"What are you doing here?" Galit ba tanong sa kanyan ni tyler pero tumawa lang siya.
"Visiting my bestfriend and her?...... EX boyfriend" sagot niya pero di parin mawala ang ngiti sa mga labi niya.
"We don't need you here!" Sigaw ko sa kanyan, umiling lang si tyler sakin na para bang sinsabi na wala na ako makisali pa.
"Really? but i need YOU, and YOU" turo niya kay tyler, tumawa siya ng malakas. Humingan si tyler ng malalim at tumingin sa kanyan.
"Get out" sabi ni tyler sa kanyan nagiba ang muka ni yumi,
"W-why, you Know that i like you, no,no,no
I love you" naiiyak na sabi niya kay tyler."But i love natalia, you know that" malamig ang boses ni tyler ng sinabi niya yun umiling si yumi at tumawa.
"You really love her?" Tanong ni yumi sa kanyan, tumingin sakin si tyler.
"I do, i love her so much so please stop doing this" mahinahon na sabi ni tyler kay yumi pero umiling lang eto at may kinuha sa likuran niya nanlaki ang mata namin ni tyler na makita kung ano yun.
"Then go to hell" sabi niya at binaril ako.
Tyler pov
"Then go to hell"
Binaril niya si natalia, nilapitan ko siya at nakitang nahihirapan na
"Love don't close your eyes please" naiiyak na sabi ko sa kanyan.
"What do you need, why did you do that!!" Sigaw ko kay yumi pero binatawan niya ang baril at tumakbo palayo, wala na akong pake sa babae na yun, agad ko binuhat si natalia papunta sa sasakyan ko.
"Love please, wake up, don't sleep, love please" nakapunta na kami agad ng ospital at inasikaso na siya ng mga doctor.
Tinawagan ko na rin sila ethan, ian, kai, james and theo sila theo at james ay mag hahanap kay yumi.
"Pre, what happened?" Tanong ni ethan sakin.
"Binaril siya ni yumi" sabi ko, at sinuntok ko ang pader di ko manlang siya na ligtas.
"Pre ano ba magiging maayos ang lahat, magpakatibay ka" sabi ni ian sakin.
"Tyler what happened anong nangyari sa bff ko" naiiyak na sabi ni cheska.
"Binaril siya ni yumi" naiiyak na sabi ko.
"That BITCH"
Tatlong oras kami nag aantay sa labas ng operation room, nasabihan ko na rin ang mga body guards ko na bantayan ang buong bahay dahil nandon sila vana at ezekiel.
Makalipas ang ilang oras ay lumabas na ang doctor, agad kaming pumunta sa kinaroonan niya.
"Kamusta po siya?" Tanong ko sa kanyan pero yumuko siya agad naman kami kinabahan.
"Comatose siya, natanggal nanamin ang bala sa katawan niya pero comatose ng katawan niya" sabi niya.
"Pwede po ba namin siya makita" tanong ko
"Yes ililipat na siya sa private room" sabi ng doctor at nag paalam na samin.
Pumasok ako at nakita ko ang babaeng pinakamamahal ko na nakahiga at ang daming nakasaksak na kung ano sa katawan, agad ko naman hinawaka ang kamay niya.
"Love wake up hinahanap ka nila vana at ezekiel you need to be strong, I can't live without you, love so please, wake up" naiiyak na sabi ko habang hinahalikan ang kamay niya.
_____________________________________________________
BINABASA MO ANG
Hiding The Billionaire's Twins (Taguan Ng Anak#1)
RandomI've boyfriend binigay ko sa kanya ang lahat tiwala pati na rin ang katawan ko para di ako iwan mahirap na pamilya lang ako galing. Noong araw na nalaman ko na buntis ako sobrang saya ko dahil mag kaka anak na kami ng taong mahal na mahal ko pero pa...