34

13.5K 292 9
                                    


R-18

Sinira niya ang damit, ko ng umibabaw siya sakin, nagulat ako sa ginawa niya, tumawa lang siya sakin, magrereklamo na sana ako ng halikan niya ulit ako.

Lumalalim ang halik naming dalawa, minamasahe niya ang dibdib ko, napaungol ako ng unti unti niya binababa ang halik niya, hanggang sa tumigil ang labi niya sa dibdib ko.

"Ohhhh, tyler, ahmmm, shittt" sigaw ko ng di niya tinitigil ang paghalik sa dibdib ko, tingal niya ang short ko, hindi ko na nga naramdaman yun, he play my sensitive part, and I can't help it i moan his name.

"Ohhh shit, tyler, shit shit, don't stop" sabi ko narinig ko ang pagtawa niya niya, hinubad niya ang damit niya wala sa sarili kung hinawakan ang sintiron niya, tinignan naman niya ako pero di ko pinansin yun, tinulungan ko siyang hubarin ang suot niya.

"You're so wet love, and i love it" malambing na sabi niya, walang sabi sabi ay pinasok niya ang pagkalalaki sa akin, nilabas masok niya yun na nag paungol sakin ng sobra.

"I'm comming love" sabi ko, pero di parin siya tumigil kakagalaw sa ibabaw ko naramdaman ko nalang na may mainit na likido na pumasok sa katawan ko, pagod siyang nahiga sa tabi ko niyakap niya at siniksik ko naman ang ulo ko sa kilikili niya.




"Tyler gumising kana jan anong oras na" sabi ko sa kanyan, pero tulog na tulog padin siya, nilapitan ko siya at hinagis ang unan sa kanyan aba, baka nakakalimutan niya may pasok siya.

"Ano ba di kaba papasok, kanina pa kita ginigising!" Di ko alam pero inis na inis ako sa kanyan, padabog kung sinara ang pinto ng kwarto namin at pumunta sa sala para ihatid sa labas ang mga anak ko dahil may pasok sila.

"Bye mommy, see you later" sabay sabi ng kambal, i kissed their foreheads, and i hug them.

Pag pasok ko ay masama ang tingin ni Tyler sakin, di ko siya pinansin at pumunta nalang sa lamesa para kumain. Di ko na siya inantay pa dahil na bwibwisit ako sa kanyan.

"Love what's your problem, bakit mo sinara ng makalas ang pinto" naiiritang sabi niya, naupos siya at sinimulan kumain di ko siya pinansin,  gusto ko pa ng chicken kaya nagpaluto pa ako di ko alam pero parang gutom na gutom ako.

"Love are you mad?" Malungkot na sabi niya pero di ko siya pinansin, pinagpatulog ko nalang ang pagkain ko, naiinis ako sa kanyan. Wala akong gagawin dito dahil pinatigil niya ako mag trabaho. Lumapit siya sakin at aktong hahalikan ako pero agad ako tumayo at padabog na nilapag ang gamit kung kutsara.

Alam kung sinusundan niya ako kaya, agad ko sinara ang pinto ng kwarto namin at nilock yun, naiirita ako sa pagmumuka niya.

"Love, what the fuck, open the door, what's your problem!" Sigaw niya pero di ko parin binubuksan, rinig kung nag ring ang phone niya kaya , tinigil din ang pagkatok.

"I need to go now love, let's talk later okay,  i love you" sabi niya pero parang bumaliktad ang sikmura ko ewan ko pero na susuka ako, agad ako tumakbo sa cr namin at don sumuka.

"Nasobrahan siguro ako ng chicken kanina" bulong ko sa sarili ko nag ligpit lang ako magdamag at natulog, nagising ako ng dumating na ang mga anak ko.

"Hi mommy" "hi mom" sabi nila, hinalikan ko naman sila at pinakain na para makapag pahingan na.

