29

13.2K 283 6
                                    

Medyo R-18 hehe

"Kaya ko na nga kasi mag trabaho tyler di naman mahihirapan don" pamimilit ko sa kanyan dahil ayaw niya ako papasukin sa trabaho ayus nanaman ang lagay ko.




"No, dito.kalang" sabi niya habang inaayos ang suot niya, binitawan ko ang towel na hawak ko tsaka pumasok sa cr padabog kung sinara yun. Nag hilamos ako at nag toothbrush, nakakainis ayus nanaman ang lagay ko pero ayaw pa ako pag trabahoin.





"Bakit mo sinara ng ganon kalakas ang pinto" galit na sabi niya pero di ko siya pinansin, bumuntong hiniga siya at niyakap ako sa likod.




"Love, are you mad?" Ang lambing ng boses niya, ano ba.




"Ayus nanaman kasi ang kalagayan ko ayaw mo pa ako papasukin anong gagawin ko dito?" Galit na tanong ko sa kanyan, pero tumawa lang siya, mag sasalita na sana ako ng dahan dahan niyang pinapasok ang kamay sa suot kung damit, agad naman ako nanlamig dahil na pasok na niya ang kamay niya sa loob, hinawakan niya ang hinaharap ko.




"T-tyler ano ba" sabi ko pero di siya tumigil, hinarap niya ako sa kanyan, walang salitang lumabas sa kanyan hinalikan niya agad ako amoy na amoy ko ang mamahalin niyang pabango, at ang mint sa bibig niya. Patuloy parin nag lalakbay ang kamay niya sa buong katawan ko.





Hinawakan Niya ang bottones ng short ko agad naman ako nanigas sa ginawa niya, lumuhod siya at hinubad ito, t-teka anong gagawin niya.




"A-anong gagawin mo?" Nauutal na tanong ko pero di niya ako pinansin at  hinubad ang underwear ko, ngumisi siya at tilaba kinakabisado ang bawat parte non, patitigilin ko na sana siya ng halikan niya ito, napaungol ako sa ginawa niyan.




"Ughh, tyler, argh! Uhmmm" i moan he didn't stop. Patuloy ang ginagawa niya.





"Tell me if you don't like it, I'll stop" sabi niya sa gitna ng halik niya sa pag kababae ko pero ayoko tumigil siya.





"Don't.... Stop" hilang na sabi ko, wala na siyang sinabi at tinutuloy ang ginagawa lalo ako na paungol ng ipasok niya ang dalawang daliri niya.




"You're so wet love" nakangising sabi niya sakin, wala na akong pake gusto ko ituloy niya yan.





"Sweet tastes" nangaakit na sabi niya, tumayo siya at hinalikan ako, hihiga na sana niya ako ng biglang may kumatok sa pinto.





"Daddy mommy? Are you there?" Agad ako tumingin kay Tyler, tumayo agad ako at sinuot ang short ko, tumaawa siya dahil sa pag mamadali ko.





"Fuck you" sabi ko sa kanyan.





" I love you too" sabi niya binato ko siya ng unan,. Binuksan kk agad ang pinto at nakita ko si ezekiel na nakatayo sa harap non.





"Mommy what are you doing, I heard you shouting, it's so gross mommy don't do it again" sabi niya di pa ako nakakapag salita ay nawala na siya sa paningin ko.





"I told you, don't scream, how is it? Is it good?" Pangaasar niya kaya agd ko siya hinampas, umaray naman siya.




"Fuck you, sabi mo di ako pwede dahil mapapagod ako? Pero bakit pinagod moko ngayon, bwisit!" Sigaw ko sa kanyan tumawa naman siya.





"Maybe your tired but is it good?" Pang aasar pa niya





"Stop talking stupid go to your work, hatid mo Yung dalawa mag papahinga lang ako bwisit!" Sigaw ko sa kanyan tumawa naman siya kaya lalo ako na asar kasi naman e, nagaakit kasi siya e.








_____________________________________________________

Hiding The Billionaire's Twins (Taguan Ng Anak#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon