Sáng nay Lisa dậy sớm, vẫn như mấy hôm trước, gặp ác mộng rồi lại tròng trọc cả đêm. Hôm qua khi về tới nhà, Jeon Jungkook đã nói với cô rằng
Anh không rõ cô đang gặp phải chuyện gì nhưng việc cô tâm tình không tốt ai cũng có thể thấy, nếu thấy khó khăn quá thì hãy cứ nói ra.
Cô hít một hơi thật sâu cuối cùng quyết định nuốt xuống vài viên an thần, nhìn vào gương điều chỉnh lại biểu cảm đôi chút sau đó mới ra khỏi nhà.
...
Lisa đứng chờ đèn đỏ trước giao lộ, rảnh rỗi nhìn ngắm xung quanh. Vừa hay, ánh mắt va phải một bóng dáng quen quen.
Chẳng phải Na Ae Cha kia sao ? Cô bé chảnh choẹ ở cách cô không xa, đang xách bên cạnh mấy chiếc túi hàng hiệu, có lẽ là vừa đi mua sắm về.
Lisa cũng không mấy để tâm, vừa quay đi thì một tiếng hét thất thanh vang lên.
Cái giọng này, chính là cái giọng choe choé trước mặt cô hơn 20p hôm trước, phải rồi Na Ae Cha, không nhầm đi đâu được.
Cô ta đang giằng lấy tay của một lão già bụng phệ mặc vest thẳng thớm, lớn tiếng
"Đồ yêu râu xanh, ông làm cái trò gì đấy hả ?"
Lão kia đẩy đẩy cặp kính dày trên mặt, miệng còn cười cười
"Làm gì chứ ? Trước thanh thiên bạch nhật thế này, tôi có thể làm gì ?"
"Lão dê xồm ! Đợi đấy !"
Dứt lời Na Ae Cha quay hỏi mấy người gần đó có nhìn thấy hành động của lão ta không, giọng đặc biệt tức giận. Mấy người bị hỏi có vẻ không muốn dính phiền phức, đều lắc đầu, xua tay.
"Mấy người quá đáng lắm, mù cả sao ? Lão ta to như vậy"
Na Ae Cha tức tới mắt đỏ ngầu, đảo mắt nhìn xung quanh, lại nhìn trúng Lisa, cô ta vội vàng xấu hổ quay đi. Vẫn tiếp tục kiên trì tìm kiếm người giúp đỡ. Lisa lúc này không đứng yên được nữa, quay sang người bên cạnh, khẽ nói
"Gọi cảnh sát giúp tôi"
Rồi cô bước tới
"Này ông chú, tôi đã nhìn thấy rồi đấy"
Lão yêu râu xanh gặng cổ nói
"Thấy cái gì chứ ? Tao chẳng làm gì cả"
"Vậy thì đi lên đồn cảnh sát nào. Lên đó rồi làm việc với camera an ninh. Còn có tôi làm nhân chứng"
Lão ta bắt đầu sợ hãi, ngữ khí thay đổi
"Là tao bị đẩy, vô tình thôi"
"Vô tình hay không lên đồn rồi biết"
Na Ae Cha bên cạnh lúc này cũng lên tiếng
"Vô tình mà còn bóp một cái à ? Cái lão điên bệnh hoạn"
Thấy lão có ý định chuẩn bị quay đầu chạy, Lisa vội vàng nắm chặt cánh tay lão, vặn ngược ra đằng sau. Mấy người gần đó nhìn cũng nhăn mặt như đau thay cho lão.
Đáng lắm.
Một lúc sau cảnh sát nhanh chóng lái xe tới.
Lisa theo Na Ae Cha lên đồn làm chứng. Lúc trên xe, cô gái nhỏ có chút ấp úng, do dự mãi cũng không dám thốt lên lời
BẠN ĐANG ĐỌC
Kooklice | sweetheart
Fanfiction"... anh gieo vào lòng cô một cây đậu mầm năm cô 18 tuổi, cô chăm chút nó lớn như vậy, khoẻ khoắn như vậy. Thế mà không ngờ cây đậu của anh do cô vô tình đánh rơi mầm nhỏ năm 6 tuổi đã có thể leo lên mấy tầng mây rồi ..." --- sweetheart (n) : người...