5.

812 76 0
                                    

jjk191 đã chấp nhận yêu cầu kết bạn

jjk191

cảm ơn cậu vì hộp bánh hôm qua.

---

lili2703

không có gì, cậu thích là được

nhưng mà Jeon Jungkook này

trước đây có người tặng quà cậu, cậu cũng nhắn tin cảm ơn người ta lại thế này à ?

jjk191

không đâu

lili2703

...

vậy sau này yêu tôi rồi thì đừng vậy nữa nhé

jjk191

...

Jeon Jungkook trả lời tin của Lalisa xong, bỗng thầy giáo tới bên cạnh anh, ngồi xuống, vui vẻ nói

"May quá em còn ở đây, sắp tới ACM ICPC* sẽ khai mạc vòng loại châu Á, thầy đang lập một đội, em muốn tham gia không ? Thầy thấy dự án hôm trước em làm rất tốt. Lần này MIT và Thanh Hoa sẽ có chương trình học bổng cho sinh viên của các đội vào vòng chung kết toàn cầu đấy"

*ACM-ICPC (ACM International Collegiate Programming Contest ) là cuộc thi lập trình quốc tế lâu đời và danh giá nhất dành cho sinh viên các trường đại học và cao đẳng trên toàn cầu.

Jeon Jungkook đặt điện thoại sang bên cạnh, nhìn thầy rồi nhìn về phía dòng chương trình đang dang dở, nhất thời im lặng.

ACM năm nay với đại học Seoul mà nói thì mục tiêu chính là vòng chung kết toàn cầu và tấm huy chương kia.

Trong lòng Jeon Jungkook tự hiểu chắc chắn sẽ không hề đơn giản, có vài chuyện dội đến khiến lời đồng ý của anh bật chợt thu lại

"Em sẽ về suy nghĩ thêm ạ"

Thầy giáo nghe xong cũng chỉ biết vỗ vai anh, động viên

"Em có khả năng, phải tự tin hơn lên, thầy đợi tin từ em. Nhưng phải nhanh đấy, cuối tuần này chốt danh sách rồi"

Sau khi rời phòng máy tính, cả một đoạn đường anh vẫn không ngừng đắn đo.

Cơ hội này rốt cuộc cũng tới, anh đã đợi nó lâu như vậy cơ mà. Nhưng sao bản thân anh giờ đây lại có chút khó chịu.

Không phải vì sợ cuộc thi, cũng chẳng phải lo lắng bản thân mình sẽ không làm được ...

...

"Hỡi thần linh thiên địa ơi, sao có thể có một ngày quý ngài Jeon hạ giá gọi điện cho con thế này"

"Chiều nay cho phép mày được đấu với tao một trận, tiện nhờ cô bạn kia lại mua cái bánh hôm qua đi, ăn cũng được. Lấy tiền mày đang nợ tao trả cho cô ấy nhé."

...

Lúc Cha Eun Woo gọi điện báo lại cho Lalisa là lúc cô đang nằm xem phim trên giường. Sáng nay cô được nghỉ cả ngày ở nhà, ngoài việc thơ thẩn vì từ "ừ" cụt lủn của ai đó. Cô cũng không biết phải làm gì nữa.

"Nhớ MUA nhé !"

"Được rồi" Lisa tắt máy, mắt nhìn chòng chọc lên trần nhà. Thì ra anh ta cũng biết mình mua bánh bên ngoài, rồi mình tỏ tình như vậy mà ừ là sao nhỉ ?
Aizzz...

Lisa mang bánh tới vừa lúc hai người kia đang nghỉ giữa trận. Cha Eun Woo từ xa thấy cô liền vẫy tay chào gọi nhiệt tình

"Ê ở đây nè, lại đây"

Vậy mà người bên cạnh chỉ nhìn chai nước, không ngẩng lên lấy một lần. Cô tiến tới,đặt hộp bánh vào tay Cha Eun Woo. Lần này cô cũng không rảnh để bỏ từng cái bánh vào một chiếc hộp khác nữa, hộp nhà máy sản xuất mới cứng in nguyên tem nguyên vỏ mang thẳng đến sân bóng.

"Bánh này là vị vani, vị socola hôm qua là hộp cuối rồi"

"Không sao tiểu thư, tấm chân tình mới là quan trọng. Anh Jeon này, người ta mang bánh đến kìa, bảo bánh cũng vừa miệng thì mau ăn đi chứ" Cha Eun Woo huých nhẹ Jeon Jungkook.

Lúc này anh mới với lấy một miếng bánh bỏ vào miệng

"Có vẻ như vị hôm nay không ngon bằng hôm qua" Anh thực lòng nhận xét

Đôi mắt Lalisa chợt sáng lên, nhìn anh "A ra cậu cũng thích socola hơn giống tôi à ?". Vừa lúc Jeon Jungkook cũng nghiêng đầu sang, hướng ánh mắt tới cô.

Đột nhiên không hiểu sao Cha Eun Woo thấy no bụng rồi. Cậu vội đứng dậy, cầm theo balo

"Nay ông đây lại nhường cậu. Cậu tu luyện cho tốt, tuần sau đấu tiếp"

Nói rồi chạy đi thẳng. Sân bóng chỉ còn lại hai người. Lalisa nhìn Jeon Jungkook, còn anh thì chăm chú tới cây cột bóng vừa mới được sơn lại.

"Cái trang web hôm trước cậu gửi là cậu viết bừa à ?"

"Ừm, xin lỗi, tại tôi nghĩ cậu chỉ hỏi cho vui thôi"

"Thì đúng là tôi hỏi cho vui mà"

...

"Chỉ là không nghĩ tới cậu lại bịa địa chỉ đăng ký của ACM ICPC"

"Tôi cũng không nghĩ cậu quan tâm tới vấn đề này"

"Một chút thôi, ngày trước có người quen hay đi thi mấy cuộc thi như vậy. Với lại cuộc thi này rất nổi tiếng mà"

Jungkook khẽ ồ một tiếng rồi đứng dậy, cầm cặp lên, chuẩn bị ra về.

"Cũng tối rồi, tôi còn mấy đoạn code chưa viết. Cậu cũng về sớm đi"

Thấy anh cứ vậy mà đi, Lalisa vội chặn tay anh lại, đưa đôi mắt to tròn trong veo của cô nhìn anh

"Câu trả lời sáng nay là sao ?"

...

"Tôi sẽ tính thêm" sau đó cũng chỉ nói tạm biệt rồi đi thẳng.

-





----- << góc nho nhỏ của nhà cô Li - anh Jeon >> -----

"Lúc đó anh định tính gì vậy ?"

"Anh tính xem rốt cuộc bản thân mình sẽ lời hay lỗ"

"Vậy anh thấy thế nào ?"

"Không phải anh theo không em về nhà sao"

Kooklice | sweetheartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