"Now let's take a bath, and rest okay" sabi ko tumango naman ang dalawa, pinaliguan ko na sila, 9:30 na pero wala parin si tyler, nambabae na siguro.

"Sige mambabae ka lang" bulong ko sa sarili ko, siguro nambabae siya dahil wala pa siya, habang nasa sala ako parang gusto ko kumain ng itlog, kaya nag luto ako at kumain, pagkatapos ko ay nakarinig ako ng sasakyan sa labas at sigurado akong si Tyler na yun.

"Hi lov-"  agad naman akong umiwas at padabog na pumunta sa kwarto namin, dahil ang baho niya.

"Ang baho mo, atsaka bakit ngayon kalang nambabae ka noh! Pwes don ka sa babae mo, amoy babae ka, na bwibwisit ako sa muka mo, nakakaasar ka!" Sigaw ko sa kanyan, halatang nagulat siya sa sigaw ko

Humiga ako sa kama at nag taklob ng kumot nakakaasar siya dahil amoy babae siya, naramdaman kung may pumasok sa kwarto, siguro ay maliligo siya, pagkapaligo niya ay niyakap niya ako mula sa likod, tinulak ko naman siya.

"Lumabas ka nga dito nakakabwisit yung muka mo sa guest room ka matulog kung gusto mo ako ang aalis kung di ka aalis dito!" Sigaw ko sa kanyan, humingan siya ng malalim at kinuha ang kumot at unan niya, hinalikan niya ako sa noo pero agad ko naman pinunasan yun.

"I love you, sleep well okay?" Sabi niya, di ako sumagot at lumabas nalang siya ng kwarto.




Tyler P.O.V

Sa guest room ako natulog dahil ayoko humaba pa ang pagtatalo namin ni natalia, huminga ako ng malalim at kinuha ang cellphone ko tinawagan ko si james, dahil siya lang makakaintindi sakin, dahil may asawa na siya.

("What do you want? I'm having a sex here, tf tyler") sabi niya pagsagot ng tawag ko.

"Nagtataka ako sa kilos ng asawa ko kanina pa siya galit na galit sakin, at para bang ma bwibwisit siya sa muka ko, tapos ayaw niya ng amoy ko, kainang umaga apat na manok ang kinakain niya" kwento ko sa kanyan tumawa naman eto.

("I think natalia is pregnant, ganyan si princess, HAHAHAH, goodluck bud, wag mo bwisitin yan baka masakal ka niyan, naalala ko non gabi na ako umuwi dahil putangina kayo, pinainom niyo ako, sa labas ako pinatulog ng asawa ko" natatawang sabi niya.

Wait, natalia is pregnant?




Natalia Pov

Nagtaka na ako dahil madalas na ang pagsusuka ko at pag kain ko ng mga kung ano anong weird na pagkain. At nalaman kung butis ako.

"Tyler, bili moko ng ice cream" malambing na sabi ko dito, pero tinitiis ko ang inis ko sa muka niya dahil gusto ko ng ice cream.

"I will, love, wait for me, I'll buy your ice cream" walang pang isang oras ay dumating na siya agad ko naman kinuha ang ice cream sa kanyan, agad ako kumuha ng kanin at nilagay sa ice cream.

"Mommy what are you doing?" Naiiritang tanong ni vana sakin.

"Ew mommy it's so gross" sabi niya at tumaas nalang sa kwarto nilang magkapatid, tinitignan ako ng tyler at nakangiti.

"Are you pregnant?" Tanong niya.

"Yes" wala sa sariling sagot ko, napatigil ako sa pagkain ng malaman ko ang sinagot ko.

" I knew it" sigaw niya at niyakap ako, naiirata agad ako sa amoy niya.

" I love you love, marry me love, hindi dahil may anak na tayo at magdadagdagan pa ay pakakasalan kita kahit wala siya pakakasalan parin kita" nakangiting sabi niya sakin.

"I will marry you tyler".


_____________________________________________________

Hiding The Billionaire's Twins (Taguan Ng Anak#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon