"mommy wake up, let's shopping" maarteng sabi ng anak kung si vana, jusq naman kakatapos lang namin noong isang linggo mag shopping.
"But baby, kakashopping lang natin last week ah?" Nag tatakang tanong ko sa kanyan.
"But mommy, i want to buy new clothes, daddy said i can get everything i want, so i want to buy some clothes, and mommy what if daddy, Ashley and the boys with us? Like family bonding?" Tanong niya sakin. Jusq naman.
"Where's your dad?" Tanong ko sa kanyan.
"Down stairs, he's talking to someone" sabi niya.
"Okay, change your clothes" sabi ko niyakap niya ako tsaka tumalon sa saya, kasi shopping lang ang nag papasaya sa bata na yan jusq naman dalaga na kasi.
Naghilamos ako at bumaba na para puntahan sila tyler sa baba. Pagbaba ko ay naabutan ko siya na may kausap sa phone niya jusq naman, lumayo siya ng makita niya ako napababa bakit may tinatago ba siya!!!???
"Good morning baby Ashley and baby asher how's your sleep baby?" Tanong ko
"Good mommy" nakangiting sabi nila.
"Do you want to go shopping today, and besides it's Saturday so we can shopping, do you like that, and also Ashley you can buy a new dress, and you, u can buy a new toys" sabi ko sa kanilang dalawa.
"Really mommmy!?" Sigaw ni Ashley
"Yes but, you need To finish your food, after that you can change your clothes na okay, I'll call your yaya, eat okay?" Tumango sila at pumunta sa kitchen para tawagin si pau, our new yaya.
"Hey pau, paliguan mo sila after that, we'll go shopping okay?, Where's your mama?" Tanong ko sa kanyan.
"Nasa likod po mam may inaayos po" nakangiting sagot niya.
"Okay then, you can eat na rin" pumunta na ako sa kitchen at pag balik ko don ay nandon na si tyler at mukang inaantay ako, tapos na pala siya makipag usap sa babae niya
"Hi love, goodmorning I'm sorry di na kita nagising" niyakap niya ako mula sa likod ko, "ang bango mo sa umaga tara sa taas muna tayo" sabi nya pero di ko siya pinapansin, edi don siya sa babae niya.
"Hey Ezekiel, baby you should eat na so you can change your clothes na rin mag shopping tayo today okay?" Nakangiting sabi ko tumango lang siya at kiniss ang pisnge ko.
"Hey love bakit di moko pinapansin, may ginagawa ba ako sayo?" Nagtatakang tanong niya 'bakit di mo tanong sa babae mo' sabi ko sa isip ko
"Hey pau, check the kids I'll change my clothes lang, kids finish your meal"
"Yes mommy" masayang sabi nila.
"Love naman" sinundan niya ako sa kwarto at padabog kung sinara ang pinto, bakit ba kailangan niya pang lumayo para di ko sila marinig.
"What's your problem? Bakit ka nag dadabog!?" Gulat na sabi niya pero di ko siya pinansin.
"Love talk to me if you have a problem so we can fix it" sabi niya.
"BAKIT DI MO IFIX YANG MUKA MO, PALAYO LAYO KAPA BAKIT KAUSAP MO BABAE MO, ANO BA TYLER ANG TAGAL NANATIN NAG SASAMA NAKUHA MO PA MAMBABAE!?" Sigaw ko sa kanyan, binato ko ang hawak kung unan sa kanyan, pero nag tataka ang muka niya.
"Babae?" Nag tatakang tanong niya.
"Oo bakit hindi ba!?" Sigaw ko ulit.
"Low down your voice,love they might hear us" mahinang sabi niya.
"Love si theo yun, ang bastos ng sinasabi niya ayoko lang marining mo" natatawang sabi niya pero umirap lang ako sa kanyan.
"Come here" umupo siya sa gitna ng kama mo, tinatapik niya ang binti niya para don ako maupo, ewan ko ba natagpuan ko nalang ang sarili ko na nasa hita niya.
"Iloveyousomuch, apat na ang anak natin, di kita kaya lokohin tandaan mo yan, mahal na mahal kita, i can't lose you, always remember that" nakangiting sabi niya niyakap niya ang bewang ko.
"You're so beautiful, wife" napangiti ako sa sinabi niya hinalika niya ako at lumalim ang halik namin ngunit.
"Mommy daddyy!!??? Let's goooo!!?" Sabay sabay na katok sa pinto namin.
"Bakit naman dami ng oras jusq naman" iritang sabi ni tyler
"Mga anak natin yan jusq!?" Natatawang sabi ko.
"Mommy let's go, daddy change your clothes!?" Sigaw ni vana samin.
"Vana i told you don't shout!" Sabi naman ni Ezekiel.
"Mommy, daddy, nag aaway po ba sila?" Sabi ni Ashley
"No baby, it's normal" natatawang sabi ni tyler
I LOVE MY FAMILY<33
_____________________________________________________
-HEY EVERYONE THANKYOU SA 18K ILOVEYOUUU ALL<33
BINABASA MO ANG
Hiding The Billionaire's Twins (Taguan Ng Anak#1)
RandomI've boyfriend binigay ko sa kanya ang lahat tiwala pati na rin ang katawan ko para di ako iwan mahirap na pamilya lang ako galing. Noong araw na nalaman ko na buntis ako sobrang saya ko dahil mag kaka anak na kami ng taong mahal na mahal ko pero pa...