cậu sao đấy ?
...
Lisa , nghe máy đi
—
"Cậu muốn nghe chuyện cổ tích không? Chuyện mẹ kể bé nghe nhé . Tôi sẽ kể cho tới khi cậu ngủ"
...
Đêm thanh tịnh hôm nay, chỉ có giọng anh ấm áp truyền qua điện thoại."... và rồi chàng hoàng tử nói với nàng công chúa của mình rằng : "Quái vật hay phù thuỷ gì đó, nàng đừng sợ. Vì có ta ở đây rồi, ta sẽ ở bên và bảo vệ nàng hết mực"".
...
Đêm đầu tiên sau khi gặp ác mộng, Lisa không cần tới thuốc an thần nữa.
Chỉ là cứ mỗi lúc lại chìm sâu vào mỏi mệt.
Màu đỏ chói cùng tiếng hét từ quá khứ vọng lại, ngày một rõ ràng ...
—
bắt đầu rồi ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Kooklice | sweetheart
Fanfiction"... anh gieo vào lòng cô một cây đậu mầm năm cô 18 tuổi, cô chăm chút nó lớn như vậy, khoẻ khoắn như vậy. Thế mà không ngờ cây đậu của anh do cô vô tình đánh rơi mầm nhỏ năm 6 tuổi đã có thể leo lên mấy tầng mây rồi ..." --- sweetheart (n) : người...