Humarap ako ng dahan dahan.
Nakita kung pagkagulat pero pilit niya ng tinatago."Oh so ikaw yung galing sa delavera comps?" Walang emotion na sabi niya
Pero ng titigan ko siya sobrang laki ng pinagbago niya lalo siyang pumogi at lumaki ang katawan niya, shit Natalia ano ba may anak kana tumigil ka."Yes, humihingi ng paumanhin si sir Dahil di siya pumunta dahil may kailangan siyang tapusin na trabaho" laking pasasalamat ko at di ako nautal
Di siya sumagot at diretso lang ang pasok niya sa office niya ganon na ba siya kabastos grabe naman pala kaibigan ko mag alaga, sabagay hayop naman siya.
"Uh miss ang ibig sabihin noon sumunod ka daw doon" sabi niya tumango naman ako sa kanya at sumunod sa office niya kumatok ako ng tatlong beses bago pumasok.
"Sir Anderson, eto po yung reports na pinadala ni sir, hinihingi po niya ang opinion niyo" walang ganang sabi ko.
Kinuha niya ang folder at isa isa tinignan, nakita ko ang pag kunot ng ulo niya, di ba niya na gustuhan? Arte naman niya, sabagay baka bahay nila ng bestfriend kung may lahi ng snake ang gagawin kaya kailangan ng design.
"Eto na yun?" Sabi niya na di malang ako tinapunan ng tingin, kitang kita ko ang anak ko sa kanya at ang ugalu ni ezekiel kay tyler.
"Why sir?" Sabi ko wala naman panget sa lahat ng designs namin.
"I don't like it, i like the unique one, so you should talk to your boss, at sabihing AYAW.KO.NG.DESIGNS" isa isa niyang sabi sarap sumigaw ng
"EDI DONT" arte netoh."Sure Mr. Anderson I'll talk to my boss, don't worrk" kinuha ko ang folder sa kanya at lumabas sa silid na yun.
Dumiretso na ako sa elevator di ko na pinansin ang mga matang nakamasid sakin na para bang nagulat na makita ako.
Tyler P.O.V
Pag kalabas niya agad ko kinuha ang cellphone ko para tawagan ng delavera comps.
"Hello? Who is this" tanong ng sumagot sa telephone.
"I'm Tyler Anderson, and i want to know kung nanjan si ng boss niyo, i want to talk to him" walang emotion kung sabi.
"O-o-okay, I'll be back" sabi niya.
Makalipas ang ilang minuto ay mag nag salita na sa telephone."Yes Mr. Anderson, may problema po ba?" May tatakang tanong niya.
"Gusto kung tangalin mo siya sa trabaho at sabihing sa companya ko mag trabaho, don't worry you know me di ako humihiling na walang binibigay na kapalit, I'll accept your offer and I'll give you 10 million basta mapapayag mo siya na pagtrabahohin sa companya ko" walang paligoy ligoy na sabi ko.
"10 million?" Halatang nagulat siya sa sinabi ko.
"I don't like it? Then name it, how much? 100 million? 1billion? 5 billion?" Sabi ko.
"N-no sir I'm okay with 10 million, I'll fired her later sir don't worry"
Agad ko binaba ang telephone at tumingin sa labas ng office ko.
_________________________________________________________
READ AND VOTE
BINABASA MO ANG
Hiding The Billionaire's Twins (Taguan Ng Anak#1)
RandomI've boyfriend binigay ko sa kanya ang lahat tiwala pati na rin ang katawan ko para di ako iwan mahirap na pamilya lang ako galing. Noong araw na nalaman ko na buntis ako sobrang saya ko dahil mag kaka anak na kami ng taong mahal na mahal ko pero pa...